Tour Du Lịch Singapore Malaysia 4 Ngày 3 Đêm từ TP.HCM

Tour Du Lịch Singapore Malaysia 4 Ngày 3 Đêm từ TP.HCM
Tour Du Lịch Singapore Malaysia 4 Ngày 3 Đêm từ TP.HCM

HDV đón Quý khách tại cổng D2 Ga đi QT sân bay TSN làm thủ tục xuất cảnh bay đi Singapore. Đến sân bay Changi (Singapore), xe và HDV địa phương đón đoàn dùng cơm trưa, khởi hành tham quan thành phố Singapore :

  • Công viên sư tử biển Melion Park – là biểu tượng thần thoại của Singapore và là điểm du lịch Singapore thu hút nhiều khách tham quan nhất trên toàn đảo. Bức tượng này được một thợ điêu khắc người địa phương tên Lim Nang Seng tạc nên và khánh thành vào ngày 15 tháng 9 năm 1972 và trở thành biểu tượng du lịch cho đất nước này.

Cùng tour Singapore khám phá dạo chơi công viên Merlion Park

Tham quan công viên sư tử biển Merlion Park

  • Bức tượng Sư tử nửa thân cá quay mặt về phía Đông và theo người dân ở đây, thì linh vật của đất nước được đặt theo hướng mang lại sự thịnh vượng.
  • Nhà hát trái sầu riêng Esplanade – công trình kiến trúc độc đáo nhất tại Singapore. Du khách sẽ khó cưỡng lại được không khí sáng tạo ngập tràn nơi đây, với những buổi trưng bày nghệ thuật hoành tráng và những buổi biểu diễn đẳng cấp quốc tế được tổ chức thường xuyên.

Nhà hát trái sầu riêng Esplanade

Nhà hát Esplanade

  • Tòa thị chính City Hall Singapore – Nắm giữ vị trí quan trọng nhất tại Singapore, khánh thành vào năm 1929, City Hall là trụ sở của thành phố tập trung nhiều đầu não quan trọng quốc gia này. Trải qua nhiều giai đoạn biến cố của lịch sử trên toàn thế giới, tòa thị chính là nơi chứng kiến tội ác và sự thống trị của Nhật Bản, Ấn Độ và đế quốc Anh,… Đến năm 1951, tòa thị chính mới này trả lại sự tự do dưới sự quản lý của đất Singapore lấy tên gọi là City Hall.

Singapore City Hall tour singapore malaysia

Tòa thị chính Singapore

  • Khu vườn năng lượng “Gardens by the bay” – là một khu vườn với những nhà kính rộng lớn được xây dựng trên ý tưởng tập hợp nhiều loại thực vật quí hiếm trên toàn thế giới với những điều kiện sống khác biệt về sống chung tại khu vườn.

tham quan Gardens by the bay trong tour Singapore

Gardens by the bay ban ngày

Gardens by the bay về đêm biểu diễn ánh sáng rất đẹp

Gardens by the bay về đêm

Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng.

  • Đoàn khởi hành vào Đảo Sentosa, ghé ngang Festival Walk, khu phức hợp Casino, chụp hình tại Merlion Tower và trung tâm mua sắm. Khám phá thế giới dưới nước với thủy cung “Sea Aquarium” – đại dương bao la khi thủy cung là nơi sinh sống của hơn 100.000 sinh vật biển thuộc hơn 800 loài khác nhau, cùng tấm thảm san hô rộng lớn được đan dệt bằng 20.000 loài san hô khác nhau. Mình đã không thể nào rời mắt khỏi những chú cá xinh đẹp uốn lượn trong làn nước và khu Bảo tàng Hàng Hải (Chi phí tự túc).

SEA aquarium

Tham quan S.E.A Aquarium

Tour singapore tham quan SEA Aquariumjpg

Thủy cung rộng lớn với hơn 800 loài thủy tộc

  • Đoàn dùng cơm tối .
  • Ngủ 1 đêm tại Singapore.