Khi Thiệp Hồng “Lên Tiếng”: Cười Nghiêng Ngả Với Những Mẫu Thiệp Cưới “Bá Đạo” Nhất Quả Đất

Phì cười với những mẫu thiệp cưới quot;bá đạoquot; - 1
Phì cười với những mẫu thiệp cưới quot;bá đạoquot; - 1

Thiệp cưới, từ lâu đã trở thành sứ giả mang thông điệp hạnh phúc của đôi lứa đến với bạn bè và người thân. Vẫn là sắc đỏ thắm tươi, vẫn là lời chúc phúc ngọt ngào, nhưng có những cặp đôi đã quyết định “phá lệ” để tạo nên những tấm thiệp cưới độc đáo, hài hước khiến ai nhận được cũng phải phì cười. Hãy cùng Fiance Media khám phá xem, những “siêu phẩm” thiệp cưới bá đạo này có gì đặc biệt nhé!

“Sợ vợ vồn” – Dấu ấn “bá đạo” của chú rể “tấu hài”

Phì cười với những mẫu thiệp cưới quot;bá đạoquot; - 1Phì cười với những mẫu thiệp cưới quot;bá đạoquot; – 1

Không chỉ dừng lại ở việc thiết kế, tấm thiệp cưới của chú rể Lê Hồng Phương còn gây sốt cộng đồng mạng bởi dấu đỏ chứng nhận “Sợ vợ vồn” cực kỳ độc đáo. Chẳng cần lời lẽ hoa mỹ, chỉ một câu nói ngắn gọn cũng đủ thấy độ “lầy lội” của chú rể và hứa hẹn một đám cưới đầy ắp tiếng cười.

Lời khuyên từ chuyên gia: Theo anh Nguyễn Thành Trung, chuyên gia thiết kế thiệp cưới tại Hà Nội, việc sử dụng những câu slogan ấn tượng, hài hước đang là xu hướng được nhiều cặp đôi trẻ yêu thích. Tuy nhiên, các cặp đôi cũng nên lưu ý lựa chọn ngôn từ phù hợp để tránh gây phản cảm.

Giáo sư Xoay và Tấm Thiệp Cưới “Lãi Rồi” Đi Cùng Năm Tháng

Phì cười với những mẫu thiệp cưới quot;bá đạoquot; - 2Phì cười với những mẫu thiệp cưới quot;bá đạoquot; – 2

Nhắc đến thiệp cưới “bá đạo”, chắc chắn không thể bỏ qua “siêu phẩm” của Giáo sư Xoay và vợ – chị Hồng Nga. Tấm thiệp gây ấn tượng với hình ảnh chibi ngộ nghĩnh của cô dâu chú rể cùng dòng chữ “Lãi rồi” đầy ẩn ý.

Không chỉ vậy, Giáo sư Xoay còn khiến khách mời “cười lăn cười bò” với những vần thơ “bá đạo” trên từng tấm thiệp. Từ lời mời “lấy kinh nghiệm” cho đến việc “hát ca” hay “quậy tưng” trong đám cưới đều được anh thể hiện một cách dí dỏm, hài hước.

Khi Facebook “Lên Ngôi” Trên Thiệp Hồng

Phì cười với những mẫu thiệp cưới quot;bá đạoquot; - 3Phì cười với những mẫu thiệp cưới quot;bá đạoquot; – 3

“Bắt trend” mạng xã hội, nhiều cặp đôi đã lựa chọn cho mình mẫu thiệp cưới hình Facebook độc đáo. Tất cả thông tin về đám cưới, từ hình ảnh, thông tin gia đình đến lời mời đều được thể hiện sinh động như một trang cá nhân thực thụ.

“Chỉ đường” Tận Tình – Chu đáo Hay “Lầy Lội”?

Phì cười với những mẫu thiệp cưới quot;bá đạoquot; - 4Phì cười với những mẫu thiệp cưới quot;bá đạoquot; – 4

Một tấm thiệp cưới khác cũng “gây bão” cộng đồng mạng bởi sự tỉ mỉ đến khó tin. Không chỉ ghi rõ địa điểm, chú rể còn cẩn thận đánh dấu cả điểm “Công an giao thông hay bắt lấn tuyến” trên quốc lộ 1A. Sự chu đáo “quá mức” này khiến cư dân mạng không khỏi bật cười thích thú.

Lời Kết

Mỗi tấm thiệp cưới là một câu chuyện, là “tuyên ngôn” hạnh phúc được viết lên bằng chính cá tính và sự sáng tạo của mỗi cặp đôi. Dù là “bá đạo” hay truyền thống, điều quan trọng nhất vẫn là tình yêu và hạnh phúc lứa đôi được vun đắp trọn vẹn.

Bạn ấn tượng với mẫu thiệp cưới nào nhất? Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn với Fiance Media nhé!