Top 5 món quà tặng khách mời đám cưới: Rẻ mà chất lượng

Bạn muốn thể hiện tấm lòng chân thành qua món quà dành tặng những vị khách của mình? Lựa chọn quà tặng khách mời đám cưới giá rẻ không có nghĩa là món quà sơ sài, tặng cho có. Mà là mong muốn món quà ấy phù hợp với đối tượng khách mời cũng như đảm bảo ngân sách mà bạn có thể bỏ ra.

Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có thể chuẩn bị tốt hơn nhé.

1. Quà tặng khách mời đám cưới là gì?

Quà tặng khách mời đám cưới – wedding favor là những món quà mà cô dâu chú rể chuẩn bị để dành tặng cho các vị khách đã tới tham dự ngày hạnh phúc của họ.

Thường sẽ là những món quà nhỏ xinh, chủ yếu chứa đựng giá trị tinh thần. Hành động này tưởng chừng như đơn giản nhưng lại mang lại ý nghĩa vô cùng to lớn. Không những làm tăng gia vị cho tiệc cưới, mà còn để lại trong lòng mỗi vị khách một ấn tượng khó phai.

Mặc dù là một hành động bắt nguồn từ văn hóa phương Tây từ những năm của thế kỷ XVII. Tuy nhiên, khi được du nhập vào các quốc gia phương đông, trong đó có đất nước Việt Nam chúng ta, quà tặng khách mời đám cưới được đón nhận theo một cách rất cởi mở. Để rồi cho đến ngày nay, quà tặng đám cưới trở thành một vật dường như không thể thiếu trong các buổi tiệc đám cưới từ đơn giản cho đến cầu kỳ, từ bình dân cho đến sang trọng.

Quà tặng cho khách mời đám cưới như thể hiện sự chào đón và tình cảm nồng hậu của cặp đôi đến các vị khách. Đó là sự trân trọng, lòng biết ơn và sự quan tâm. Và qua những món quà tặng ấy, các cặp đôi cũng muốn chia sẻ may mắn của họ cho những ai tham dự tiệc cưới.

2. Top 5 quà tặng khách mời đám cưới giá rẻ, chất lượng:

Trà thơm thảo mộc

Những túi trà thảo mộc có mùi hương dịu nhẹ, tốt cho sức khỏe người sử dụng được khá nhiều cặp đôi lựa chọn. Họ mong muốn món quà sẽ thực sự phù hợp với các đối tượng khách mời cũng như đảm bảo an toàn sức khỏe.

Bạn nên đa dạng các hương vị trà thơm để khách mời có thể lựa chọn hoặc tự mix 2-3 loại trong một túi quà, tạo cơ hội cho khách có thể thưởng thức được nhiều vị hơn.

Một số loại trà thơm khá phổ biến hiện nay như: trà hoa cúc, trà hoa oải hương, trà hoa hồng, trà hoa nhài… Với nhiều công dụng tốt như giúp thanh lọc cơ thể tốt; giảm căng thẳng, mệt mỏi; hỗ trợ tiêu hóa và tốt cho gan, thận…

Đây chính là một món quà tặng khách mời đám cưới giá rẻ, chất lượng, mang vẻ tinh tế và độc đáo. Vừa dễ tìm mua, vừa được nhiều người ưa chuộng chắc chắn sẽ khiến nhiều khách mời hài lòng về món quà.

Kẹo bạc hà

Kẹo bạc hà – mint to be là một món quà nhỏ xinh, có vị ngọt ngào và mát lạnh. “Mint to be” là một cách chơi chữ cho cụm “meant to be” với ý nghĩa “sinh ra là dành cho nhau”. Bởi cách đọc của chữ “mint” cũng tương tự như “meant”.

Đây không chỉ là món quà đáp lễ cưới thay lời cảm ơn như những món quà thông thường, mà còn mang ý nghĩa tốt đẹp. Ý chỉ cặp đôi này sinh ra đã dành cho nhau, họ sẽ hạnh phúc bên nhau suốt đời. Khách mời nào lại muốn từ chối món quà tuyệt vời này chứ.

Nến thơm

Nến thơm là một món quà tuyệt vời dành tặng những người có tâm hồn lãng mạn như các bạn trẻ, cho những người yêu thích mùi hương dễ chịu, thoải mái như người thân yêu của mình.

Đây chính là một sự lựa chọn lý tưởng cho phần quà đáp lễ cưới của bạn. Món quà nhỏ xinh này vừa có mùi hương dễ chịu, vừa có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Tặng nến thơm thể hiện sự tinh tế và quan tâm đặc biệt đến khách mời.

Bạn có thể tham khảo nến thơm uy tín, chất lượng tại đây.

Bánh quy handmade

Tự làm bánh và gói quà tặng thể hiện tấm lòng và sự trân trọng. Bạn có thể học làm bánh quy tại các workshop, với khả năng sáng tạo của mình để tạo ra nhiều mẫu mã độc đáo và đẹp mắt.

Hoặc nếu bạn không có đủ thời gian để chuẩn bị thì có thể yêu cầu và đặt mua tại các cửa hàng làm bánh handmade. Dịch vụ làm quà cưới chuyên nghiệp và cẩn thận trong từng món quà để khách hàng không thể không hài lòng, cho nên bạn yên tâm.

Để hộp quà tặng trở nên thanh lịch và bắt mắt, bạn phải chuẩn bị một cách tốt nhất nhé.

Bánh xà phòng thảo mộc

Món quà xà phòng thảo mộc được xem là món quà mới lạ, được các cặp đôi lựa chọn khá phổ biến trong những năm gần đây. Với nhiều màu sắc đáng yêu chắc hẳn đó là món quà thể hiện đặc trưng riêng trong tiệc cưới của bạn.

Ngoài ra, trên bánh xà phòng bạn có thể khắc tên của cô dâu, chú rể hoặc tên của các vị khách và kèm lời cảm ơn của đôi bạn. Món quà từ thảo mộc thiên nhiên với những ý nghĩa tốt đẹp sẽ giúp buổi tiệc trở nên thú vị hơn. Hương thơm dịu nhẹ từ bánh xà phòng sẽ là mùi hương khiến khách mời nhớ mãi những khoảnh khắc tuyệt vời trong ngày cưới của bạn.

3. Địa chỉ mua quà cảm ơn đám cưới TPHCM:

Để có những món quà đáp lễ cưới thật chỉn chu và chất lượng, bạn cần phải tìm cửa hàng cung cấp dịch vụ quà cưới uy tín, giá cả phải chăng. Hiện nay, có rất nhiều nơi sản xuất quà cưới, nhưng để đảm bảo chất lượng thì rất ít.

Bạn cũng đừng quá lo lắng, chúng tôi ở đây là để giải quyết các vấn đề nhức nhối của khách hàng. Chúng tôi là nơi chuyên cung cấp dịch vụ quà cưới uy tín hàng đầu, với những sản phẩm lạ mắt, chỉ có mặt tại shop chúng tôi.

Chất lượng sản phẩm được quyết định bởi 70% chất lượng của nguyên liệu và 30% kỹ năng của những người thợ lành nghề. Bởi vậy, bên chúng tôi luôn chọn lọc những nguyên liệu tốt, hoàn toàn từ thiên nhiên và không chứa các chất độc hại.

Với mong muốn đến gần hơn với khách hàng, chúng tôi luôn hy vọng khách hàng tin tưởng và đánh giá để có thể hoàn thiện hơn trong từng sản phẩm.

Liên hệ với chúng tôi tại:

Địa chỉ: 63 Thép Mới, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM

Email: [email protected]

Fanpage: Tại đây

Trang web: Tại đây

Hotline/zalo: 0354.418.567 – 0345.790.622

GG Map: https://goo.gl/maps/d2LLJj2Eh13w4CyP9