30 MONTAIGNE

30 MONTAIGNE
30 MONTAIGNE

Túi xách Dior 30 Montaigne – bảo vật của thương hiệu thời trang lừng danh

Trong bộ sưu tập mùa thu năm 2019, Dior đã cho ra đời một mẫu túi mới làm điên đảo giới thời trang. Ngay từ phần tên của chiếc túi cho đến form dáng đều được các chị em yêu thích. Vậy bạn đã đoán ra tên của em nó là gì chưa? Chính xác đó là túi xách Dior 30 Montaigne đó! Hãy cùng nhau tìm hiểu về chiếc túi “siêu phẩm” này nhé!

Túi Xách Dior 30 Montaigne bag Like Authentic sử dụng chất liệu chính hãng, sản xuất hoàn toàn bằng thủ công, chuẩn 99% so với chính hãng.

Tìm hiểu về cái tên Dior 30 Montaigne

Nếu bạn là một fan của nhà Dior thì hẳn hiểu về cái tên này ngay từ lần đầu nhìn thấy. Thực tế, đây là địa chỉ khai sinh đầu tiên của thương hiệu, nằm tại số 30 Montaigne. Chính vì vậy, chiếc túi này được tạo ra nhằm nhớ đến lịch sử khai sinh ra nhà mốt Dior lừng danh.

Chiếc túi Dior 30 Montaigne được ra mắt lần đầu tại bộ sưu tập Thu Đông 2019. Vì sao hãng lại đặt tên item này theo địa chỉ? Bởi lẽ Dior mong muốn rằng mỗi một tín đồ thời trang sẽ đều nhớ đến lịch sử thương hiệu. Đồng thời, mọi người khi đến Paris sẽ đều muốn ghé qua địa chỉ này một lần. Đó cũng chính là hiệu quả mà nhà mốt Dior hướng đến.

Thực tế, nếu bạn đã từng đến số 30 Montaigne sẽ thấy tất cả các item từ trước đến nay của Dior đều có mặt ở đây. Cho dù là món đồ có cổ đến đâu của hãng cũng được trưng bày tại địa chỉ này. Đồng thời, đây cũng là nơi làm túi thủ công đầu tiên của Dior năm 1940.

Túi Xách Dior 30 Montaigne bag Like Authentic sử dụng chất liệu chính hãng, sản xuất hoàn toàn bằng thủ công, chuẩn 99% so với chính hãng.

Đặc điểm của túi xách Dior 30 Montaigne

Mặc dù mới chỉ ra mắt năm 2019 nhưng cái tên 30 Montaigne đã được rất nhiều tín đồ thời trang săn đón. Bộ sưu tập này cũng nhận được phản ứng tích cực từ các chuyên gia hàng đầu. Vậy em túi xách mà Dior ra mắt có gì đặc biệt mà lại thu hút đến vậy?

Được lấy cảm hứng từ “thủ phủ” của Dior

Maria Grazia Chiuri – nhà thiết kế chính của BST 2019 Dior cho rằng số 30 Montaigne đã cho bà rất nhiều cảm hứng. Vị nữ giám đốc sáng tạo này cho rằng thiết kế của tòa nhà có sự cân đối tinh tế. Vì vậy khi bước vào cửa khiến cho người ta cảm thấy một không gian choáng ngợp mở ra. Từ đó, bà tạo lên bộ sưu tập Thu Đông 2019.

Đúng như bà miêu tả về chiếc túi Dior 30 Montaigne – bên ngoài đơn giản, bên trong chi tiết. Từng chi tiết nhỏ trên túi đều được làm thủ công cực kỳ tỉ mỉ. Nhà mốt cũng hy vọng item này sẽ trường tồn với thời gian như cái cách mà cửa hàng của Dior tồn tại đến giờ.

Túi Xách Dior 30 Montaigne bag Like Authentic sử dụng chất liệu chính hãng, sản xuất hoàn toàn bằng thủ công, chuẩn 99% so với chính hãng.

Cấu trúc tinh tế của túi

Thoạt nhìn bên ngoài, bạn sẽ thấy form dáng của em Dior 30 Montaigne Bag không có gì quá đặc biệt. Vẫn là dáng hình hộp cứng cáp, trẻ trung được nhiều người sử dụng. Tuy nhiên điểm đặc biệt nằm ở phần phía sau được khắc chữ 30 Montaigne đặc trưng của dòng Túi Dior.

Đồng thời cấu trúc nắp gập đơn mở ra một không gian túi lớn, đựng được nhiều đồ. Chi tiết về phần khóa với chữ ký hiệu CD vàng cũng mang nét tiêu biểu của nhà mốt lừng danh. Phần dây đeo là sự kết hợp của xích mạ vàng cùng với da mềm mại mang đến vẻ sang trọng cho chiếc túi. Người dùng có thể tùy chỉnh độ dài sao cho phù hợp nhất. Sau đó, trong các phiên bản gần đây, phần dây được làm hoàn toàn bằng da với khóa dây được khắc tên thương hiệu.

Chất liệu tuyển chọn khi làm túi

Đối với các hãng thời trang cao cấp, chất liệu sẽ nói lên độ bền và độ sang của chiếc túi. Chính vì vậy, họ luôn cố gắng sao cho quá trình xử lý da và các chất liệu khác được hoàn hảo nhất. Dior cũng vậy, bạn sẽ thấy phần da bê cho những mẫu túi 30 Montaigne đầu tiên cực kỳ mềm mại. Phần da được xử lý bề mặt cực nhẵn mịn và bóng. Trong khi đó, phía bên trong túi là lớp lót mềm mại.

Túi Xách Dior 30 Montaigne bag Like Authentic sử dụng chất liệu chính hãng, sản xuất hoàn toàn bằng thủ công, chuẩn 99% so với chính hãng.

Ngoài việc sử dụng da bê, Dior còn cho ra đời phiên bản 30 Montaigne canvas Oblique jacquard. Đây là họa tiết đặc trưng xuất hiện rất nhiều trong các bộ sưu tập của hãng. Với chiếc túi này, phần da bê dập nổi chữ 30 Montaigne vẫn được giữ nguyên để trang trí.

Kích thước và màu sắc của túi 30 Montaigne

Bảng màu của chiếc túi này vô cùng đa dạng và phong phú. Bạn có thể chọn mẫu cổ điển với họa tiết Oblique jacquard quen thuộc. Hoặc chọn những item có hiệu ứng màu Gradient (đỏ, xanh dương, xanh lá). Hoặc chỉ đơn giản là sử dụng bảng màu trơn thường thấy như đen, be, nâu, xanh navy, xám,… Bạn cũng có thể làm mới tủ đồ với chiếc túi xách Dior 30 Montaigne làm từ denim với rất nhiều cánh hoa.

Về kích thước, vào năm 2019, mẫu túi này chỉ có 1 kích thước duy nhất là 25 x 16 x 8. Tuy nhiên, bộ sưu tập mới 2020 đã cải tiến dáng hộp thành kiểu box. Từ đó, kích thước cũng thay đổi thành 24 x 17 x 8. Ngoài ra, còn có một phiên bản túi nhỏ với size 17.5 x 11.5 x 5. Mẫu nhỏ sẽ có dây đeo bản lớn kèm theo nhìn rất cá tính. Đặc biệt, khi kết hợp với những item trong cùng bộ sưu tập sẽ càng thời thượng hơn nữa.

Túi Xách Dior 30 Montaigne bag Like Authentic sử dụng chất liệu chính hãng, sản xuất hoàn toàn bằng thủ công, chuẩn 99% so với chính hãng.

Biến hóa phong cách với túi Dior 30 Montaigne

Đây là một trong những ưu điểm mà tất cả các fashionista yêu thích ở chiếc túi Dior 30 Montaigne. Với kiểu dáng thời thượng, màu sắc nhã nhặn, bắt mắt, bạn dễ dàng kết hợp với các item trong tủ đồ của mình. Cùng điểm qua những phong cách mà chiếc túi này có thể “hô biến” nhé!

Toát lên nét thanh lịch, sang trọng cho quý cô

Vẻ đẹp thanh lịch mà vẫn vô cùng sang trọng là tiêu điểm mà dòng thời trang cao cấp hướng tới. Họ không thích sự quá nổi bật và màu mè. Nhưng họ thích những món đồ đơn giản mà toát lên khí chất của người mua. Chính vì vậy, chiếc túi xách Dior 30 Montaigne thực sự phù hợp với các quý cô.

Đặc biệt chất liệu Oblique jacquard mang đến vẻ cổ điển vượt thời gian. Đây cũng là phiên bản được các chị em phái đẹp yêu thích nhất hiện nay. Nhiều người cho rằng, khi đeo chiếc túi lên họ có cảm giác như đã dạo quanh một vòng tại Paris vậy.

Túi Xách Dior 30 Montaigne bag Like Authentic sử dụng chất liệu chính hãng, sản xuất hoàn toàn bằng thủ công, chuẩn 99% so với chính hãng.

Nét cổ điển pha lẫn chút hiện đại

Với phiên bản đầu tiên, phần dây xích kết hợp với dây da mang lại nét trẻ trung, hợp mốt. Trong khi đó, những chi tiết như khóa cài vàng cổ hay chữ 30 Montaigne dập nổi thật sự rất “hoài niệm”. Tất cả tạo lên một siêu phẩm thời trang mới mà bất cứ chị em phái đẹp nào cũng mê.

Thêm vào đó, những phiên bản gần đây đã được cải tiến cá tính hơn nữa. Minh chứng là form túi dạng hộp đầy mạnh mẽ. Hay phần dây đeo bằng da bản to và bản nhỏ đều rất thời trang. Chi tiết phần khóa trên dây đeo được khắc chữ Christian Dior thể hiện tinh thần mới của nhà mốt này.

Vì vậy, cho dù bạn là một cô gái bánh bèo hay một cô nàng cá tính thì đều nên sở hữu một em 30 Montaigne. Chiếc túi này giúp bạn cân được mọi phong cách, mang đến sự tự tin, phong thái thời trang cho người đeo.

Có nên mua túi Dior 30 Montaigne like auth hay không

Với mỗi chiếc túi xách Dior 30 Montaigne chính hãng, bạn sẽ phải chi trả ít nhất 80 triệu đồng. Vậy nên, không phải ai cũng có đủ tài chính để sắm cho mình một chiếc túi hiệu. Hơn nữa, bạn sẽ phải xếp hàng đợi khá lâu trước khi túi về tay. Giải pháp mà nhiều chị em đưa ra đó chính là tìm đến hàng like auth.

Đây là loại hàng giống chính hãng đến 99% từ hình thức đến chất lượng. Hơn nữa, giá lại rất phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. Chính vì vậy, chị em nào đam mê các mẫu túi của Dior có thể tham khảo và mua chúng.

Ngoài ra, độ đa dạng về kích thước màu sắc cũng là yếu tố khiến nhiều người mua hàng like auth. Bởi lẽ nếu bạn muốn đổi gió phong cách, chỉ cần đến các cửa hàng like authentic là đã có thể mua được rồi. Không phải chờ đợi hàng về tay trong vài tháng hay qua nhiều trung gian như hàng chính hãng.

Nice Bag – thiên đường cung cấp túi Dior 30 Montaigne like authentic

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nơi bán túi like auth nhưng chất lượng thực sự không đúng với loại hàng. Vì vậy, “tiếng xấu bay xa” khiến các chị em không còn tin tưởng vào loại hàng like authentic. Tuy nhiên, đó là do bạn chưa tìm được địa chỉ bán túi với chất lượng chuẩn. Hãy đến với Nice Bag để trải nghiệm một chiếc túi xách Dior 30 Montaigne like auth là như thế nào nhé!

Đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu

Với các sản phẩm thuộc Nice Bag, mỗi công đoạn tạo ra túi đều được giám sát và qua kiểm tra. Thêm vào đó, việc sử dụng chất liệu nguyên bản giúp chiếc túi luôn bền, đẹp qua thời gian. Chính vì thế, rất nhiều chị em đã trở thành khách hàng thân thuộc tại cửa hàng.

Chất lượng mỗi sản phẩm đều bảo đảm đúng đến 99% so với chính hãng. Từng chi tiết được gia công tỉ mỉ để tạo nên thành phẩm chuẩn store nhất. Nice Bag cam kết chỉ cung cấp hàng chất lượng cao đầy đủ phụ kiện, nói không với chất lượng thấp.

Giá cả phù hợp, cạnh tranh

Thay vì phải bỏ ra cả chục triệu đồng thì nay chỉ với vài triệu là bạn đã sở hữu một em túi tại Nice Bag rồi. Với những thợ thủ công lành nghề nhất, bạn sẽ không bao giờ hối tiếc khi mua túi xách Dior 30 Montaigne tại cửa hàng. Bởi lẽ chúng tôi định giá sản phẩm phù hợp và cạnh tranh nhất trên thị trường. Nice Bag cũng mang đến nhiều chương trình ưu đãi để đảm bảo lợi ích cho khách hàng. Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp những dòng túi xách khác như Túi xách Dior Lady, Túi xách Dior Essential Tote,… để phù hợp với sở thích mua sắm của quý khách.

Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm

Đến với Nice Bag, bạn không chỉ được mua sản phẩm chất lượng mà còn được trải nghiệm dịch vụ siêu tốt. Mỗi nhân viên tại cửa hàng luôn được đào tạo bài bản, dày dặn kinh nghiệm. Từ đó đưa ra những lời khuyên phù hợp cũng như mix phong cách cho khách hàng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng vào Nice Bag.

Vì vậy, nếu bạn đang băn khoăn về sản phẩm túi xách Dior 30 Montaigne hãy đừng ngần ngại mà ghé ngay qua Nice Bag nhé. Bạn cũng có thể gọi điện đến hotline: 0333 723 425 của cửa hàng để được tư vấn. Nice Bag – thiên đường túi xách chất lượng cao của phái đẹp!