Dép Covernat

Dép Covernat
Dép Covernat

Gần đây, dép chữ C đang trở thành item được nhiều bạn trẻ yêu thích, xuất hiện khắp các con đường Sài Gòn. Tuy nhiên, 1 vấn đề dễ nhận thấy là các bạn đang đi những đôi dép không đúng chuẩn hãng lắm. Dưới đây, hãy cùng giaytrecon phân thích 1 vài chi tiết về mẫu dép Covernat này nhé.

Thương hiệu Covernat là gì?

Covernat được thành lập vào năm 2008, là thương hiệu thời trang đường phố thế hệ đầu tiên tại Hàn Quốc. Tên thương hiệu bắt nguồn từ chữ viết tắt của COVER Needle And Thrdad, vốn có nghĩa là sự kết hợp giữa kim và chỉ. Như tên cho thấy, nó bắt đầu từ nền tảng của công việc may vá và thăng hoa trong sự khéo léo của thiết kế. Phong cách thương hiệu đơn giản và phong cách của COVERNAT dựa trên kỹ thuật cắt may chuyên nghiệp, và sự kết hợp hoàn hảo giữa cách diễn giải thời trang hiện đại là sự khéo léo.

Phong cách của nó dựa trên phong cách Mỹ, kết hợp với các kỹ thuật kết hợp của Nhật Bản, đồng thời mang tính thẩm mỹ của Hàn Quốc, tạo thành một phong cách độc đáo bao gồm nhiều kiểu dáng khác nhau. So với những bộ quần áo truyền thống rườm rà và phức tạp khác của Mỹ, phong cách của thương hiệu này cơ bản và giản dị hơn, lấy chữ c làm thiết kế mang tính biểu tượng, phong cách đơn giản và thanh lịch hơn, và cách mix and match độc đáo cũng tạo nên phong cách đường phố tinh khiết hơn.

Thiết kế dép Covernat chữ C đơn giản nhưng có điểm nhấn

Trước tiên, hãy để tôi giới thiệu với bạn Summer LookBoook của Covernat 21.

Chủ đề của chiến dịch lookbook mùa hè này là Cuộc chạy trốn mùa hè. Thoát khỏi cuộc sống hàng ngày trong thành phố hoang vắng và dành thời gian của riêng bạn để tạo ra với khái niệm vui vẻ.

Dép Covernat rep 11 tại giaytrecon

Đặc biệt, phong cách thoải mái và tự do độc đáo của thương hiệu, từ những món đồ thể thao đến những trang phục thành thị và những món đồ mặc hàng ngày. Người ta nói rằng nó đã được phân tích bằng nhiều sản phẩm khác nhau. Áo thun logo biểu tượng lớn, áo thun logo trường đại học.

Dép Covernat rep 11 tại giaytrecon

Nó có thể được sử dụng cho nhiều phong cách khác nhau, từ giày thể thao đến phong cách thời trang hàng ngày.

Dép Covernat rep 11 tại giaytrecon

Sử dụng logo C độc đáo của Covernat. Đây là những đôi dép có thiết kế slide. Người ta nói rằng họ đã cho điểm với họa tiết logo của đội bóng chày. Bố cục màu dép trượt logo C Đen, trắng, xanh lá cây, xanh nước biển, đỏ tổng cộng năm màu. Kích thước nằm trong khoảng từ 240 đến 280mm.

Dép Covernat rep 11 tại giaytrecon

COVERNAT để đường bên không bằng phẳng, Logo thương hiệu được thêu đều.

Gót dép khủng 4cm nên có tác dụng tăng chiều cao. Chắc chân nhìn dài nên tỉ lệ cũng có phần

Nó cũng có một hiệu ứng đẹp mắt, cảm giác phân tầng rõ rệt

Dép Covernat rep 11 tại giaytrecon

Đế ngoài cao su cung cấp độ bám và thoải mái tuyệt vời, cũng như chống trơn trượt và nó đóng vai trò có chức năng hấp thụ sốc.

Ngoài ra, nó thải ra ít chất độc hại hơn. Quan tâm đến môi trường bằng cách sử dụng vật liệu cao su thân thiện với môi trường.

Dép Covernat rep 11 tại giaytrecon

Đó là một thương hiệu tốt! Thiết kế sạch sẽ, không lộn xộn. Đệm tốt và phù hợp thoải mái

Hoàn thành với việc áp dụng logo C ở dạng thêu Waffen. Cân bằng cộng với đệm chân xốp với cảm giác ổn định và đệm. Siêu nhẹ và trọng lượng nhẹ để đeo lâu dài. Nó không nặng nề hay khó chịu, và nó không gây mệt mỏi.

Dép Covernat rep 11 tại giaytrecon

Phần đệm chạm mu bàn chân cũng được hoàn thiện gọn gàng. Thật thoải mái mà không cồng kềnh hay bị đau.

Dép Covernat chính hãng giá bao nhiêu?

Hiện tại, dép Covernat có rất nhiều loại dép được ra mắt trong từ mùa khác nhau với mức giá khác nhau. Và tất nhiên, chủ đề chính của chúng ta hôm nay là đôi dép chữ C nổi tiếng. Hiện tại, đôi dép này đã được gỡ khỏi trang web chính thức covernat.com.

Tuy nhiên, theo cập nhật tại trang mua sắm của naver – trang web trực tuyến lớn nhất Hàn Quốc, mức giá của dép covernat chính hãng đang là 49,500 won (tương đương với 900,000 VND).

Giá dép Covernat chính hãng bao nhiêu tiền

Mặc dù thế, tại Việt Nam lại rất ít người bán loại dép này. Hiện mức giá được chào bán khoảng 1.250.000 tại 1 số cửa hàng tại Hồ Chí Minh. Bạn có thể tham khảo thêm địa điểm gần nhất nhé.

Nếu bạn yêu thích những đôi dép chữ C này, nhưng lại gặp khó khăn tìm kiếm địa điểm mua tốt nhất. Hãy đến ngay giaytrecon.com với dép Covernat rep 11 chuẩn đến 98% like auth. Hàng luôn có sẵn và ship COD toàn quốc. Liên hệ ngay chúng tôi để biết thêm chi tiết.