Cách Giảm Mỡ Bụng Nhanh Nhất Trong 3 Ngày Hiệu Quả, An Toàn | VITA Clinic

Để sở hữu một vóc dáng với ba vòng chuẩn đẹp, săn chắc để diện những bộ trang phục mà mình yêu thích là điều mà chị em bạn gái vô cùng mong muốn. Đặc biệt là việc diện những “bộ cánh” xinh đẹp vào những dịp lễ, tết, dự tiệc quan trọng là điều vô cùng cấp bách. Vậy có tồn tại các cách giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 3 ngày đơn giản, hiệu quả, an toàn hay không? Cùng VITA Clinic tìm hiểu nhé!

Xem thêm:

  • 6 cách giảm mỡ nhanh chóng trước 2 tuần mùa lễ hội
  • TOP 10+ Cách Nhận Biết Cơ Thể Đang Đốt Mỡ

Giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 3 ngày bằng các bài tập đơn giản

Việc giảm cân phụ thuộc vào sự chênh lệch của năng lượng tiêu thụ và năng lượng nạp vào. Và một trong những cách để giảm mỡ bụng tại nhà nhanh nhất trong 3 ngày chính là luyện tập thể thao. Sau đây là các bài tập mà bạn có thể áp dụng đơn giản tại nhà.

Tập Yoga để giảm mỡ bụng

Các bài tập Yoga luôn là ưu tiên hàng đầu trong các bài tập thể dục giảm mỡ, bởi vì tập Yoga chẳng những giúp cho bạn giảm cân mà còn giúp cho bạn có một cơ thể dẻo dai, khỏe mạnh. Hơn thế nữa, các bài tập Yoga thường sẽ đơn giản nhưng lại đem lại hiệu quả giảm cân rất cao, tạo thân hình cân đối, săn chắc giúp vòng 2 thon gọn.

Một số cách giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 3 ngày là các bài tập có tác dụng đánh tan mỡ bụng như thực hiện các tư thế: Tư thế con mèo, rắn hổ mang, Bow Pose, Camel Pose, tư thế con thuyền, tư thế cây cầu,…

Xem thêm: Giảm mỡ bụng dưới: 99+ Cách giảm mỡ hiệu quả và an toàn

Tập Yoga để giảm mỡ bụng (Nguồn: Internet)

Đi bộ để đốt cháy mỡ thừa ở vòng 2

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 3 ngày đơn giản mà hiệu quả được rất nhiều bạn áp dụng chính là đi bộ. Theo nghiên cứu nếu bạn dành ra từ 150 phút – 200 phút / tuần để đi bộ thì bạn sẽ giảm được 3cm vòng eo và loại bỏ được 1,5% lượng mỡ trong cơ thể. Vì vậy, những bạn bị đang thừa cân hoặc vòng 2 to thì có thể dành thời gian để đi bộ nhé!

Xem thêm: DETOX GIẢM MỠ BỤNG: 15+ Công Thức Cực Dễ Làm

Sử dụng các thiết bị hỗ trợ tập luyện giảm cân lấy lại vóc dáng

Các máy móc, thiết bị hỗ trợ giảm cân là cách giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 3 ngày hiệu quả như: Ghế cong tập bụng, các con lăn, tạ, máy chạy bộ, xe đạp và xà đơn,… Để quá trình tập thể dục được diễn ra dễ dàng và tốt nhất bạn nên kết hợp với các thiết bị này, bởi vì nó vừa gia tăng sự vận động của cơ bụng, vừa giúp đốt cháy calories và hơn thế nữa còn giảm mỡ thừa.

Xem thêm: 15+ Cách giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả nhất cho mẹ bỉm

Tập Yoga để giảm mỡ bụng (Nguồn: Internet)

Giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 3 ngày với thực đơn ăn uống khoa học, lành mạnh

Ngoài các bài tập thể dục, bạn cũng cần kết hợp chế độ ăn uống giảm cân để có được kết quả tốt nhất. Với chế độ ăn uống phù hợp giúp giảm thiểu năng lượng nạp vào cơ thể cũng là cách giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 3 ngày. Bổ sung năng lượng cho cơ thể và giảm cân bằng nước hoa quả

Bên trong hoa quả có chứa rất nhiều Vitamin như: Vitamin C, Vitamin A, bổ sung nước, chất xơ, chất khoáng. Vậy nên, các loại nước ép trái cây được xem là thần dược trong việc giảm mỡ bụng nhanh chóng. Một số loại nước ép trái cây như:

  • Thức uống nước chanh muối (Chanh, muối và 300ml nước ấm).
  • Nước ép dứa và cần tây giúp giảm mỡ thừa nhanh chóng trong 3 ngày.
  • Nước ép dưa hấu giúp giảm cảm giác thèm ăn.
  • Nước ép lựu giúp giảm lượng cholesterol xấu.
  • Nước ép cải xoăn giàu chất xơ và có lượng calo cực thấp.

Xem thêm: 10+ Cách giảm mỡ béo mặt “thần tốc” chỉ trong 5 ngày

Bổ sung thêm các loại hạt và rau củ trong thực đơn

Cách giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 3 ngày chính là bổ sung thêm các loại hạt và rau củ. Để giảm mỡ bụng, bạn hãy bổ sung thêm các loại rau xanh giàu chất xơ vào thực đơn của mình như: Su su, cải xoăn, bắp cải tím, rau bina, bông cải xanh, cải bó xôi,… Ngoài ra, bạn có thể thêm một số loại hạt, ngũ cốc, gạo lứt,… vào thực đơn hàng ngày để bổ sung năng lượng cho cơ thể. Bởi vì trong các loại hạt có giá trị dinh dưỡng cao, giảm thèm ăn, và không gây béo phì.

Xem thêm: Đánh Mỡ Bụng Có Nguy Hiểm Không?

Bổ sung thêm các loại hạt và rau củ trong thực đơn (Nguồn: Internet)

Ăn chậm, nhai kỹ để tạo cảm giác no lâu

Một cách giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 3 ngày mà bạn không thể bỏ qua vì hiệu quả của nó chính là ăn chậm đến phút thứ 8. Theo nghiên cứu, đây là cách giúp giảm mỡ ở vùng bụng cực kỳ hiệu quả. Bởi vì, lúc này dạ dày sẽ có cảm giác no lâu và giảm mỡ thừa tích tụ ở bụng, cũng như đảm bảo được lượng thức ăn nạp vào cơ thể.

Xem thêm: Bật mí bí quyết chân thon gọn với những bài tập đơn giản, hiệu quả

Gợi ý một số thực đơn để giảm mỡ bụng nhanh chóng trong 3 ngày

Thực đơn ngày thứ nhất

Trong ngày đầu tiên trong chuỗi 3 ngày giảm cân, bạn cần phải đảm bảo cung cấp đầy đủ năng lượng cho cơ thể, vì nếu cắt thức ăn quá đột ngột, cơ thể sẽ không kịp thích nghi. Vậy nên thực đơn của bạn nền là:

  • Bữa sáng: Gồm 2 quả trứng gà luộc, 1 quả táo và 1 ly trà xanh.
  • Bữa trưa: Bạn cần bổ sung thêm đạm có trong 100 gram cá hồi, ăn kèm với salad rau củ cùng 1 ly trà xanh để đốt cháy mỡ thừa.
  • Bữa tối: Bạn ăn nhẹ với salad trái cây và uống 1 ly sữa tươi không đường, tách béo.

Xem thêm:

  • Giảm mỡ nội tạng: Nên ăn, uống và tập luyện thế nào để giảm mỡ?
  • Một quả táo chứa bao nhiêu calo

Thực đơn ngày thứ hai

Ngày thứ hai, bạn có thể cắt giảm một chút nữa lượng thức ăn nạp vào cơ thể vì lúc này cơ thể đã dần thích nghi với chế độ ăn eat clean.

  • Bữa sáng: 1 quả trứng gà luộc, 2 quả chuối tiêu và uống 1 ly trà xanh.
  • Bữa trưa: 100 gram ức gà, 1 quả trứng gà luộc và uống thêm 1 ly trà xanh.
  • Bữa tối: 100 gram cá hồi và ăn trái cây tráng miệng có công dụng giảm cân như dưa hấu, ổi, kiwi, dâu tây,…

Xem thêm: 10+ Cách giảm mỡ lưng cho nữ hiệu quả ngay trong 1 tuần

Thực đơn ngày thứ ba

Thực đơn giảm mỡ bụng nhanh nhất trong ngày thứ 3 chính là:

  • Bữa sáng: Bổ sung 1 quả trứng gà luộc, 1 quả cam và 1 ly trà gạo lứt.
  • Bữa trưa: Ăn 2 quả trứng luộc, 1 đĩa rau củ luộc, rồi uống thêm 100ml sữa không đường.
  • Bữa tối: Ăn khoảng 100g cá nướng và thêm một đĩa salad rau củ.

Xem thêm: Vì sao massage và ủ đai quấn nóng không giảm mỡ bụng?

Bổ sung thêm các loại hạt và rau củ trong thực đơn (Nguồn: Internet)

Những lưu ý cần biết khi áp dụng các cách giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 3 ngày

  • Kiên trì áp dụng đúng kế hoạch
  • Lập kế hoạch và mục tiêu rõ ràng và theo dõi sát sao quá trình tập luyện
  • Tập luyện các bài tập giảm mỡ trên nhiều vùng cơ thể (bắp tay, cổ, mặt, bắp chân, đùi,…) không chỉ quá chú trọng vào vùng bụng vì nó có thể khiến cơ thể mất cân đối.
  • Tránh xa các thực phẩm gây béo phì như: đồ chiên xào, đồ ăn nhanh, đồ cay nóng, nước ngọt, bánh kẹo ngọt, rượu bia, các thức ăn mặn,…
  • Không ăn quá no trong một lần và không ăn sau 8 giờ tối.

Xem thêm:

  • Bụng dưới to nhưng người gầy? Nguyên nhân và cách khắc phục
  • 5 Loại thực phẩm nên tránh xa khi giảm mỡ bắp chân

Các liệu trình giảm mỡ bụng nhanh chóng, hiệu quả và an toàn

Body Define là cách giảm cân hiệu quả nhanh chóng giúp bạn sở hữu cơ bụng chuẩn gymer

Body Define là cách giảm cân hiệu quả nhanh chóng giúp bạn sở hữu cơ bụng chuẩn gymer. Đây là công nghệ tiên tiến nhất về kích thích cơ bằng điện từ trường hiện đại nhất hiện nay. Hơn thế nữa, cơ bắp phát triển và thúc đẩy nhanh tiến trình thoái hoá tế bào mỡ. Hơn thế nữa, công nghệ sóng điện từ trường sẽ xuyên qua da đến mô mỡ và tương tác với neuron thần kinh, liên tục kích thích co thắt cơ tối đa. Cơ chế tác động của Body Define cũng tương tự như tập thể dục, và chế độ tập luyện của một vận động viên chuyên nghiệp, với 30 phút điều trị tương đương 20.000 lần gập bụng.

Xem thêm:

  • Giảm mỡ bụng ở đâu uy tín? Top 10 thẩm mỹ viện giảm mỡ an toàn

  • 19+ Cách tạo động lực giảm cân

Body Define là cách giảm cân hiệu quả nhanh chóng giúp bạn sở hữu cơ bụng chuẩn gymer (Nguồn: VITA Clinic)

Body Regenesis – Liệu pháp kích thích tế bào, thải độc cơ thể giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Body Regenesis là liệu pháp kích thích tế bào, thải độc cơ thể giúp giảm mỡ bụng giúp giảm mỡ hiệu quả. Body Regenesis áp dụng tác động của sóng RF năng lượng mạnh giúp loại bỏ mỡ thừa toàn diện, bên cạnh đó, nó còn ứng dụng công nghệ điện chuyển ion propionic 448khz.

Liệu trình sẽ giúp kích thích tuần hoàn máu, tăng trao đổi chất giúp phục hồi, trẻ hóa tế bào, đồng thời đào thải độc tố, giảm mỡ nội tạng, cải thiện sức khỏe, giảm mỡ toàn diện.

Xem thêm:

  • Body Sculpt – CÔNG NGHỆ GIẢM MỠ SIÊU TỐC TỪ CHÂU ÂU

  • Body Contour- ĐÓNG BĂNG HUỶ MỠ, KIẾN TẠO ĐƯỜNG CONG

Body Regenesis – Liệu pháp kích thích tế bào, thải độc cơ thể giúp giảm mỡ bụng hiệu quả (Nguồn: VITA Clinic)

Trên đây là tổng hợp các cách giảm mỡ bụng nhanh nhất trong 3 ngày. Nhìn chung, việc giảm cân cấp tốc cũng chỉ có tác dụng tạm thời, giảm cân là một quá trình dài, để giữ vóc dáng được đẹp, bạn cần duy trì và giữ thói quen sống lành mạnh: ăn sạch và chăm luyện tập thể thao. Vậy nên, nếu bạn muốn cải thiện vóc dáng nhanh chóng và hiệu quả thì bạn có thể đến với VITA Clinic.

Để được tư vấn và có được liệu trình điều trị phù hợp, bạn có thể đến ngay chi nhánh VITA Clinic gần nhất hoặc gọi điện thoại 028.71.079.889 để được tư vấn.