Gương Bàn Trang Điểm Có Đèn Led Cao Cấp Dehome – D672.1A

Gương Bàn Trang Điểm Có Đèn Led Cao Cấp Dehome - D672.1A
Gương Bàn Trang Điểm Có Đèn Led Cao Cấp Dehome - D672.1A

Gương bàn trang điểm với đèn LED là một sản phẩm không thể thiếu trong các căn hộ hiện đại. Thiết kế đèn led dây phía sau gương là một giải pháp tối ưu để khắc phục thiếu ánh sáng tự nhiên trong không gian của bạn.

Gương Bàn Trang Điểm Có Đèn Led Cao Cấp Dehome – D672.1A

Gương đèn LED cảm ứng – loại gương này có thiết kế nút cảm ứng hiển thị trên mặt gương, bạn chỉ cần chạm nhẹ để bật tắt đèn LED.

gương led bàn trang điểm hình tròn

Phôi gương: Dehome chỉ sử dụng phôi gương Bỉ AGC nhập khẩu tráng bạc 8 lớp, đây là một trong những loại phôi gương tốt nhất trên thế giới hiện nay. Nó đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe như kiểm tra sự ăn mòn của lớp phủ kim loại, chất lượng của Đức và tiêu chuẩn chống lại 4 yếu tố có hại đến từ môi trường.

phôi gương Bỉ 8 lớp

Đèn led: Dehome sử dụng dòng đèn LED nhập khẩu từ châu Âu và dòng đèn LED Việt Nam sử dụng chip Hàn Quốc. Loại đèn này tốt hơn, bền hơn và tạo ra ánh sáng tự nhiên hơn so với các loại đèn LED khác. Nó tiết kiệm đến 50% lượng điện năng tiêu thụ so với đèn Compact và khoảng 90% so với đèn sợi đốt. Đèn LED của Dehome đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế như TCVN 7722-1:2009/IEC 60598-1:2008 và TCVN 7114:2008.

ưu điểm vượt trội của đèn led

Màu led:

  • Led vàng: Nhiệt độ màu 3000K, tạo cảm giác ấm áp, thoải mái và rất dịu mắt. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho các phòng ngủ, phòng khách và nhà hàng.

  • Led trắng: Nhiệt độ màu 6500K, tạo cảm giác ánh sáng rõ ràng, cường độ sáng mạnh, tạo không gian hiện đại và tươi mới. Đây là lựa chọn phổ biến cho phòng tắm và nhà bếp.

  • Led trung tính: Nhiệt độ màu 4000K, là loại ánh sáng mang lại cảm giác vui vẻ, lạc quan và an tâm. Bạn có thể sử dụng loại ánh sáng này bất cứ nơi nào trong nhà.

màu led gương bàn trang điểm

Đóng gói sản phẩm gương led bàn trang điểm hình tròn:

Gương được đóng gói cẩn thận với 4 lớp bảo vệ:

  • 1 lớp màng PE – chống xước
  • 1 lớp xôp FOAM 5mm – chống thấm nước, chống ẩm mốc và cách nhiệt
  • 1 lớp bìa carton – chống chày xước
  • 1 lớp khung gỗ – chống va đập

đóng gói sản phẩm gương Dehome

Lắp đặt:

Gương được thiết kế với móc treo sẵn (inox SUS 304 dày 3mm chống gỉ), vít inox và các phụ kiện đi kèm để giúp bạn lắp đặt gương chắc chắn, an toàn và dễ dàng tại nhà.

lắp đặt gương bàn trang điểm

Đừng bỏ lỡ cơ hội trở nên thật quyến rũ với Gương Bàn Trang Điểm Có Đèn Led Cao Cấp Dehome – D672.1A. Truy cập Fiance Media để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này.