5.000+ mắt kính nam, kính mát đẹp, thời trang, hàng hiệu 100%

5.000+ mắt kính nam, kính mát đẹp, thời trang, hàng hiệu 100%
5.000+ mắt kính nam, kính mát đẹp, thời trang, hàng hiệu 100%

Kính mát là một phụ kiện thời trang không thể thiếu của phái mạnh. Nó giúp bảo vệ mắt trước tia UV và khả năng nâng tầm vẻ ngoài của quý ông. Bài viết dưới đây Kính Hải Triều xin giới thiệu 10 xu hướng kính mát nam lịch lãm mà bạn không nên bỏ qua.

MỤC LỤC

› Cập nhật 5 kiểu kính mát nam đẹp dành cho anh em

1. Kính mát nam phi công

2. Kính mát nam Oversized

3. Kính mát nam cầu gọng đôi

4. Kính mát nam đa giác

5. Kính mát nam hình chữ nhật

› Điểm danh 5 BST kính râm nam HOT Trend

1. Bolon Marseille

2. Oakley Manorburn

3. RayBan Aviator

4. RayBan Wayfarer Reverse

5. Kính Dior Homme

› Hướng dẫn chọn kính mát nam hợp gương mặt

› Chính sách mua mắt kính mát nam tại Kính Hải Triều

Cập nhật 5 kiểu kính mát nam đẹp dành cho anh em

Bạn đang tìm kiếm một loại kính mát thời trang nam, phù hợp với phong cách mình? Nếu bạn đang có thắc mắc trên, thì dưới đây, chúng tôi xin gợi ý top 5 mẫu kính mắt râm nam giới thường lựa chọn.

1. Kính mát nam phi công

Kính mát phi công là một kiểu kính cổ điển và không bao giờ lỗi mốt. Tên gọi khác của cặp kính này là kính Aviator, có hình dạng giọt nước. Kính mát thời trang nam tạo cảm giác nam tính, mạnh mẽ cho người đeo.

Đặc biệt, khi chọn mua kính mát nam chính hãng, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Kính đeo mát nam phi công không chỉ có độ bền cao, chúng cũng cung cấp khả năng chống tia UV tốt, giúp bảo vệ đôi mắt của bạn một cách tối ưu.

Kính phi công phù hợp mix đồ với phong cách đường phố như áo phông, hoodie, áo khoác bomber, jeans,… giúp tôn lên vẻ ngoài năng động, đầy trẻ trung. Các quý ông có thể đeo kính phi công khi đi làm, đi chơi, dạo phố,…để thu hút ánh nhìn.

Trở thành Fashionista với 10 xu hướng kính mát nam lịch lãm - Ảnh 1

Kính mát nam phi công vẫn luôn thể hiện phong cách theo thời gian

2. Kính mát nam Oversized

Xu hướng kính mát Oversized đang được rất nhiều người trẻ ưa chuộng. Kính Oversized mang lại cảm giác thoải mái, giải phóng cho gương mặt, đồng thời tôn lên vẻ năng động và cá tính của người đeo.

Kính Oversized nam thường có đặc điểm: Khung kính rộng, tròng kính to, bo tròn ở góc; đường nét thiết kế đơn giản, màu sắc tối giản. Điều này tạo nên sự khác biệt và độc đáo cho sản phẩm này, khiến nó trở thành xu hướng thời trang.

Ngoài ra, kính mát nam Oversized còn có khả năng tạo điểm nhấn cho gương mặt của người đeo. Với kích thước lớn và thiết kế đa dạng, sản phẩm này có thể phù hợp với nhiều kiểu dáng và khuôn mặt khác nhau.

Trở thành Fashionista với 10 xu hướng kính mát nam lịch lãm - Ảnh 2

Phong cách kính mát oversized giúp đẩy mạnh vẻ ngoài cá tính cho nam giới

3. Kính mát nam cầu gọng đôi

Kính cầu gọng đôi là một mẫu hot hit của giới mộ điệu. Thiết kế nổi bật với 2 chỉ gọng kim loại mỏng, thanh thoát nối liền 2 bên tròng kính, tạo hiệu ứng độc đáo, thu hút mọi ánh nhìn.

Có 2 dạng kính cầu gọng đôi phổ biến: Dạng chỉ nối cong toàn bộ 2 cầu kính và dạng chỉ hai đầu thẳng. Màu sắc của dòng kính này cũng rất đa dạng, có thể là màu vàng, hồng, xanh dương,.. tùy sở thích.

Kính cầu gọng đôi thích hợp với quý ông có gương mặt thanh tú, nhỏ nhắn, muốn tạo điểm nhấn thời thượng. Kiểu kính này có thể diện đi học, đi làm, dạo phố, đi chơi cùng bạn bè.

Trở thành Fashionista với 10 xu hướng kính mát nam lịch lãm - Ảnh 3

Thiết kế chỉ nối hai cầu gọng tạo nên sự đặc biệt cho người đeo

4. Kính mát nam đa giác

Kính râm nam đẹp đa giác có thiết kế độc đáo, lạ mắt luôn thu hút sự chú ý của nhiều người. Trong đó, mắt kính râm nam đa giác với phần gọng hình lục giác, tam giác,… Có rất nhiều kiểu dáng cho bạn chọn lựa phù hợp với gương mặt.

Điểm nhấn của dòng kính này chính là phần viền gọng độc lạ với đường nét hình học sắc sảo. Thiết kế táo bạo này tạo nên phong cách cá tính, thời thượng cho người đeo. Màu sắc của kính đa giác cũng rất phong phú, có thể là trắng, đen, vàng, cam,…

Kính mát đa giác phù hợp với mọi khuôn mặt đàn ông, đặc biệt là khuôn mặt vuông vắn. Các quý ông có thể lựa chọn mix đồ với áo sơ mi, áo phông, quần jean, quần âu,…để tôn lên nét phá cách của mình.

Trở thành Fashionista với 10 xu hướng kính mát nam lịch lãm - Ảnh 4

Mẫu kính cận nam đa giác dành cho nam giới thích vẻ ngoài độc đáo

5. Kính mát nam hình chữ nhật

Kính râm nam chính hãng có thiết kế gọng vuông vức, hình chữ nhật luôn toát lên vẻ lịch lãm, sang trọng. Chúng là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý ông công sở hay doanh nhân muốn tăng thêm phong độ.

Điểm đặc biệt của Kính râm nam hàng hiệu hình chữ nhật chính là sự kết hợp giữa đường thẳng và góc cạnh, tạo nên một vẻ ngoài thanh lịch và nam tính. Ngoài ra, hình dáng hình chữ nhật cũng giúp phù hợp với nhiều khuôn mặt tròn hoặc trái xoan.

Một điểm nổi bật khác của kính râm cho nam hình chữ nhật chính là sự đa dạng về chất liệu. Hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm thấy loại kính mát này làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau như nhựa, kim loại, gỗ, titan,.. Tùy thuộc phong cách, nhu cầu để chọn lựa.

Trở thành Fashionista với 10 xu hướng kính mát nam lịch lãm - Ảnh 5

Thiết kế kính mát nam cổ điển chữ nhật không bao giờ hết “hot”

Điểm danh 5 BST kính râm nam HOT Trend

Hãy cùng Kính Hải Triều khám phá 5 bộ sưu tập kính mát nam nổi tiếng trên thị trường. Bạn có thể tham khảo để có quyết định mua sắm cho bản thân một cặp kính chất lượng, an toàn và hiệu quả.

Khám phá thêm: Lý do bạn nên đeo kính mát để bảo vệ mắt toàn diện

1. Bolon Marseille

Bolon Marseille biết đến là một bộ sưu tập kính râm đẹp cho nam hot nhất của thương hiệu Bolon. Mắt kính mát nam cao cấp Bolon Marseille đa phần có thiết kế đơn giản, tinh tế với form dáng vuông vức, màu sắc nhã nhặn.

Với chất lượng kính thuộc hàng cao cấp, kính mát Bolon Marseille là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho quý ông sành điệu. Với sự kết hợp giữa kỹ thuật tinh xảo và nghệ thuật tinh tế, kính Bolon Marseille đã trở thành một loại kính ưa chuộng toàn thế giới.

Mẫu kính mát này có thiết kế hiện đại, phù hợp với mọi khuôn mặt. Nó không chỉ giúp bạn chống lại ánh nắng, nó cũng là một phụ kiện thời trang hoàn hảo dành cho một quý ông theo đuổi phong cách thanh lịch.

Một số đặc điểm nổi bật của gọng kính Bolon Marseille bao gồm:

  • Thiết kế: Gọng kính có thiết kế kính phi công đa giác sáng tạo, kết hợp là càng kính mảnh mang lại vẻ ngoài tinh tế.
  • Vật liệu khung: Viền gọng kính sử dụng chất liệu kim loại titanium cao cấp, giúp kính trở nên bền bỉ và chắc chắn.
  • Mức giá tham khảo: 5.580.000 đồng

Trở thành Fashionista với 10 xu hướng kính mát nam lịch lãm - Ảnh 6

Bộ sưu tập Marseille đầy quyến rũ dành cho nam giới

2. Oakley Manorburn

Oakley Manorburn là một BST mới nhất của thương hiệu kính Mỹ – Oakley. Mẫu kính này đã nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều quý ông yêu thích thời trang và hoạt động ngoài trời.

Thiết kế hiện đại và tinh tế của Oakley Manorburn phù hợp với hầu hết mọi khuôn mặt. Bên cạnh đó, cặp kính mang lại khả năng bảo vệ mắt hoàn hảo khỏi tác nhân gây hại từ bên ngoài như mặt trời, bụi bẩn,…

Nổi bật với thiết kế gọng bo cong ôm sát mặt, Oakley Manorburn dần chiếm chọn tình cảm của người dùng, bởi sự linh hoạt và tiện lợi khi sử dụng. Hơn hết, nó tạo nên một vẻ ngoài đậm chất nam tính, mạnh mẽ trong thể thao.

Một số đặc điểm nổi bật của gọng kính Oakley Manorburn bao gồm:

  • Thiết kế: Gọng kính nhựa O-Matter ôm sát giúp Oakley Manorburn chắc chắn và khó rơi rớt. Phong cách thể thao là yếu tố để bạn lựa chọn mẫu kính năng động này.
  • Vật liệu khung: Sử dụng chất liệu nhựa O-Matter độc quyền của Oakley, bền gấp hai lần nhựa acetate. Đem tới cho gọng kính sự nhẹ nhàng, dẻo dai và khó hư hỏng.
  • Vật liệu tròng: Chế tác tròng mắt bằng vật liệu Polycarbonate cao cấp, tích hợp với công nghệ Prizm Polarized để tăng cường độ tương phản, giảm cường độ ánh sáng chói từ tia mặt trời.
  • Mức giá tham khảo: 5.880.000 đồng

Trở thành Fashionista với 10 xu hướng kính mát nam lịch lãm - Ảnh 7

Kính Oakley Manorburn tăng khả năng chống tia UV và giảm ánh sáng chói

3. RayBan Aviator

Kính mát nam hàng hiệu RayBan Aviator là một biểu tượng của phong cách và đẳng cấp đầy nam tính. Đối với quý ông yêu thích sự tinh tế, lịch lãm và không kém phần cá tính, đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Rayban Aviator ra đời từ khoảng năm 1937 bởi hai doanh nhân người mỹ Bausch và Lomb. Ban đầu, mẫu kính râm thời trang nam này thiết kế dành cho phi công để tránh tác hại từ ánh mặt trời khi bay trên cao.

Đến nay, kính mát nam hàng hiệu RayBan Aviator vẫn luôn nằm trong top xu hướng hot nhất mỗi mùa. Với khung kính chắc chắn và tròng kính chống tia UV hiệu quả, kính râm nam cao cấp RayBan Aviator là sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang và công nghệ.

Một số đặc điểm nổi bật của gọng kính RayBan Aviator bao gồm:

  • Thiết kế: Phong cách thiết kế phi công, tạo nên vẻ ngoài lịch lãm và giá trị nổi tiếng của thương hiệu Rayban.
  • Vật liệu khung: Chất liệu gọng bằng kim loại cao cấp, titanium và mạ vàng sang trọng.
  • Mức giá tham khảo: 12.880.000 đồng

Trở thành Fashionista với 10 xu hướng kính mát nam lịch lãm - Ảnh 8

Rayban Aviator quá nổi tiếng với thiết kế mắt kính râm thời trang nam giới

4. RayBan Wayfarer Reverse

Kính râm nam thời trang RayBan Wayfarer Reverse là phiên bản nâng cấp của dòng kính mát Wayfarer truyền thống, thay vì tròng kính lồi thông thường, thiết kế bây giờ đảo ngược, giúp mang lại sự độc đáo và hài hòa cho người đeo.

Gọng kính mát nam Wayfarer Reverse làm từ chất liệu kim loại cao cấp, bền bỉ và nhẹ nhàng, mang lại cảm giác thoải mái khi đeo. Tròng kính phủ lớp chống tia UV, bảo vệ mắt khỏi ánh nắng chói và tác nhân gây hại môi trường.

RayBan Wayfarer Reverse là một trong hàng ngàn kính mát đẹp cho nam, phù hợp với nhiều khuôn mặt và phong cách thời trang khác nhau. Kính mát cao cấp nam RayBan Wayfarer Reverse sẽ giúp bạn tăng thêm sự tự tin và thu hút mọi ánh nhìn.

Một số đặc điểm nổi bật của gọng kính Wayfarer Reverse bao gồm:

  • Thiết kế: Gọng kính có thiết kế hình giọt nước đặc trưng của thương hiệu, kèm theo là thiết kế cầu gọng rộng tăng tầm nhìn.
  • Vật liệu khung: Viền gọng chế tác từ chất liệu kim loại titanium mạ vàng. Bên cạnh đó là tròng kính phân cực lọc tia UV hiệu quả.
  • Mức giá tham khảo: 6.280.000 – 13.280.000 đồng

Trở thành Fashionista với 10 xu hướng kính mát nam lịch lãm - Ảnh 9

RayBan Wayfarer Reverse mang lại sự tự tin dành cho mọi quý ông lịch lãm

5. Kính Dior Homme

Dior Homme là dòng kính mát đẹp nam cao cấp đến từ thương hiệu Dior của Pháp. Với phong cách sang trọng, tinh tế, Dior Homme là một sản phẩm không thể bỏ qua khi nói đến mắt kính mát nam chính hãng.

Kính mát nam Dior Homme không chỉ nổi tiếng với thiết kế thời trang cao cấp mà còn biết đến như một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực kính mát cho nam giới bảo vệ mắt khỏi tia UV độc hại.

Đặc biệt, khi nói đến mắt kính râm cho nam, Dior Homme luôn dẫn đầu xu hướng cho mọi mọi lứa tuổi và phong cách. Dù bạn là người yêu thích sự đơn giản, lịch lãm hay năng động, bạn đều có thể tìm thấy sản phẩm Dior Homme ưng ý.

Một số đặc điểm nổi bật của gọng kính Dior Homme bao gồm:

  • Thiết kế: Gọng kính hình giọt nước độc đáo, kích thước tròng lớn để tạo nên vẻ ngoài lịch lãm và sang trọng.
  • Vật liệu khung: Vật liệu kim loại cao cấp, chống gỉ và bền bỉ theo thời gian.
  • Mức giá tham khảo: 11.900.000 đồng

Trở thành Fashionista với 10 xu hướng kính mát nam lịch lãm - Ảnh 10

Bộ sưu tập kính mát nam Dior Homme chính hãng

Hướng dẫn chọn kính mát nam hợp gương mặt

Kính mát nam tốt phải đảm bảo yếu tố của sự thoải mái và tính năng bảo vệ mắt khi ra trời nắng. Tuy nhiên, việc chọn kính mát nam hợp gương mặt lại không hề dễ dàng. Vì vậy, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu cách chọn kính mát nam phù hợp với gương mặt.

Có 5 loại hình dáng cơ bản là vuông, tròn, oval, tam giác và trái xoan. Bên cạnh đó, gương mặt cũng có nhiều biến thể khác tương đồng như kim cương, thoi, hình tim,.. Bạn có thể tự đo kích thước mặt (chiều rộng và chiều dài) hoặc hỏi ý kiến từ người thân.

Dưới đây là cách chọn kính mát nam cho từng loại khuôn mặt:

  • Nếu bạn có gương mặt vuông: Chọn chiếc kính mát có dạng tròn hoặc oval để làm mềm góc cạnh của gương mặt.
  • Nếu bạn có gương mặt tròn: Chọn chiếc kính mát hình vuông hoặc hình chữ nhật để tạo sự cân đối cho gương mặt. Tránh chọn kính quá tròn hoặc quá nhỏ.
  • Nếu bạn có gương mặt oval, trái xoan: Bạn thật may mắn, vì hầu hết loại kiểu kính mát nam nào cũng đều phù hợp. Tuy nhiên, bạn không nên chọn kính quá rộng hoặc quá nhỏ.
  • Nếu bạn có gương mặt tam giác: Chọn chiếc kính mát có dạng tròn, oval hoặc cánh bướm để làm mềm, tạo cảm giác nhẹ nhàng cho gương mặt.
  • Nếu bạn có gương mặt hình tim hoặc kim cương: Bạn nên chọn mẫu kính có viền gọng trên dày như gọng Browline hoặc gọng bản to. Điều này giúp che đi khuyết điểm vầng trán cao đặc trưng của kiểu mặt này.

Trở thành Fashionista với 10 xu hướng kính mát nam lịch lãm - Ảnh 11

Xác định khuôn mặt để biết cách chọn kính phù hợp

Ngoài ra, màu sắc của kính mát nam cũng là yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn. Bạn nên chọn màu sắc phù hợp với tone da và phong cách thời trang của mình. Kính râm hàng hiệu nam có rất đa dạng, dưới đây là gợi ý cho hai tone màu cơ bản:

  • Nếu bạn có làn da sáng: gam màu tối như đen, nâu xám sẽ tạo sự tương phản. Màu nổi bật như đỏ, cam, vàng cũng rất tuyệt vời. Bạn không nên lấy màu quá sáng như trắng, xanh nhạt,..Vì chúng khiến khuôn mặt trở nên nhợt nhạt.
  • Nếu làn da ngăm đen: Mẫu kính thích hợp như xám, xanh đậm,.. Đối với người Châu Á, bạn không nên lấy màu tương phản khiến nhiều người chú ý vào làn da, trừ khi bạn thích phong cách rám nắng cá tính.

Trở thành Fashionista với 10 xu hướng kính mát nam lịch lãm - Ảnh 12

Hãy chọn lựa màu sắc thích hợp để nổi bật với phong cách bản thân

Chính sách mua mắt kính mát nam tại Kính Hải Triều

Kính Hải Triều là một cửa hàng mắt kính, với dịch vụ đo mắt tiêu chuẩn và phân phối kính mắt chính hãng, trong đó kính mắt nam là dòng sản phẩm có rất nhiều người quan tâm. Bạn chắc chắn có thể tìm thấy cho bản thân một cặp kính râm hoàn hảo.

Khám phá cửa hàng mắt kính triệu độ tại Việt Nam – Kính Hải Triều

Với phương châm “Chất lượng đặt lên hàng đầu”, Kính Hải Triều cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng, đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã cùng với dịch vụ tốt nhất.

Tất cả sản phẩm nhập khẩu từ thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như RayBan, Dior, Gucci, Oakley, Versace… Đảm bảo mỗi cặp kính đều có giấy chứng nhận chính hãng 100%, mang tới cho khách hàng quyền an tâm tuyệt đối.

Thông tin liên hệ Kính Hải Triều:

    • Hotline: 1900 6777
  • Địa chỉ mua sắm:
    • 156A2 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TPHCM
    • 15 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TPHCM

Trở thành Fashionista với 10 xu hướng kính mát nam lịch lãm - Ảnh 13

Đến ngay Kính Hải Triều để trải nghiệm sản phẩm kính mát nam chất lượng cao

Bên cạnh hàng ngàn sản phẩm kính mắt cao cấp, dịch vụ và chính sách bảo hành của chúng tôi cũng tăng trải nghiệm mua sắm của khách hàng. Kính Hải Triều luôn luôn đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu để nhận sự tin tưởng.

Một số chính sách hậu mãi hấp dẫn khi bạn đến với Kính Hải Triều:

  • Cam kết hàng chính hãng 100% có giá tốt nhất trên thị trường mắt kính
  • Không gian rộng rãi và sang trọng để tăng trải nghiệm mua sắm của khách hàng
  • Chính sách bảo hành lên đến 12 tháng, miễn phí sửa chữa tất cả sản phẩm kính mắt (thay gá mũi, căn chỉnh càng kính, thay ốc,..)
  • Chính sách đổi trả sản phẩm mới cho kính có lỗi từ nhà sản xuất
  • Bảo hành tầm nhìn lên đến 6 tháng, nếu tầm nhìn của dòng kính đa tròng khiến bạn khó chịu.
  • Hỗ trợ trả góp lãi suất 0% để bạn dễ dàng sở hữu cặp kính cao cấp với ngân sách thấp
  • Mỗi sản phẩm gọng kính, từ kính cận đến kính mát nam đều đi kèm hộp bảo quản cao cấp.

Trở thành Fashionista với 10 xu hướng kính mát nam lịch lãm - Ảnh 14 Trở thành Fashionista với 10 xu hướng kính mát nam lịch lãm - Ảnh 15Trở thành Fashionista với 10 xu hướng kính mát nam lịch lãm - Ảnh 16

10 điểm đặc biệt chỉ xuất hiện tại Kính Hải Triều