KHÁCH SẠN BÃI C SẦM SƠN THANH HÓA

KHÁCH SẠN BÃI C SẦM SƠN THANH HÓA
KHÁCH SẠN BÃI C SẦM SƠN THANH HÓA

KHÁCH SẠN BÃI C SẦM SƠN THANH HÓA

KHÁCH SẠN BÃI C SẦM SƠN THANH HÓA

Đến với Sầm Sơn vào ngày hè bạn sẽ cơ hội thả mình giữa một vùng nước trong xanh, những con sóng êm ả lăn tăn trên những bờ cát trải dài. Và tận hưởng cuộc sống thiên đường khi nằm trên vùng cát trắng mịn và tán dốc những câu chuyện về biển, về sự tích các danh thắng tại Sầm Sơn. Thật là hấp dẫn đúng không nào? Vậy bạn còn chần chừ gì nữa, hãy xách balo lên vai và về với xứ biển Sầm Sơn, và hãy chọn Khách sạn bãi C Sầm Sơn Thanh Hóa là điểm dừng chân để chuyến đi của bạn thêm hoàn hảo nhé.

1. Khái quát về Khách sạn bãi C Sầm Sơn Thanh Hóa

Khách sạn bãi C Sầm Sơn Thanh Hóa có đường bờ biển chạy dài gần 6 km từ cửa Lạch Hới đến chân núi Trường Lệ. Thiên nhiên đã ưu ái và ban tặng cho bãi biển này phong cảnh nên thơ, hữu tình khó có nơi nào sánh kịp và được xem là bãi biển đẹp nhất miền Bắc.

bai tam c o sam son 1

Núi Trường Lệ Sầm Sơn Thanh Hóa

Biển Sầm Sơn có địa hình tương đối bằng phẳng, là vùng sơn thuỷ hữu tình với khí hậu trong lành, đường bờ biển cát vàng thoai thoải, nước trong xanh soi bóng ê ấp bên dãy núi Trường Lệ hùng vỹ, cùng với những di tích văn hoá đã được xếp hạng quốc gia (Ðền Ðộc Cước, Ðền Cô Tiên, Hòn Trống Mái…).

Bi%E1%BB%83n S%E1%BA%A7m S%C6%A1n nh%C3%ACn t%E1%BB%AB tr%C3%AAn cao%202%20(2)

Biển Sầm Sơn Thanh Hóa khi vào hè

Tọa lạc tại bãi C, bãi tắm đẹp ở Sầm Sơn. Khi lưu trú tại Khách sạn bãi C Sầm Sơn Thanh Hóa, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm du lịch ở Sầm Sơn.

2. Khách sạn bãi C Sầm Sơn Thanh Hóa tiêu biểu

Khách sạn bãi C Sầm Sơn Thanh Hóa có bờ biển đẹp, thu hút khá nhiều khách du lịch, chính vì thế số lượng khách sạn được xây dựng và đưa vào hoạt động từ những năm trước khá nhiều. Tuy là khách sạn được đưa vào hoạt động khá lâu, nhưng chủ đầu tư khách sạn luôn quan tâm và nâng cấp nội thất qua từng năm, nhằm đáp ứng nhu cầu lưu trú ngày càng cao của du khách.

Những khách sạn nổi bật và được du khách đánh giá cao tại Khách sạn bãi C Sầm Sơn Thanh Hóa bao gồm:

Khách sạn Ngân Hà Sầm Sơn Thanh Hóa là khách sạn mới đưa vào hoạt động, thuộc bãi tắm C. Khách sạn có quy mô trên 100 phòng, tất cả các phòng đều có cửa sổ hướng biển thoáng mát.

bai tam c o sam son 2

Khách sạn Ngân Hà Sầm Sơn Thanh Hóa

Khách sạn Công Đoàn Thanh Hóa Sầm Sơn cao 5 tầng. Nhưng điểm nổi bật đó là khuôn viên khách sạn rỗng rãi, có nhiều cây xanh trong khuôn viên, sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho khách du lịch cao tuổi, những du khách yêu thiên nhiên.

khach%20san%20cong%20doan%20sam%20son(4)

Khách sạn Công Đoàn Sầm Sơn Thanh Hóa

Khách sạn Đức Thành Sầm Sơn Thanh Hóa là khách sạn nổi bật nhất bãi tắm C, được khá nhiều du khách lựa chọn khi đến với Sầm Sơn bởi có view đẹp, nội thất sang trọng. Đức Thành hotel có quy mô khoảng 300 phòng nghỉ, là khách sạn có số lượng phòng lớn nhất ở Sầm Sơn, bao gồm 2 tòa nhà liền nhau.

bai tam c o sam son 3

Khách sạn Đức Thành Sầm Sơn Thanh Hóa

Trên đây là những Khách sạn bãi tắm C Sầm Sơn Thanh Hóa nổi bật, bạn có thể tham khảo thêm các khách sạn khác tại Sầm Sơn tại https://samsonhotel.vn/​ để có sự lựa chọn nơi lưu trú tốt nhất cho chuyến đi của mình.

3. Địa điểm du lịch gần Khách sạn bãi tắm C Sầm Sơn Thanh Hóa

Khách sạn bãi tắm C Sầm Sơn Thanh Hóa bên cạnh tài nguyên du lịch biển tự nhiên, thì du lịch nhân văn ở Sầm Sơn cũng khá phát triển. Bao gồm: các di tích lịch sử văn hóa, lễ hội, ngành nghề truyền thống và các giá trị văn hóa khác.

Đền Độc Cước (hay còn gọi là đền Thượng): nằm trên hòn Cổ Giải thuộc dãy núi Trường Lệ. Đền thờ thần Độc Cước, được xây dựng cách đây khoảng 700 năm. Hàng năm người dân Sầm Sơn tổ chức lễ hội bánh chưng, bánh giầy vào ngày 12 tháng 5 âm lịch để tế thần.

den%20doc%20cuoc%20sam%20son%202%20(2)

Đền Độc Cước Sầm Sơn Thanh Hóa

Đền Cô Tiên: nằm trên hòn Đầu Voi ở phía Tây dãy núi Trường Lệ. Đây là đền thờ Chúa Liễu Hạnh, trước đây là nơi thờ vọng thần Độc Cước.

Đền Tô Hiến Thành (hay còn gọi là đền Trung): thờ Thái úy Tố Hiến Thành, vị quan thanh liêm, cương trực của triều Lý.

Hòn Trống Mái: là danh thắng nổi tiếng ở Sầm Sơn gắn với huyền thoại về một mối tình chung thủy.

hon%20trong%20mai%20sam%20son%202%20(2)

Hòn Trống Mái Sầm Sơn Thanh Hóa

Khi về với xứ biển Sầm Sơn, ngoài việc đắm chìm trong không gian bao la của biển, bạn còn được ngược dòng thời gian về quá khứ, được nghe kể những sự tích, câu chuyện về sự ra đời của những ngôi đền nổi tiếng ở đây. Khách sạn bãi tắm C Sầm Sơn Thanh Hóa chúc bạn có chuyến du lịch vui vẻ bên bạn bè và người thân!

LOGO%20SAM%20SON(69)

Theo: https://samsonhotel.vn/