Bàn trang điểm kết hợp tủ đầu giường BP6807

Bàn trang điểm kết hợp tủ đầu giường BP6807
Bàn trang điểm kết hợp tủ đầu giường BP6807

Thông số kỹ thuật Bàn trang điểm kết hợp tủ đầu giường BP6807:

– Mã sản phẩm: BP6807 – Chất liệu: Gỗ MDF lõi xanh, phủ Melamine bền đẹp tránh trầy xước. – Chất liệu khung chân: sắt hộp 25x25mm sơn mạ kẽm chống rỉ. – Kích thước tổng thể: D1250 x C750 x S450mm – Kích thước khung sắt: C615 x D1250 x S350 (mm) – Kích thước đôn ngồi: R300 x C400 (mm) – Xuất xứ: IDP Home – Việt Nam – Bảo hành: 3 năm (Chính sách Giao hàng – Bảo hành – Đổi trả).

=> IDP Home nhận thiết kế thi công trọn gói theo yêu cầu.

Mô tả chi tiết Bàn trang điểm kết hợp tủ đầu giường BP6807:

Thong so ky thuat chan sat ban trang diem BP6807
Bàn trang điểm chân sắt đẹp hiện đại BP6807
ban trang diem ket hop tu dau giuong BP6807
Bàn trang điểm kết hợp tủ đầu giường BP6807
Ban trang diem ket hop tu ngan keo tien dung BP6807
Bàn trang điểm kết hợp tủ ngăn kéo tiện dụng BP6807
Ban trang diem ket hop tu dau giuong dep BP6807
Bàn trang điểm kết hợp tủ đầu giường đẹp BP6807
Ban trang diem kem tu ngan keo hien dai BP6807
Bàn trang điểm kèm tủ ngăn kéo hiện đại BP6807

Tính năng của sản phẩm bàn trang điểm kết hợp tủ đầu giường BP6807:

Bàn trang điểm kết hợp tủ đầu giường là một trong những sản phẩm nội thất đa năng được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn sử dụng. Nội thất IDP Home xin giới thiệu đến quý khách một mẫu bàn trang điểm mới – bàn trang điểm kết hợp tủ đầu giường BP6807 với thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, vô cùng đa năng, chắc chắn sẽ làm hài lòng được cả những vị khách khó tính nhất.

Mẫu bàn trang điểm này đều khiến mọi người dùng yêu thích nhờ có kiểu dáng nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày của người sử dụng.

Ngoài bàn trang điểm có tích hợp ngăn kéo để lưu trữ đồ dùng cá nhân và mỹ phẩm cho người dùng, bàn còn có tích hợp thêm một tủ đầu giường tiện lợi. Tủ đầu giường có thiết kế 4 ngăn kéo và một hộc hở giúp cho gia chủ có thêm không gian lưu trữ và cất đồ dùng. Phần mặt tủ có thành được bo cao, cạnh tủ được vát tròn nhẹ nhàng mang đến sự mềm mại cho sản phẩm, cũng giúp cho đồ vật không chị rơi ra ngoài khi bị xô đẩy.

Khung chân bàn trang điểm được làm bằng sắt hộp thanh mảnh có thể chịu được trọng tải lớn đè lền, mang đến rộng rãi, thông thoáng cho căn phòng của bạn. Bề mặt sắt được phun một lớp sơn mạ kẽm chống bong tróc, rỉ sét đảm bảo tính thẩm mỹ cho sản phẩm cũng như đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Bàn trang điểm kết hợp tủ đầu giường BP6807 sử dụng gương treo tường hình tròn sẽ đem lại cho không gian sự mềm mại, nữ tính, phù hợp với mọi không gian, mọi phong cách nội thất, không gian căn phòng ngủ của bạn sẽ trở nên hài hòa hơn.

Đi kèm với chiếc bàn trang điểm xinh xắn này chính là chiếc đôn tròn bọc nỉ êm ái, hiện đại, mang lại cho người sử dụng sự thoải mái, và những trải nghiệm thích thú khi sử dụng sản phẩm.