Thương hiệu Havaianas

Thương hiệu Havaianas

Havaianas là thương hiệu dép lào (hay còn gọi là dép tông) số 1 thế giới đến từ Brazil, được thành lập bởi tập đoàn Alpargatas. Các thiết kế dép lào của Havaianas được kết hợp từ kiểu dép cổ của người Hy Lạp, người Nhật và Ai Cập. Thương hiệu Havaianas được đặt tên theo tên đảo Hawaii – một nơi nổi tiếng về du lịch, có nghĩa là “người Hawaii” trong tiếng Bồ Đào Nha để vinh danh điểm đến quyến rũ này với những rung cảm mùa hè bất tận.

Mỗi sản phẩm của Havaianas đối với mỗi tín đồ thời trang chính là hiện thân của những con người trên đất nước Brazil: tự do, phóng khoáng, say mê cuộc sống, sở hữu bản năng kết hợp những điều tưởng chừng không thể. Với thông điệp “sáng tạo” và “cuốn hút”, Havaianas tái hiện hình ảnh đất nước Brazil tuyệt đẹp trong từng chi tiết thiết kế của đôi dép lào với màu sắc rực rỡ, hình ảnh thú vị, hoa văn độc đáo. Havaianas không chỉ đạt được thành công lớn tại Brazil mà còn được biết đến tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Những điểm nổi bật của Havaianas trong phong cách thời trang

Xưa nay, dép tông vốn được xem là món đồ rẻ tiền và không được quý trọng như các phụ kiện thời trang khác. Tuy nhiên, những đôi dép Havaianas đính kim cương quý giá xuất hiện trong các cửa hàng sang trọng đã định nghĩa lại về thời trang cao cấp.

Havaianas lấy cảm hứng thiết kế từ những đôi dép Zori của Nhật Bản. Đó là một chiếc dép có quai vải và đế đan bằng rơm. Havaianas đã thay thế chất liệu đế rơm bằng cao su Brazil cao cấp, đồng thời tận dụng sức sáng tạo để cho ra mắt những sản phẩm thời trang và sử dụng lâu bền, phổ biến hơn.

Dép Havaianas được làm từ chất liệu cao su tốt nhất thế giới, không chỉ mang lại cảm giác êm ái với khả năng chống trượt mà còn có tuổi thọ lâu dài. Bên cạnh những mẫu dép truyền thống hai quai, hở ngón, Havaianas còn biến tấu món đồ này thành dép mũi kín cho vùng khí hậu lạnh hay dép tông có quai mô phỏng kiểu dáng của sandals vô cùng độc đáo. Chúng được đón nhận một cách cởi mở, dễ dàng từ các tín đồ thời trang ở mọi khu vực, mọi vùng miền khí hậu.

Thương hiệu Havaianas Việt Nam tại Maison Online

Thương hiệu Havaianas nhanh chóng lan rộng khắp thế giới và phân phối chính thức ở các quốc gia có thị trường thời trang phát triển mạnh mẽ như: Úc, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Ý, Pháp, Anh, Mỹ, Cộng hòa Dominica và Nhật Bản. Ngày nay, Havaianas có thể được tìm thấy ở hơn 100 quốc gia.

>> BST Dép Havaianas

>> Các sản phẩm Khuyến mãi Havaianas

Ở Việt Nam, Havaianas xuất hiện từ năm 2012, được phân phối bởi công ty Maison Online với hệ thống cửa hàng trên khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam. Để tiếp cận và đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng lớn của các tín đồ thời trang yêu thích vẻ đẹp của sự tự do và phóng khoáng, gian hàng của Maison Online cung cấp tất cả các sản phẩm dép lào Havaianas. Các mẫu dép Havaianas cao cấp đa dạng mẫu mã, kích thước cùng mức giá hợp lý, xứng tầm chất lượng với đầy đủ các chính sách tốt nhất.