TOP 5 phụ kiện bàn trang điểm ấn tượng NHẤT

TOP 5 phụ kiện bàn trang điểm ấn tượng NHẤT
TOP 5 phụ kiện bàn trang điểm ấn tượng NHẤT

“Không có người phụ nữ xấu xí, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp” bởi vậy, trang điểm luôn là đặc quyền của chị em nhằm đem lại diện mạo hoàn thiện nhất. Với nhịp sống bận rộn, phụ nữ nên dành hẳn một khoảng không gian riêng cho việc trang điểm mỗi ngày. Cùng Tâm House tư vấn cách chọn lựa và bài trí phụ kiện bàn trang điểm nhằm đem lại niềm hứng khởi mỗi ngày cho các chị em nhé!

5 phụ kiện bàn trang điểm ấn tượng NHẤT

Phụ kiện bàn trang điểm bằng khay để đồ

Tủ trang điểm nhỏ nhắn, gọn gàng sẽ giúp không gian trở nên mở rộng hơn nữa nó sẽ cho cảm giác thư giãn, thoải mái mỗi khi đi vào phòng. Những chiếc khay nhựa nhỏ nhỏ xinh xắn là lựa chọn không tồi dành cho mọi phụ nữ.

 Khay đựng đồ - phụ kiện bàn trang điểm

Khay đựng đồ – phụ kiện bàn trang điểm

Những chiếc hộp hay vài chiếc khay sẽ giúp bạn phân biệt rõ nhiều loại đồ đạc trên bàn trang điểm, không chỉ thuận tiện với việc di chuyển mà còn giúp mọi thứ trở nên hợp lý, khoa học.

Với một số đồ trang sức, phụ kiện gồm: bông tai, vòng cổ, đeo vai, cài tóc, . .. bạn hãy sử dụng nhiều kiểu móc treo nhau nhằm tạo ra điểm nhấn nhá trên không gian để giúp bàn trang điểm thêm phần xinh xắn.

Xem ngay: Phòng ngủ thông minh: Những thông tin tổng hợp đầy đủ nhất

Phụ kiện đồ trang điểm bằng hoa

Hoa tượng trưng cho nét nhẹ nhàng, thanh thoát khiến những bạn trẻ yêu thích sử dụng. Chúng góp phần làm không gian trở nên ấm cúng và dễ chịu hơn bao giờ hết. Có thể kiếm một lọ hoa nhỏ tặng bé, dùng hoa khô hoặc hoa tươi tuỳ ý với sắc màu rực rỡ sẽ biến không gian trở nên dễ chịu vô cùng. Thông thường, chị em phụ nữ ưu tiên chọn lựa hoa khô bởi chúng không cần quá nhiều công sức chăm chút lại tiết giảm chi phí đáng kể.

Hoa- phụ kiện trang điểm

Hoa- phụ kiện trang điểm

Phụ kiện trang điểm bằng đèn led

Nếu chiếc bàn trang điểm của bạn trông khá đơn giản, hãy thử biến nó trở nên thật sự ấn tượng và nổi bật với hệ thống đèn led.

Sử dụng đèn led phát sáng trang trí quanh gương, đèn chiếu gương hoặc đơn giản là những hệ thống đèn bàn độc đáo được phối hợp với đèn ngủ sẽ thắp sáng cả không gian nhà bạn.

Ánh sáng là yếu tố quan trọng khi trang điểm. Khi cung cấp lượng ánh sáng vừa phải cùng với các chỉ số chuẩn sẽ giúp các nàng có một cái nhìn chân thực về làn da cũng như những sản phẩm phấn trang điểm. Trang điểm là công việc đòi hỏi tính tỉ mỉ vì vậy ánh sáng cũng là điều hết sức cần thiết đó nhé.

Đèn led- phụ kiện trang điểm

Đèn led- phụ kiện trang điểm

Ánh sáng luôn là điều cần chú ý khi trang trí nội thất và bàn makeup cũng không ngoại lệ. Việc áp dụng đèn LED không những cung cấp thêm ánh sáng cho người xem còn có thể coi đây là phụ kiện giúp decor hoàn hảo trên bàn makeup.

Hiện nay, có khá nhiều loại đèn LED trang trí được chuyên dùng làm decor cho bàn makeup bao gồm đèn LED tròn, đèn LED dây hoặc lồng gương soi, . .. Theo kinh nghiệm, muốn tận dụng ánh sáng long lanh của đèn LED bạn hãy bố trí thêm một số phụ kiện trang điểm có màu sắc dễ bắt sáng làm không gian bàn makeup trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết.

Xem ngay: Thiết kế phòng ngủ tối giản và những lợi ích bạn nên biết

Phụ kiện trang điểm bằng cây decor

Cây decor sẽ là vật lý tưởng dùng để đựng bông tai, vòng, nhẫn hay những phụ kiện nhỏ khác. Không chỉ tác dụng chính, cây decor bạc còn sở hữu thiết kế sang trọng, chắc chắn sẽ là nhân tố giúp bàn makeup trở nên nổi bật và cuốn hút hơn bao giờ hết.

Cây - phụ kiện bàn trang điểm

Cây – phụ kiện bàn trang điểm

Phụ kiện bàn trang điểm sử dụng thảm lót bằng lông

Sử dụng thảm lót lông tự nhiên decor cho bàn tâm điểm để toát lên vẻ ngoài sang chảnh và tinh tế cho không gian. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều sản phẩm thảm lót lông thiên nhiên mềm, chất lượng mà các chị em ưa thích sử dụng.

Thảm lót lông- phụ kiện bàn trang điểm

Thảm lót lông- phụ kiện bàn trang điểm

Xem ngay: Cách trang trí phòng ngủ ở Mỹ: Những điều bạn không nên bỏ qua

Những lưu ý khi lựa chọn phụ kiện bàn trang điểm phù hợp

Khi lựa chọn phụ kiện bàn trang điểm, có một số lưu ý quan trọng sau đây mà bạn nên cân nhắc:

  1. Kích thước và kiểu dáng: Chọn phụ kiện bàn trang điểm phù hợp với kích thước và kiểu dáng của bàn trang điểm của bạn. Đảm bảo rằng phụ kiện phù hợp với không gian và trang trí của căn phòng của bạn.
  2. Chất liệu: Chọn phụ kiện được làm từ chất liệu chất lượng để đảm bảo tính bền vững và độ bền cao. Ví dụ như chất liệu gỗ, kim loại, thủy tinh hoặc nhựa cao cấp.
  3. Tính năng: Chọn phụ kiện có tính năng phù hợp với nhu cầu của bạn. Ví dụ, nếu bạn cần lưu trữ nhiều sản phẩm trang điểm, bạn có thể cần chọn một giá đỡ đa năng hoặc một tủ trang điểm.
  4. Tiện lợi: Chọn phụ kiện có tính tiện lợi, dễ dàng vệ sinh và bảo trì. Ví dụ, nếu bạn chọn một bộ phân loại, đảm bảo rằng nó dễ dàng lau chùi để giữ cho nó sạch sẽ.
  5. Phù hợp với sở thích cá nhân: Chọn phụ kiện bàn trang điểm phù hợp với sở thích cá nhân và phong cách của bạn để trang trí bàn trang điểm theo cách riêng của bạn.

Trên đây là những thông tin về phụ kiện bàn trang điểm mà Tâm House muốn mang đến cho bạn. Hy vọng những thông tin trên giúp bạn chọn được những phụ kiện bàn trang điểm độc đáo và ấn tượng nhé.

Xem ngay: Góc chia sẻ – Một số cách bảo quản bàn trang điểm