Bí Ẩn Những Con Số Hợp – Khắc Tuổi Mậu Thìn 1988

Bí Ẩn Những Con Số Hợp - Khắc Tuổi Mậu Thìn 1988
Bí Ẩn Những Con Số Hợp - Khắc Tuổi Mậu Thìn 1988

Những con số luôn mang trong mình một sức mạnh vô hình, theo trường phái phong thủy nó có thể ảnh hưởng trực tiếp vận mệnh của người chủ sở hữu. Trong nội dung bài viết hôm nay, AMI sẽ cùng bạn tìm hiểu về con số hợp khắc với tuổi Mậu Thìn 1988 và gợi ý cho bạn một số phương pháp để chọn được số sim như ý, giúp bạn nhận được nhiều may mắn và tài lộc trong cuộc sống cũng như công việc. Khám phá ngay nhé!

Tổng quan về tuổi Mậu Thìn 1988

khai-quat

Tổng quan về tuổi Mậu Thìn 1988

Trước khi tìm hiểu về tuổi Mậu Thìn 1988 hợp khắc những số nào thì có lẽ chúng ta nên nắm bắt được một vài thông tin về người sinh năm 1988 thuộc mệnh gì, tính cách như thế nào nhé.

  • Năm sinh: 1988
  • Năm can chi: Mậu Thìn
  • Mệnh: Mộc – Đại Lâm Mộc (gỗ rừng già).
  • Con giáp: Thanh Ôn Chi Long, tức Rồng Trong Sạch hay Rồng Ôn Hòa

Theo tử vi số mệnh cho rằng, nuôi dưỡng những người tuổi Mậu Thìn khá vất vả và họ sẽ lớn lên phải đề phòng nạn thủy. Để hóa giải điều không may mắn và có nhiều may mắn, tài vận, người tuổi Rồng nếu sở hữu sim năm sinh 1988 sẽ mang tới nhiều hơn sự may mắn, tài vận và an toàn.

Được biết rằng người sinh năm Mậu Thìn là Thanh Ôn Chi Long, tức Rồng trong sạch và ôn hòa. Những người sinh năm 1988 được sách tử vi ví như Dược Sư Như Lai ban phúc, Tì Sa Môn ban thọ, Long Thù Bồ Tát ban trí tuệ, Phổ Hiến Bồ Tát bảo hộ.

Người sinh năm 1988 được nhìn 1 cách khái quát là da sẫm màu, thấp trung bình, thông minh nhưng tính tình nóng vội khó kiềm chế. Họ là những người hoạt bát, quyết đoán, thẳng thừng, hay tham công tiếc việc. Chính vì thế mà việc sở hữu sim năm sinh 1988 để chung hoà và nâng cao vận khí là việc cần thiết.

Người sinh năm Mậu Thìn 1988 hợp với số nào?

sim hợp tuổi 1988

Mậu Thìn 1988 hợp con số nào?

Theo nguyên tắc của thuyết ngũ hành tương sinh tương khắc thì hành Mộc sinh Hỏa, cho nên các con số thuộc mệnh Mộc sẽ rất tốt cho những người tuổi Mậu Thìn mệnh Hỏa. Vì vậy, số hợp tuổi 1988 là các con số thuộc hành Mộc tương sinh (3,4); và hành Hỏa tương hợp (9).

Những con số hợp tuổi 1988 sẽ giúp gia chủ Mậu Thìn gặp được nhiều may mắn, hạnh phúc và bình an trong cuộc sống, công việc thuận lợi và ngày càng thành công.

>> Chấm điểm 4 số cuối điện thoại bạn đang sử dụng

Con số khắc với tuổi 1988 Mậu Thìn

Mệnh tương khắc với mệnh Hỏa là mệnh Thủy và mệnh Kim. Vì vậy các con số mà Đinh Mão cần tránh là số 1, 6, 7 – đó là những con số không may mắn gây cản trở công danh phú quý cho người sinh năm 1988, dễ mang đến thường xuyên tai ương, vận hạn xui xẻo cho lứa tuổi này.

Cách chọn sim hợp tuổi 1988 cho người Mậu Thìn

Có nhiều trường phái để chọn ra một chiếc sim hợp tuổi 1988 nói riêng và những năm sinh khác nói chung. Trong đó, công trình nghiên cứu về cách tính sinh hợp tuổi theo mệnh niên và mệnh quái được kiểm chứng và ứng dụng nhiều nhất.

Chọn sim hợp tuổi 1988 theo trường phái mệnh niên

Theo trường phái mệnh niên, những người tuổi 1988 thuộc mệnh Mộc (Gỗ rừng già) nên con số may mắn nhất của họ là số 1, 3, 4.

Con số hợp mệnh

  • Mệnh tương sinh: Thủy sinh Mộc
  • Mệnh tương khắc: Mộc khắc Thổ và Kim.

Vì vậy con số hợp mệnh của họ là 1 (mệnh Thủy tương sinh) và số 3, 4 (mệnh Mộc tương hợp). Có thể kết hợp số đuôi: 134, 143, 341, 314, 413…

Đồng thời cần tránh các con số: 2, 5, 6, 7, 8 (mệnh tương khắc). Những con số này sẽ cản trở vận may đến với bạn.

Theo thuyết âm dương

  • Nếu là nam, bạn thuộc dương nam, chính mệnh nên lựa chọn con số may mắn thuộc mệnh sinh (mệnh tương sinh) là 1, 3, 4.
  • Nếu là nữ, bạn thuộc dương nữ, lệch mệnh nên lựa chọn con số may mắn thuộc mệnh sinh là 3, 4.
  • Xét về âm dương tương phối, dãy sim của bạn cần cân bằng âm dương để phù hợp với cung mệnh của mình.

Theo thuyết ngũ hành

Theo thuyết ngũ hành, mỗi số đều ứng với một mệnh khác nhau (gọi là con số tài lộc):

  • Mệnh Kim: 6, 7
  • Mệnh Thủy: 1
  • Mệnh Mộc: 3, 4
  • Mệnh Hỏa: 9
  • Mệnh Thổ: 2, 5, 8.

Mối quan hệ tương sinh, tương khác được thể hiện như sau:

Xét về ngũ hành tương sinh, trong dãy sim cần có 4-5 cặp quan hệ tương sinh trở lên mới là tốt. Điều này ảnh hưởng đến vận khí của sim cũng như vận khí của người sử dụng sim.

>> Xem thêm: Giải Mã Những Con Số Hợp Tuổi Đinh Mão 1987 Mang Đến May Mắn

mau-thin-1988

Hướng dẫn chọn sim phong thủy hợp tuổi 1988

Chọn sim hợp tuổi 1988 theo trường phái mệnh quái (mệnh cung phi)

Khác với trường phái mệnh niên, trường phái mệnh quái chia theo cung, theo quẻ nên có sự phân biệt giữa nam và nữ. Trường phái này chủ yếu theo thuyết kinh dịch kết hợp âm dương tương phối và ngũ hành tương sinh.

Cách tính mệnh theo cửu tinh đồ pháp như sau:

Lấy tổng 4 số của năm sinh chia cho 9, tìm ra được số dư.

(Ví dụ: 1988=1+9+8+8=26/9=2 dư 8)

  • Nếu bạn là nam, lấy 6 làm trung cung, đường thiên xích đi theo chiều giảm dần, đến vị trí số dư là bao nhiêu thì đó là con số hợp mệnh.
  • Nếu bạn là nữ, thì lấy 1 làm trung cung, đường thiên xích đi theo chiều tăng dần, đến vị trí số dư là bao nhiêu thì đó là con số hợp mệnh.

Theo cách tính này thì cả nam và nữ 1988 đều thuộc mệnh Mộc, cung Chấn Mộc. Đây là một trong những năm sinh hiếm gặp cả nam và nữ cùng cung mệnh theo trường phái mệnh quái. Họ sẽ may mắn nếu sở hữu những con số thuộc mệnh sinh và tương sinh là 3, 4, 1. Ngược lại, họ cần tránh những con số xui xẻo thuộc mệnh tương khắc là 0, 2, 5, 6, 7, 8.

>> Công cụ tìm sim hợp tuổi nhanh và chính xác

Trên đây là những giải đáp của chúng tôi về những con số hợp khắc cũng như cách chọn sim phong thủy hợp tuổi Mậu Thìn 1988, hy vọng đã làm hài lòng quý khách. Nếu bạn còn thắc mắc điều gì hãy liên hệ ngay với Phong Thủy AMI để được tư vấn kỹ càng bạn nhé!