Thắt Lưng Hermes

Thắt Lưng Hermes
Thắt Lưng Hermes

Thắt lưng Hermes hàng hiệu siêu cấp Like Auth

Giới điệu mộ gần như “phát cuồng” với những món hàng xa xỉ đến từ hãng thời trang danh tiếng Hermès. Bên cạnh những chiếc túi sách Hermès Berkin lừng danh khắp các mặt trận thời trang lớn nhỏ trên thế giới, những chiếc thắt lưng sang trọng và đẳng cấp đến từ nhà mốt có tiếng này cũng khiến các tín đồ thời trang khát khao sở hữu.

1. Những chiếc thắt lưng đẳng cấp đến từ thương hiệu danh giá bậc nhất

Hermès International, đôi khi còn được gọi là Hermès of Paris hoặc Hermes, là một nhà sản xuất hàng xa xỉ bậc nhất của Pháp. Tay nghề thủ công tinh tế và tính chuyên nghiệp cao trong toàn bộ quy trình sản xuất đã mang đến cho Hermès một vị thế vượt trội trong thế giới xa xỉ đầy cạnh tranh. Đến nay, nhà mốt này đã liên tục được xếp hạng là thương hiệu cao cấp có giá trị nhất trên thế giới trong các nghiên cứu định giá và xếp hạng khác nhau đến từ các tổ chức tư vấn hàng đầu. Những sản phẩm của nhà mốt lừng danh này từ túi xách cho đến quần áo thời trang đều là lựa chọn yêu thích của các tín đồ thời trang trên thế giới.

Logo thương hiệu Hermes

Với chị em phụ nữ, họ biết đến Hermes hẳn là bởi những chiếc Hermès Berkin xa xỉ. Với họ, sở hữu những chiếc túi da cao cấp từ Hermes như là một giấc mơ lớn của họ, không ít người xem đó là cách để người đối diện biết rằng họ là người giàu có và đầy quyền lực. Trong khi đó, nhiều đấng mày râu đã tìm đến Hermes bởi sức hút của những chiếc thắt lưng – cái mà khiến họ trở nên đẳng cấp và giá trị của họ được nâng tầm.

Thắt lưng nam Hermes Like Au dây 3.8cm khóa mặt xước TLH09

2. Kiểu dáng thắt lưng lịch lãm sang trọng

Được chế tác từ những bàn tay thủ công lão luyện cùng chất lượng da cao cấp bậc nhất, những chiếc thắt lưng Hermès sang trọng được đánh giá cao và đắt đỏ. Những tín đồ thời trang danh tiếng trên thế giới đã dành sự ưu ái lớn cho những chiếc thắt lưng đến từ thương hiệu Hermes khi cho rằng sản phẩm này đẹp đến từng centimet. Chất liệu đẳng cấp, đường chỉ đẹp, sắc nét ở từng chi tiết,… đã khiến họ không ngần ngại chi một khoản tiền lớn để sở hữu những chiếc thắt lưng Hermes.

Hầu hết những chiếc thắt lưng hàng hiệu Hermes đều mang chữ H – tượng trưng cho tên thương hiệu là Hermes với kích thước chuẩn bề rộng là 32,5mm và chiều cao là 7,5mm. Những chiếc mặt khoá này thường được đúc nguyên khối từ đồng thau, bạc hoặc vàng với thiết kế kẻ sọc làm cho những chiếc thắt lưng Hermes vô cùng sang trọng. Ngoài ra, nhà thiết kế không quên khắc chữ Hermes đầy tinh xảo ở dưới với những đường chỉ thanh mảnh, tạo điểm nhấn tinh tế cho từng chi tiết.

Sự đắt đỏ của những chiếc thắt lưng nam Hermes nằm ở chất liệu da cao cấp. Nhà chế tác Hermes chủ yếu sử dụng da bò, da đà điểu và da cá sấu chất lượng cao hoặc được nhập khẩu trực tiếp từ vùng sản xuất đồ da nổi tiếng của nước này để mang đến những thành phẩm cao cấp bậc nhất. Thắt lưng của Hermès luôn thích được làm bằng da nguyên miếng hơn là những chiếc thắt lưng được lắp ráp từ các loại da khác nhau. Các phần da đều được làm thủ công rất cẩn thận để đảm bảo tính bền màu và chống bong tróc để bảo vệ tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Đặc biệt, Hermes đã tạo ra những chiếc thắt lưng da có tính ứng dụng cao khi có thể đeo được cả 2 mặt rất tiện lợi. Chỉ cần quay mặt sau của chiếc thắt lưng, chủ nhân của nó đã có thêm một chiếc thắt lưng mới toanh.

3. Cách sử dụng thắt lưng Hermes đúng chuẩn

Thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, lịch lãm đã khiến đấng mày râu luôn khao khát sở hữu những chiếc thắt lưng từ nhà mốt Pháp danh giá. Để những chiếc thắt lưng Hermes được trưng diện với đúng giá trị và tôn lên đẳng cấp của chủ nhân, người sính mẫu thắt lưng từ nhà mốt này cũng cần có sự lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Thắt lưng nam Hermes Like Au họa tiết dây vân cá sấu khóa vàng TLH03

Lựa chọn thắt lưng phù hợp với số đo cơ thể

Chiếc thắt lưng trông đẹp và hoàn hảo nhất khi nó tương thích với kích thước cơ thể, đặc biệt là kích thước vòng eo. Bởi vậy, chọn thắt lưng phù hợp với số đo cơ thể là quy tắc đầu tiên cần nắm vững khi đeo thắt lưng Hermès. Với kích thước đa dạng, các chàng hoàn toàn có thể lựa chọn một chiếc thắt lưng Hermes lí tưởng nhất cho mình.

Lựa chọn thắt lưng phù hợp với phong cách thời trang

Khi diện thắt lưng, việc phối chúng theo phong cách thời trang sẽ làm phát huy tối đa sự sang trọng và lịch lãm cho phái mạnh. Thương hiệu Hermes cho ra mắt nhiều kiểu dáng và mẫu mã thắt lưng, phù hợp với từng phong cách thời trang khác nhau. Bởi vậy, khi lựa chọn những chiếc thắt lưng Hermes, các chàng cũng nên để ý đến loại outfit của mình để có thể lựa chọn kiểu dáng thắt lưng phù hợp nhất. Cụ thể, khi phối với quần âu, áo sơ mi và giày, các chàng nên chọn thắt lưng Hermès có thiết kế đơn giản, màu sắc của thắt lưng phải ăn nhập với màu của quần, giày và tất. Khi “đổi gió” sang phong cách trẻ trung năng động với quần jean, áo phông, các chàng có thể sử dụng những chiếc thắt lưng bản rộng của Hermès.

4. Mua thắt lưng Hermes hàng hiệu siêu cấp ở đâu

Không chỉ thắt lưng của Hermes, mà thắt lưng của bất kỳ thương hiệu thời trang nổi tiếng nào như Chanel, LV, Gucci…đều có mức giá trên trời. Để sở hữu một chiếc thắt lưng hiệu Hermes chính hãng thì số tiền bạn bỏ ra ít nhất là trên 10 triệu đồng, tất nhiên giá tiền này chưa bao gồm thuế VAT và tiền vận chuyển.

Với những bạn trẻ yêu thích thời trang nhưng túi tiền không mấy “rủng rỉnh”, hàng hiệu siêu cấp là sự lựa chọn phù hợp nhất. Tại DUONGSTORE, những mẫu thắt lưng Hermes được săn đón nhất đã lên kệ. Đến với chúng tôi, bạn hoàn toàn có thể sử dụng bản thắt lưng Hermes hàng hiệu siêu cấp với chất liệu cao cấp và hoàn chỉnh từ bản authentic lên đến 99% với mức giá vô cùng hợp lý.

Phương thức liên hệ đặt hàng: