Cách phân biệt giày dép Crocs chính hãng và dép Crocs Fake

Thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị chạy đua sản xuất hàng nhái vì lợi nhuận. Thông thường, giá đôi Crocs Fake có kiểu dáng tương tự chỉ bằng 1/10 dép Crocs chính hãng. Do đó, bạn rất dễ mua phải dép Crocs Fake nếu không tìm hiểu kỹ sản phẩm, địa chỉ shop bán Crocs uy tín. Hiểu được điều này, Dép Xịn Store mách bạn một vài mẹo giúp phân biệt giày dép Crocs chính hãng và dép Crocs Fake qua bài viết dưới đây.

Phân biệt Crocs real và fake thông qua nhãn/tag

Cách đầu tiên giúp bạn phân biệt giày dép Crocs hàng thật và hàng giả là kiểm tra nhãn hoặc tag trong mỗi sản phẩm. Theo thông tin từ hãng Crocs cung cấp, tất cả những đôi Crocs chính hãng đều có tag và một mã vạch sản phẩm riêng biệt.

Riêng với sản phẩm Crocs chính hãng tại Việt Nam, bên cạnh tag quốc tế sẽ kèm theo tag phụ tiếng việt cung cấp thông tin về xuất xứ, chất liệu, nhà phân phối,… Những đôi dép Crocs Fake khó làm được điều này. Vì vậy, đây là mẹo quan trọng để bạn xác định tính chất hợp pháp của thương hiệu Crocs chính hãng.

Kiểm tra quai dép Crocs chính hãng

Mặc dù được sản xuất với kiểu dáng thiết kế giống hệt nhau, nhưng Crocs Fake sẽ có nhiều thiếu sót nếu bạn biết phân biệt phần quai dép. Đối với những đôi Crocs chính hãng phổ thông, phần quai dép dễ dàng điều chỉnh trơn tru về phía trước hoặc phía sau mà không gặp bất kỳ vấn đề nào. Đặc biệt, phần quai dép Crocs được in nổi thương hiệu Crocs mà những đôi dép Crocs Fake không có.

Phân biệt qua chi tiết thiết kế trên dép

Với những sản phẩm Crocs chính hãng, chỉ cần quan sát thiết kế bên ngoài, bạn sẽ nhận thấy những ưu điểm vượt trội hơn so với Crocs Fake, cụ thể:

  • Trên bề mặt dép Crocs chính hãng luôn có logo sáng bóng trong khi dép Crocs Fake chỉ in một nhãn dán tạm bợ
  • Luôn có nhãn/tag thương hiệu từ nhà sản xuất chứa tất cả thông tin về sản phẩm như model, kích thước, chất liệu,… như đã được đề cập phần trên.
  • Các lỗ tròn thoáng khí để gắn phụ kiện Jibbitz trên Crocs chính hãng được cắt gọn gàng, tròn đều không bị loang lỗ hoặc bị cắt dở như ở dòng dép Crocs Fake.

Check chất liệu, trọng lượng dép Crocs

Chất liệu Croslite™ độc quyền là một phần quan trọng mang lại sự khác biệt giữa Crocs chính hãng với vô vàn sản phẩm hàng nhái hàng giả trên thị trường. Croslite™ có độ bền cao cùng khả năng chống trượt cực kỳ tốt, bạn hãy thử trải nghiệm sự khác biệt nhờ sự hỗ trợ tối đa với lớp đệm nhẹ, êm chân và có đủ không gian để cử động thoải mái khi di chuyển đường dài.

Ngoài chất liệu đỉnh cao đến từ thương hiệu Crocs, đương nhiên trọng lượng Crocs chính hãng rất nhẹ, chỉ nặng khoảng vài trăm gram, giúp mang đến cảm giác nhẹ tênh dù di chuyển trên bất kỳ mặt phẳng nào. Ngược lại, Crocs giả thường được làm từ chất liệu thô cứng, di chuyển không thoải mái, thậm chí người dùng dễ bị trầy da hoặc xuất hiện mùi hôi khó chịu khi sử dụng thường xuyên.

>> Top 10 mẫu dép Crocs Huế thịnh hành nhất hiện nay

Quan sát kiểm tra phần đế ngoài của dép Crocs

Với những dòng dép Crocs chính hãng, bạn chỉ cần lật phần đế lên coi sẽ thấy đầy đủ các thông in được đóng dấu trên phần đế, bao gồm các chi tiết sau:

  • Tên nhãn hiệu Crocs được khoanh tròn và địa chỉ trang web chính thức của Crocs (www.crocs.com)
  • Nguồn gốc sản xuất giày Crocs
  • Thông tin về kích thước size cho nam và nữ
  • Rãnh khía chống trượt của dép được thiết kế tinh xảo giúp chống trượt tối đa.

Nếu dép Crocs thiếu một trong những thông tin này thì bạn nên cân nhắc và xem xét lại trước khi chọn mua bạn nhé!

Check kỹ các lỗi trên sản phẩm

Một mẹo cuối cùng giúp bạn dễ dàng phân biệt Crocs chính hãng và Crocs Fake là xem xét một vài điểm sau để kịp thời phát hiện những sản phẩm lỗi:

  • Vết rạn nứt: Thiết kế Crocs chính hãng nguyên khối không có mối hàng, nên không xuất hiện bất kỳ vết rạn nứt nào. Tuy nhiên, với Crocs giả dễ có những vết rạn nứt, gãy vụn ở phần đế hoặc quai đeo.
  • Chi tiết kết nối tạo thành dép Crocs: Đặc điểm riêng biệt ở Crocs chính hãng sẽ không có chi tiết kết nối tạo thành. Riêng đối với dòng Literide được hình thành từ việc ráp đế và thân giày bằng keo dán nên có thể xuất hiện một số vết keo dán nhỏ.
  • Logo thương hiệu trên sản phẩm: Crocs chính hãng được thiết kế logo rõ ràng và đầy đủ, không bị mờ nhòe.

Từ những đặc điểm nhận dạng này, nếu bạn mua sản phẩm có những dấu hiệu trái ngược với những mô tả trên thì mẫu Crocs đó khả năng cao là hàng giả.

>> Dép Xịn: Shop Giày Dép Crocs Đà Nẵng Chính Hãng 2024

Mua dép Crocs chính hãng tại Dép Xịn Store

Là những đại lý cấp 1 cũng như đối tác bán hàng của thương hiệu Crocs, Dép Xịn Store chuyên phân phối dép Crocs chính hãng với giá thành rẻ cạnh tranh được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đối với những khách hàng tại Đà Nẵng, có thể trực tiếp đến 117 Đỗ Quang để thử trải nghiệm và chọn cho mình đôi Crocs ưng ý.

Trong khi đó, nếu khách hàng ở những tỉnh thành khác, đừng quá lo lắng vì Dép Xịn Store đang mở bán online trên website depxin.vn, Fanpage và các nền tảng thương mại điện tử khác,… Giờ đây, bạn không cần mất công sức, tốn thời gian cho việc đi lại . Chỉ cần đặt hàng trực tiếp là depxin.vn, chúng tôi sẽ tiến hành đóng gói và miễn phí ship tận nơi cho bạn. Mua hàng online tại Dép Xịn Store, khách hàng sẽ nhận được chế độ đổi size miễn phí hoặc 1 đổi 1 nếu có lỗi từ nhà sản xuất.

Với mong muốn mang lại sản phẩm chính hãng giá rẻ, dịch vụ tốt nhất, Dép Xịn Store sẵn sàng nhận những đóng góp ý kiến từ khách hàng nhằm cải thiện, nâng cao chất lượng phục vụ. Nhờ đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, Dép Xịn Store luôn hướng khách hàng đến những sản phẩm phù hợp với phong cách và sở thích. Săn deal sắm hàng hiệu – Mua sắm online chính hãng dễ dàng – Tận hưởng quyền lợi đặc biệt khi trở thành khách hàng tại Dép Xịn Store.