10+ mẫu bàn trang điểm ngồi bệt đa năng

10+ mẫu bàn trang điểm ngồi bệt đa năng
10+ mẫu bàn trang điểm ngồi bệt đa năng

Với sự cạnh tranh, các mẫu thiết kế được chú trọng nhiều hơn, như sản phẩm bàn trang điểm ngồi bệt có đèn là một minh chứng, thoạt nghe có vẻ đơn giản nhưng khi tiếp cần chúng toát lên vẻ đẹp nữ tính, tuy nhỏ nhưng có võ đầy đủ chức năng như loại thông dụng hoặc chuyên nghiệp. Dưới đây, Nội Thất Lơn Sơn sẽ giới thiệu với các bạn các mẫu hot nhất hiện nay. Trong cuộc sống nhộn nhịp ngày nay, các phong cách thiết kế nội thất trở nên tối giản hơn khiến cho gia chủ cảm thấy nhẹ nhàng sau một ngày làm việc mệt nhoài ngoài kia.

Bàn trang điểm ngồi bệt có điểm gì thu hút giới trẻ?

Bàn trang điểm mini ngồi bệt là một loại thiết kế bạn có thể ngồi trên mặt đất hoặc trên một chiếc gối để trang điểm mà không cần sử dụng ghế. Đây là một lựa chọn phổ biến cho những người thích trang điểm tại nhà hoặc muốn tiết kiệm không gian. Bàn trang điểm ngồi bệt thường có các đặc điểm sau:

Bàn trang điểm ngồi bệt có chiều cao thấp

Điểm nhận diện đầu tiên cho sản phẩm này đó là chiều cao đặc biệt, trông nhỏ gọn và xinh xắn nhưng đầy đủ chức năng. Điều này cho phép bạn ngồi tại mặt đất hoặc trên một chiếc gối để có góc nhìn tốt nhất khi trang điểm. Bạn cảm thấy một chiếc bàn và một chiếc ghế khá là cồng kềnh cho căn phòng chật hẹp của mình, thì đây là vị cứu tinh cho mọi cô gái.

ban trang diem go ngoi bet 1

Bàn trang điểm bệt nhỏ gọn tiện dụng

Nhìn chung, bàn trang điểm mini ngồi bệt có kích thước nhỏ hơn so với các loại thông thường, kích thước sử dụng 60cm( dài) x 40cm ( rộng) x 75cm ( cao) giúp bạn dễ dàng di chuyển hoặc lưu trữ khi không sử dụng. Đa dạng đối với mọi đối tượng, kích thước nhỏ gọn không làm kém đi phần sang trọng trong phòng của bạn, thay vào đó là có thêm nhiều không gian trống giúp bạn sinh hoạt thuận tiện hoặc nghỉ ngơi.

Bàn trang điểm ngồi bệt đa năng

Bàn trang điểm có thể được sử dụng không chỉ cho việc trang điểm mà còn hỗ trợ cho các công việc hằng ngày khác như: làm việc với máy tính, viết, hoặc thậm chí dùng như một bàn ăn nhẹ. Với nhiều phương thức thiết kế, bạn có thể sử dụng nhiều chức năng, tạo nên sản phẩm vừa bền vừa tiện, đối với các bạn sinh viên nữ thì đây quả là người bạn chân ái. Nhiều mẫu bàn trang điểm mini ngồi bệt có thiết kế trang nhã, phù hợp với nhiều phong cách trang điểm và nội thất.

ban trang diem go ngoi bet

Bàn trang điểm mini bệt có có phủ lớp chống nước không?

Có, nhiều bàn trang điểm bệt có đèn led được thiết kế với lớp phủ chống nước hoặc bề mặt dễ dàng lau chùi. Điều này làm cho việc làm sạch và bảo quản sản phẩm trở nên dễ dàng hơn. Lớp phủ chống nước thường giúp ngăn nước và các chất lỏng khác thấm vào bề mặt của bàn và tạo ra một lớp bảo vệ.

Khi bạn mua bàn trang điểm ngồi bệt, hãy kiểm tra mô tả sản phẩm hoặc hỏi nhà sản xuất hoặc người bán xem liệu sản phẩm đó có lớp phủ chống nước hay không. Nếu có, bạn có thể sử dụng một khăn ẩm hoặc khăn lau để dễ dàng lau sạch bất kỳ chất lỏng nào bị tràn đổ lên bàn mà không làm hỏng bề mặt.

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng việc làm sạch ngay sau khi có chất bẩn hoặc chất lỏng tràn vào là cách tốt nhất để bảo quản trong tình trạng tốt nhất và tránh vết nước hoặc vết ố khó làm sạch hơn sau này.

Bàn trang điểm mini ngồi bệt có thể tự lắp ráp được không?

Một số bàn có thể được giao hàng hoàn chỉnh, tức là bạn chỉ cần mở hộp và sử dụng ngay. Tuy nhiên, có một số bàn khác mà bạn cần phải tự lắp ráp. Để biết cụ thể liệu bàn trang điểm đèn led ngồi bệt bạn quan tâm có cần lắp ráp hay không, bạn nên kiểm tra mô tả sản phẩm hoặc thông tin từ nhà sản xuất hoặc người bán trước khi mua. Nếu bạn không chắc chắn, bạn có thể liên hệ với nhà sản xuất hoặc người bán để hỏi về quá trình lắp ráp và xem liệu họ có cung cấp hướng dẫn lắp ráp chi tiết không.

ban trang diem go ngoi bet 3

Nếu bạn không thoải mái với việc lắp ráp bàn trang điểm bệt, bạn có thể xem xét việc thuê một người chuyên nghiệp hoặc dịch vụ lắp ráp nếu cần. Tại nội thất Lam Sơn , chúng tôi luôn hỗ trợ giao hàng và lắp đặt tận nơi, nếu bạn gặp khó khăn trong vấn đề này thì đừng ngại ngần liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời.

10+ mẫu bàn trang điểm ngồi bệt đang thịnh hành giới trẻ

Bàn trang điểm mini bệt gấp gọn

Ngày nay, các sản phẩm nội thất nhỏ gọn đang là xu hướng cho các căn hộ nhỏ vừa vì chúng đem lại sự tiện lợi và thời trang cho căn phòng, giá thành khá rẻ nhưng tiện ích khiến bàn trang điểm mini ngồi bệt làm mưa làm gió hiện nay. Đây là các bàn nhỏ có thể gập lại để dễ dàng lưu trữ hoặc mang theo khi cần. Chúng thường được thiết kế đơn giản và nhẹ. Đối với các bạn sinh viên hay di chuyển chỗ ở thì đây cũng là sản phẩm đáng để mua.

Bàn trang điểm ngồi bệt có ngăn kéo

Một số bàn mini có ngăn kéo hoặc ngăn để bạn có thể lưu trữ các sản phẩm trang điểm nhỏ và dụng cụ mỹ phẩm. Lợi ích là sự ngăn nắp và gọn gàng, bạn dễ dàng sắp xếp và lưu trữ được khá nhiều vật dụng, ngoài ra, trông chiếc bàn thời trang hơn , không quá đơn giản mang đến nhiều sự lựa chọn cho người sử dụng.

Bàn trang điểm mini bệt có gương đèn led

Bàn trang điểm nào cũng cần có gương để dễ dàng làm đẹp, ở sản phẩm này, chiếc gương được xem là điểm thu hút đầu tiên, nhà sản xuất luôn tô điểm cho chiếc gương thêm phần đặc sắc như hình tròn, bầu dục, có viền gỗ nhẹ nhàng bắt mắt đem lại sự sang trọng cho căn phòng . Tại đây, bàn trang điểm đèn led ngồi bệt được trọng dụng khiến cho tổng thể như được tỏa sáng hơn.

ban trang diem go ngoi bet 4

Bàn trang điểm bệt theo phong cách Hàn Quốc

Khi nhắc đến làm đẹp hay trang điểm thì không thể nhắc đến xứ sở kim chi, người dân nước Hàn Quốc cũng có thói quen ngồi bệt trong nhà kể cả các nhà hàng sang trọng, nên có thể nói ,bàn trang điểm Hàn Quốc cũng có một phần ít nhiều hướng về phong cách Hàn Quốc, màu sắc nhã nhặn trung tính mang đến cho người sử dụng cảm giác thư thái cuối ngày chăm sóc da.

Mua bàn trang điểm ngồi bệt ở đâu và có bảo hành?

-Cửa hàng nội thất: Các cửa hàng nội thất thường có nhiều lựa chọn bàn trang điểm bệt có đèn và bạn có thể xem trực tiếp sản phẩm trước khi mua. Khi mua bạn nên hỏi nhân viên về chất liệu và cách lắp đặt để bạn dễ dàng xem xét giá cả cho phù hợp, ngoài ra khi mua trực tiếp bạn cảm nhận được độ sắc nét và sức chịu đựng của bàn chính xác hơn.

-Cửa hàng trang điểm: Một số cửa hàng trang điểm chuyên cung cấp các sản phẩm liên quan đến trang điểm, bao gồm cả bàn trang điểm. Không khó gì để tìm kiếm cửa hàng này, các cô gái có thể hỏi xem cô chủ có bán không để tiện “ôm” về nhé.

-Cửa hàng trực tuyến: Các trang web hay fanpage chuyên cung cấp các sản phẩm gia dụng thì sẽ có nhiều lựa chọn bàn trang điểm mini ngồi bệt, và bạn có thể tìm kiếm dựa trên tiêu chí cụ thể đặt ra đầu tiên như màu sắc, chất liệu, giá cả…

-Các cơ sở sản xuất nội thất: Bạn có tìm gặp các cơ sở để đặt cho mình chiếc bàn phù hợp với mình nhất. Nội Thất Lam Sơn là nơi sản xuất và kinh doanh nên việc làm theo yêu cầu hay sửa kích thước đều có thể đáp ứng được, song đó việc bảo hành trở nên nhẹ nhàng và tiện lợi hơn.

ban trang diem go ngoi bet 5
bàn trang điểm đèn led

Về bảo hành, thường thì các sản phẩm nội thất, bao gồm bàn trang điểm mini ngồi bệt, sẽ đi kèm với thời gian bảo hành từ nhà sản xuất. Thời gian bảo hành có thể thay đổi tùy theo nhà sản xuất và sản phẩm cụ thể. Khi mua bàn trang điểm bệt hãy kiểm tra kỹ thông tin về bảo hành từ nhà sản xuất hoặc người bán. Điều này sẽ giúp bạn biết được quyền lợi của mình và cách liên hệ khi có vấn đề về sản phẩm trong thời gian bảo hành.

Kết luận

Đối với hầu hết cô gái, việc sở hữu không gian làm đẹp xịn sò là điều đáng mơ ước, nhưng với diện tích khiêm tốn thì khó có thể đáp ứng đầy đủ trang thiết bị, nhưng chiếc bàn trang điểm ngồi bệt có thể giúp bạn tự tin với việc làm đẹp của mình, giá thành phải chăng chúng không còn xa lại với các bạn trẻ hiện đại, để mua được sản phẩm có chất lượng hãy liên hệ với noithatlamson để được tư vấn nhiệt tình nhé.