25 Mẫu đầm cổ điển, đầm vintage nhẹ nhàng, tiểu thư 2023

25 Mẫu đầm cổ điển, đầm vintage nhẹ nhàng, tiểu thư 2023
25 Mẫu đầm cổ điển, đầm vintage nhẹ nhàng, tiểu thư 2023

Phong cách vintage hay cổ điển phù hợp với các cô nàng tiểu thư, tạo nên vẻ nhẹ nhàng đặc trưng. Những chiếc váy được thiết kế theo phong cách cổ điển, mang trong mình sự hoài niệm và tinh tế. Trong mùa thu se lạnh này, hãy diện một chiếc váy xòe duyên dáng, gam màu đỏ nâu retro để trở thành tâm điểm ở mọi sự kiện.

Đầm cổ V họa tiết hoa vintage thắt eo

Họa tiết hoa nhí hay hoa in là nguồn cảm hứng bất tận cho những nhà thiết kế theo trường phái cổ điển. Hãy chọn một chiếc váy cổ V thanh lịch, khoe vòng 1 gợi cảm, mang lại vẻ sang trọng và cuốn hút. Thiết kế có đai eo giúp tôn dáng hơn. Bạn có thể mix chiếc váy này với giày cao gót mũi vuông hoặc giày oxford để tạo điểm nhấn vintage.

Đầm cổ V họa tiết hoa vintage thắt eo

Đầm ren trắng cổ điển trễ vai

Ngoài họa tiết hoa nhí, chất liệu ren cũng được ưa chuộng trong các thiết kế cổ điển. Ren hoa mang lại vẻ thanh lịch và tinh tế, không đơn giản như ren hiện đại. Thiết kế váy trễ vai duyên dáng kết hợp với vòng cổ ren giúp nàng thêm xinh đẹp. Mix cùng găng tay ren, mũ rộng vành cùng màu hoặc khuyên tai ngọc trai để tạo nên set đồ vintage đẹp nhất.

Đầm ren trắng cổ điển trễ vai

Đầm đuôi cá cổ sen tay voan bồng

Thiết kế đầm đuôi cá mang đến sự thướt tha cho bạn. Thiết kế cổ sen truyền thống với viền bèo nhún giúp chiếc váy càng thêm phá cách. Tay áo hơi bồng và loe ở dưới, chất liệu voan mỏng giúp bạn trông nhẹ nhàng và nữ tính hơn.

Đầm đuôi cá cổ sen tay voan bồng

Váy sườn xám cách điệu sát nách

Không thể không nhắc đến chiếc váy sườn xám cách điệu trong những bộ sưu tập vintage. Kiểu dáng cổ điển kết hợp với chất liệu và màu sắc hiện đại. Bạn có thể mặc chiếc váy này đi chơi, đi cafe cùng bạn bè và chắc chắn sẽ thu hút ánh nhìn.

Váy sườn xám cách điệu sát nách

Váy cổ điển ren bèo ngực tay loe

Chiếc váy này dành cho những nàng tiểu thư đích thực. Viền cổ áo được may nhiều lớp bèo ren diệu đà, thu hút ánh nhìn. Phần ngực đính một bông hồng, tay áo nhẹ nhàng. Mặc chiếc váy này đến bữa tiệc sẽ giúp bạn thêm đoan trang và ngọt ngào.

Váy cổ điển ren bèo ngực tay loe

Váy cổ thủy thủ viền ren ngắn tay

Nếu bạn muốn một thiết kế đơn giản hơn, hãy tham khảo mẫu váy này. Chi tiết phần cổ áo và tay áo cách điệu là điểm nhấn của chiếc váy. Ren trắng trên nền váy đen tạo sự nổi bật. Bạn có thể mặc chiếc váy này đi học hoặc đi làm.

Váy cổ thủy thủ viền ren ngắn tay

Váy sơ mi cúc ngực viền vàng

Màu xanh lá và màu đỏ đô là những gam màu vintage phổ biến. Ngoài những chiếc váy với kiểu dáng cổ điển, bạn có thể tạo nên một phong cách vintage bằng cách sử dụng phụ kiện có màu sắc như trên.

Váy sơ mi cúc ngực viền vàng

Váy kẻ caro vintage

Bạn cũng có thể chọn chiếc váy kẻ caro kết hợp với áo len dài tay để sẵn sàng cho mùa đông. Thêm một chiếc mũ nồi hay một đôi boot cao cổ sẽ tạo nên một set đồ thời trang và ấm áp.

Váy kẻ caro vintage

Váy trắng cổ V cúc ngọc nơ sau

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc váy cổ điển có thể mặc trong các dịp đặc biệt và hàng ngày, mẫu váy này là sự lựa chọn tuyệt vời. Thiết kế của váy không quá cầu kỳ như váy cưới thông thường, cũng không quá đơn giản như váy mặc hàng ngày. Điểm nhấn của chiếc váy là phần cổ áo được may viền ren liền từ cổ xuống eo, đính cúc ngọc thanh lịch. Thắt nơ sau duyên dáng, khoe vòng eo và tạo điểm nhấn cho bạn.

Váy trắng cổ V cúc ngọc nơ sau

Váy voan kẻ caro vintage

Nếu bạn không thích những mẫu váy trước đó, hãy xem qua mẫu váy này. Họa tiết kẻ caro kết hợp với chất liệu voan mềm mại tạo nên sự kết hợp độc đáo mà không phải sản phẩm nào cũng có. Một chiếc túi đeo eo nhỏ hoặc đôi khuyên tai to tròn sẽ tạo nên điểm nhấn cho bạn.

Váy voan kẻ caro vintage

Váy chấm bi cổ điển cổ nơ

Với tiết trời thu se lạnh, hãy diện những chiếc đầm chấm bi dáng xòe để trở thành người đẹp thu hút mọi ánh nhìn. Thiết kế của chiếc váy không quá cầu kỳ, màu sắc nhẹ nhàng. Dù sử dụng những họa tiết “cũ” nhưng chiếc váy vẫn rất sang trọng và thu hút.

Váy chấm bi cổ điển cổ nơ

Váy yếm hai dây vintage

Chiếc váy này sẽ giúp bạn nổi bật giữa đám đông. Màu xanh ngọc cuốn hút và bắt mắt, là gam màu thường thấy trong các thiết kế vintage. Bạn có thể mặc chiếc váy này với áo sơ mi, áo cổ sen hoặc áo trễ vai. Tuy nhiên, kiểu áo trễ vai chỉ phù hợp với những người có thân trên thon gọn.

Váy yếm hai dây vintage

Đầm xòe cổ điển tay viền ren

Thiết kế dài chạm gót kết hợp với chất liệu cao cấp và viền ren trắng ở cổ áo và tay áo tạo nên vẻ thanh lịch. Bạn có thể mặc chiếc váy này đi chơi, đi làm hoặc đi đâu cũng được vì nó rất lịch sự. Dáng váy xòe che khuyết điểm cơ thể rất tốt. Búi tóc nửa đầu hoặc cài thêm hoa để tạo vẻ xinh xắn và điệu đà.

Đầm xòe cổ điển tay viền ren

Váy cổ sườn xám tay bo chít eo

Mẫu váy này sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các buổi tiệc và sự kiện. Thiết kế cổ áo cổ điển là điểm nhấn lớn nhất của chiếc váy.

Váy cổ sườn xám tay bo chít eo

Váy cổ V cúc ngọc ngắn tay vàng nhạt

Thiết kế ren nổi bên ngoài siêu “chảnh” cùng với cổ V gợi cảm. Bạn sẽ trở thành người cuốn hút và tỏa sáng nhất khi khoác lên mình chiếc váy này. Màu sắc nhẹ nhàng, không chói mắt nhưng lại gây ấn tượng lớn với mọi người.

Váy cổ V cúc ngọc ngắn tay vàng nhạt

Váy hoa cổ nơ dài tay voan

Chiếc váy vintage đơn giản với họa tiết hoa nhí dễ thương và phần cổ áo thắt nơ duyên dáng. Mặc đi làm, bạn sẽ rất thoải mái và dễ dàng tham gia các hoạt động khác. Mix cùng đôi giày cao gót hoặc giày búp bê để tạo nên set đồ dịu dàng và nữ tính.

Váy hoa cổ nơ dài tay voan

Đầm nhung cổ điển đai eo

Chất liệu nhung luôn mang đến vẻ cổ điển và hoài cổ. Thiết kế của chiếc váy cũng mang nét tiểu thư và hoài cổ. Viền cổ áo bọc nút cùng với đai eo cùng màu giúp tạo nên vẻ yểu điệu và duyên dáng. Mix với giày búp bê đế nhọn hoặc mũ cói để trông thanh lịch và xinh đẹp.

Đầm nhung cổ điển đai eo

Váy suông nhún tầng tay loe

Một chiếc mũ nồi len màu cam đất kết hợp với túi xách cùng tone, nàng sẽ thướt tha trong tà váy suông nhún tầng. Nếu thời tiết lạnh hơn, hãy mặc thêm áo len gile hoặc khoác áo măng tô. Thiết kế phần ống tay áo loe duyên dáng, giúp nàng thêm điệu đà và dễ thương.

Váy suông nhún tầng tay loe

Đầm ren hoa vintage

Nếu bạn muốn một chiếc váy vintage gợi cảm và khoe đường cong cơ thể sexy, hãy chọn mẫu váy này. Vải ren ngọt ngào và màu xanh dịu dàng, bạn sẽ có outfit cực chất cho ngày xuống phố.

Đầm ren hoa vintage

Váy xòe cổ sen 6 cúc ngực

Chiếc váy này giúp bạn nổi bật giữa đám đông. Kết hợp hài hòa giữa họa tiết retro và màu sắc hiện đại, tạo nên nét lãng mạn. Mặc đi học thì nhẹ nhàng và tươi tắn.

Váy xòe cổ sen 6 cúc ngực

Váy sơ mi cổ điển trắng đen

Ngoài áo sơ mi bên trong, bạn có thể chọn áo ren hoặc áo kiểu để mix cùng chiếc váy yếm cổ điển này. Thanh lịch, trẻ trung và đúng chất vintage.

Váy sơ mi cổ điển trắng đen

Đầm ren vintage tiểu thư

Chất liệu ren vẫn luôn phổ biến trong các thiết kế cổ điển. Vẻ hoài cổ, nữ tính và thanh lịch của ren không thể thay thế. Những đường may tinh tế và tỉ mỉ kết hợp với nơ cổ ruy băng xanh đậm và viền ren ở cổ tay và vạt váy tạo nên sự nổi bật.

Đầm ren vintage tiểu thư

Váy ngắn tay cổ peterpan phục cổ

Mẫu đầm này không kén người mặc với thiết kế cổ áo trẻ trung. Cách phối màu và phụ kiện giúp chiếc váy có nét hoài cổ đặc trưng. Bạn có thể chọn một chiếc túi xách quai ngọc trai chất vải tweed để phối cùng chiếc váy này.

Váy ngắn tay cổ peterpan phục cổ

Váy đỏ dáng dài vintage

Những chiếc váy màu đỏ đô cũng là lựa chọn tuyệt vời. Thiết kế dáng xòe dài tay đơn giản, phù hợp với mọi người. Thêm các phụ kiện khác để tạo nên set đồ tinh tế như khuyên tai, băng đô,…

Váy đỏ dáng dài vintage

Trên đây là một số mẫu đầm cổ điển mà Fiance Media muốn chia sẻ với chị em. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã có thêm những lựa chọn khi mua váy đầm cho mình. Hãy chia sẻ bài viết nếu bạn thấy nó hữu ích và thú vị nhé.

Xem thêm: Fiance Media