GEM Center – Trung tâm hội nghị số một Việt Nam năm 2022

GEM Center - Trung tâm hội nghị tốt nhất Việt Nam năm 2022
GEM Center - Trung tâm hội nghị tốt nhất Việt Nam năm 2022

GEM Center - Trung tâm hội nghị số một Việt Nam năm 2022

GEM Center vừa đoạt giải thưởng World MICE Awards 2022, danh hiệu uy tín trong ngành MICE (M – Hội họp, I – Hoạt động thúc đẩy, C – Hội nghị và E – Triển lãm). Đây là giải thưởng quan trọng nhất trong lĩnh vực tổ chức sự kiện và du lịch MICE, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch toàn cầu.

GEM Center – Trung tâm hội nghị hàng đầu Việt Nam

GEM Center nằm tại số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP.HCM, được xem là một trong những trung tâm tổ chức sự kiện hàng đầu và đẳng cấp nhất Việt Nam. Với kiến trúc hiện đại và sang trọng, không gian rộng lớn và sức chứa lên đến hơn 3.800 khách, GEM Center đã vượt qua các đối thủ để giành danh hiệu “Trung tâm hội nghị tốt nhất Việt Nam năm 2022”.

GEM Center - Trung tâm hội nghị tốt nhất Việt Nam năm 2022

Sự đa dạng và tiện nghi của GEM Center

GEM Center không chỉ đáp ứng được mọi yêu cầu của các sự kiện MICE mà còn được trang bị những trang thiết bị tối tân và hiện đại. Với hệ thống ghế nhà hát di động duy nhất tại Việt Nam, thang máy cỡ lớn có thể đưa ôtô vào, hệ thống âm thanh, ánh sáng và điểm treo trần chịu trọng lượng lớn, GEM Center tạo điều kiện thuận lợi cho các sự kiện công ty và cá nhân.

GEM Center – Nơi tạo dấu ấn cho các sự kiện đỉnh cao

Hơn một địa điểm tổ chức sự kiện, GEM Center là công trình kiến trúc hoàn mỹ, mang đến cảm hứng nghệ thuật và sự sáng tạo. Với tư duy liên tục đổi mới sáng tạo, đội ngũ GEM Center đã tạo nên những sự kiện đẳng cấp và thành công.

GEM Center đặc biệt chú trọng đến chất lượng dịch vụ, từ lên ý tưởng, tổ chức, phục vụ đến thực phẩm và yến tiệc. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng đáp ứng mọi mong đợi của khách hàng. Đây cũng là lý do tại sao GEM Center là địa điểm ưa thích của nhiều sự kiện danh tiếng như Maserati, Amazon, Samsung, Lexus, LG, Lamborghini, Heineken…

GEM Center đoạt giải thưởng World MICE Awards 2022

Với không gian đẳng cấp và chất lượng dịch vụ hàng đầu, GEM Center là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn tổ chức các sự kiện đẳng cấp tại Việt Nam.

Địa chỉ và thông tin liên hệ

GEM Center

  • Địa chỉ: 08 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
  • Hotline: 1900 998 890
  • Email: [email protected]
  • Website: GEM Center