Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới The Mira Central Park: Nơi Tạo Nên Khoảnh Khắc Hoàn Hảo

Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới The Mira Central Park
Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới The Mira Central Park

Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới The Mira Central Park: Tiệc Cưới Năm Sao, Hoàn Hảo Trong Từng Khoảnh Khắc

Trung tâm hội nghị tiệc cưới The Mira Central Park – nằm ngay Trung tâm Thành phố Biên Hòa – là một địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc cưới. Với diện tích hơn 10,000 m2, trung tâm này gồm 7 sảnh tiệc cao cấp, có thể đón đến hơn 3000 khách cùng một lúc. Những sảnh tiệc được thiết kế sang trọng, tinh tế, với trần cao, không cột, hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại, màn hình led. Bên cạnh việc tổ chức tiệc cưới, The Mira Central Park còn chuyên tổ chức các sự kiện, hội nghị của cá nhân và tổ chức. Với đội ngũ quản lí từng làm việc tại các khách sạn 5 sao hàng đầu Sài Gòn, The Mira Central Park tự tin đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của khách hàng!

Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới The Mira Central Park: Tiệc Cưới Năm Sao, Hoàn Hảo Trong Từng Khoảnh Khắc

The Mira Central Park nằm trong khu khách sạn 5 sao sang trọng nhất Đồng Nai. Nơi đây mang đến không gian tiệc cưới sang trọng và đẳng cấp nhất thành phố Biên Hòa. Với sảnh tiệc rộng rãi, đa dạng thiết kế và phong cách hiện đại, The Mira Central Park mang đến một không gian thật đặc biệt cho buổi tiệc của bạn. Đặc điểm độc đáo của nơi này còn nằm ở việc nằm tại trung tâm thành phố, dễ dàng cho việc di chuyển của khách tham dự buổi tiệc.

Ngoài ra, thực đơn tiệc cưới của The Mira Central Park đáp ứng đủ tiêu chí “Ngon – No – Đẹp” theo tiêu chuẩn đầu bếp nhà hàng 5 sao. Bên cạnh đó, bạn còn được trọn gói thức uống, gồm bia, nước ngọt và nước tinh khiết, suốt buổi tiệc. Còn về giải trí, The Mira Central Park cung cấp vũ đoàn múa khai tiệc và ban nhạc với nhiều thể loại như Điện tử, Acoustic, Hòa tấu và Flamenco.

Sảnh Tiệc The Mira Central Park: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Ngày Trọng Đại
Uy Tín, Sang Trọng, Tận Tâm: Cam Kết Của The Mira Central Park

Sảnh Tiệc The Mira Central Park: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Ngày Trọng Đại

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Biên Hòa The Mira Central Park có 7 sảnh tiệc và 2 sảnh hội nghị được trang hoàng lộng lẫy theo nhiều phong cách và màu sắc khác nhau. Tất cả sảnh đều được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp, cơ sở hạ tầng hiện đại và có thể đón đến hơn 4000 khách. Đặc biệt, The Mira Central Park còn có phòng đại tiệc lớn nhất trong khu vực tỉnh Đồng Nai, với sức chứa lên đến 1000 khách cho mỗi buổi tiệc cưới.

Phong Cách Celestial: Tạo Nên Một Buổi Tiệc Không Thể Quên

Uy Tín, Sang Trọng, Tận Tâm: Cam Kết Của The Mira Central Park

“Uy Tín, Sang Trọng, Tận Tâm” luôn là 3 tiêu chí mà Trung tâm hội nghị tiệc cưới The Mira Central Park đặt ra từ những ngày đầu tiên. Tại đây, chất lượng dịch vụ cưới luôn được đặt lên hàng đầu.

Phong Cách Celestial: Tạo Nên Một Buổi Tiệc Không Thể Quên

Phong cách Celestial với sự pha trộn màu sắc độc đáo mang đến vẻ huyền bí, kỳ ảo của màn đêm bao la. Bạn sẽ cảm nhận được sự kết hợp giữa các màu đậm, mạnh mẽ và những chất liệu màu bạc, ánh kim loại. Trang trí bằng những ánh sao lấp lánh, những quả cầu tượng trưng cho những thiên hà, mặt trăng, ánh đèn tỏa sáng trên nền trời xanh thẫm, tất cả tạo nên một không gian độc đáo và đáng nhớ.

Lựa Chọn Thực Đơn Cho Tiệc

Nếu bạn muốn có một buổi tiệc cưới lung linh với phong cách này, hãy nhanh tay liên hệ với The Mira Central Park để được tư vấn và hỗ trợ!

Lựa Chọn Thực Đơn Cho Tiệc

Tiện Nghi Bãi Xe An Toàn
The Mira Central Park Marry

Lựa chọn thực đơn cho tiệc cưới là một yếu tố quan trọng để đảm bảo sự thành công của buổi tiệc. Tại The Mira Central Park, chuyên viên tư vấn sẽ giúp bạn lên thực đơn tiệc nhanh chóng và chất lượng nhất. Bạn không cần phải tham khảo quá nhiều ý kiến, vì chúng tôi sẽ đảm nhận điều đó.

Tiện Nghi Bãi Xe An Toàn

The Mira Central Park tự hào là Trung tâm hội nghị tiệc cưới duy nhất ở Biên Hòa có bãi giữ xe trong nhà an toàn, tiện lợi. Hầm xe có sức chứa trên 300 xe ô tô và 3000 xe gắn máy cùng một lúc sẽ đảm bảo sự an tâm cho tất cả khách tham dự buổi tiệc.

“Dù trời có nắng, có mưa,…
Xe anh để đó, khỏi lo ngó dòm.”

The Mira Central Park Marry

Tất cả các dịch vụ tổ chức tiệc cưới trọn gói tại The Mira Central Park đều được thiết kế công phu cùng thực đơn phong phú được chuẩn bị bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, đảm bảo sự hoàn hảo đến từng chi tiết trong món ăn. Đội ngũ nhân viên của trung tâm cũng được đào tạo bài bản, chuyên môn cao và tận tâm với quý khách hàng.

The Mira Central Park là địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc cưới, hội nghị và sự kiện tại Biên Hòa. Hãy liên hệ với chúng tôi để trao đổi và có được một buổi tiệc hoàn hảo và đáng nhớ!