VF – Tour Hằng Ngày

VF - Tour Hằng Ngày
VF - Tour Hằng Ngày

Tour Du Lịch Khởi Hành Hằng Ngày – Ngắn Ngày Chất Lượng Cao 2022

Dải đất hình chữ S trải dài từ Nam chí Bắc, đâu đâu cũng có những phong cảnh thơ mộng, hữu tình. Để khám phá được hết những danh lam thắng cảnh đẹp của Việt Nam, quý khách phải cần đến một hành trình du lịch dài ngày. Điều này sẽ thật dễ dàng cho những ai có nhiều thời gian rảnh. Và sẽ thật khó khăn cho những ai không có nhiều thời gian. Với những vị khách này, có thể lựa chọn các Tour du lịch hằng ngày của Viet Fun Travel. Đây là Tour có hành trình đi và về chỉ trong vòng một ngày hoặc nửa ngày, rất thuận tiện cho tất cả du khách. Nếu có nhu cầu, mời quý khách tham gia các Tour du lịch khởi hành hằng ngày của Viet Fun Travel.

Hiểu thế nào về Tour du lịch hằng ngày?

Tour du lịch hằng ngày là một trong những loại hình Tour được quý khách hàng yêu thích và lựa chọn. Tour hằng ngày mang tính chất tiện lợi, không gò bó vào lịch trình khởi hành. Với những người không có nhiều thời gian rảnh thì Tour hằng ngày là một lựa chọn lý tưởng. Với những du khách không có kế hoạch sẵn, bất chợt muốn đi du lịch thì Tour hằng ngày là một lựa chọn sáng suốt. Và với những du khách thích loại hình du lịch ngắn ngày thì Tour hằng ngày rất phù hợp. Quý khách có thể dành cho mình 1 ngày đầu tuần, giữa tuần hoặc cuối tuần để đi du lịch. Còn về lịch trình, phương tiện di chuyển, nơi lưu trú… đã có Viet Fun Travel lo.

VF - Tour Hằng Ngày Tour hằng ngày thường đưa du khách đến các điểm ở trung tâm Sài Gòn như Dinh Độc Lập, Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện trung tâm thành phố…

Tour hằng ngày của Viet Fun Travel chủ yếu là các Tour nửa ngày và Tour một ngày. Đó có thể là Tour một ngày, Tour nửa buổi sáng hoặc Tour nửa buổi chiều. Với lịch trình đa dạng như vậy, quý khách có thể thoải mái lựa chọn cho mình những điểm khám phá yêu thích. Bên cạnh đó, Tour hằng ngày cũng có những Tour đi từ 2 đến 3 ngày trở lên. Vì thế, nếu quý khách có nhiều thời gian hơn hoặc muốn khám phá nhiều điểm đến hơn vẫn có thể đăng ký những Tour này.

Những điểm đến không thể bỏ qua trong các Tour du lịch hằng ngày

Tour hằng ngày hay nói đơn giản là Tour du lịch ngắn ngày là Tour du khách có thể đi và về trong thời gian 1 ngày hoặc nửa ngày. Dù là lịch trình ngắn ngày nhưng điểm đến cũng rất đa dạng và phong phú. Ngoài các điểm du lịch quen thuộc ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh thì hành trình Tour du lịch hằng ngày còn đưa du khách đến các điểm lân cận như địa đạo Củ Chi, Đảo Khỉ – Cần Giờ, Khu du lịch Đại Nam, địa đạo Củ Chi, Núi Bà Đen, Tòa thánh Cao Đài Tây Ninh… Xa xa một chút, du khách cũng có thể chọn các Tour du lịch hằng ngày đến Mũi Né, Đà Lạt, Nha Trang… Du khách nước ngoài đi du lịch Việt Nam cũng có thể chọn các Tour hằng ngày đến Hà Nội, Hạ Long hoặc Sapa.

VF - Tour Hằng Ngày Đảo Khỉ – Cần Giờ, điểm đến thu hút nhiều du khách

Những du khách thích miền Tây có thể chọn các Tour đưa du khách về Bến Tre, Tiền Giang, Cần Thơ, Cà Mau, Phú Quốc v.v.. Và nếu quý khách muốn tham gia các loại hình du lịch khác thì có thể thử các Tour như Tour ẩm thực Đà Nẵng, Tour ẩm thực Huế hoặc Tour homestay (nghỉ tại nhà dân). Tùy vào điểm xuất phát của mỗi du khách mà có sự lựa chọn khác nhau. Nếu quý khách yêu thích một trong số các điểm du lịch vừa kể trên đây, có thể liên hệ với Viet Fun Travel để đăng ký các Tour hằng ngày. Tour hằng ngày với nội dung phong phú, lịch trình hấp dẫn; chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm ấn tượng, những kỷ niệm khó quên.

Những trải nghiệm trong Tour du lịch hằng ngày

Tour du lịch hằng ngày có nội dung và hành trình tương tự như các Tour du lịch khác. Điều đặc biệt là thời gian du lịch ngắn hơn so với những Tour khác. Tham gia Tour hằng ngày quý khách sẽ có cơ hội trải nghiệm những điều thú vị, riêng có ở rất nhiều vùng miền. Nếu hành trình của quý khách dừng chân ở Sài Gòn thì không thể bỏ qua cơ hội chiêm ngưỡng những công trình Pháp cổ lâu đời như Dinh Độc Lập, Nhà thờ Đức Bà, Bảo tàng chứng tích chiến tranh, Bưu điện trung tâm thành phố, Nhà hát thành phố v.v..

Nếu ghé thăm địa đạo Củ Chi du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm trong “cung đường ngầm” dài hơn 200km. Nếu muốn ngắm khỉ, chụp hình với khỉ hoặc cho khỉ ăn thì du khách có thể tìm đến Đảo Khỉ – Cần Giờ. Nếu thích một buổi tối vui vẻ cùng gia đình, ngắm vẻ đẹp Sài Gòn về đêm thì quý khách có thể tham gia các Tour ăn tối trên tàu Đông Dương. Và nếu thích ngắm vẻ đẹp của những Đồi Cát Bay thì du khách nên đăng ký một Tour hằng ngày đến Mũi Né.

VF - Tour Hằng Ngày Du khách trải nghiệm chui hầm địa đạo Củ Chi

Những du khách thích vẻ đẹp của miền Tây sông nước thì có thể tìm đến miền Tây Nam Bộ. Quý khách có thể chọn Tour tham quan một vòng chợ nổi Cái Bè, chợ nổi Cái Răng. Hoặc quý khách chọn các Tour tham quan vườn trái cây, cù lao, các làng nghề truyền thống… Còn nhiều trải nghiệm hấp dẫn khác mà du khách sẽ được tham gia khi đăng ký các Tour hằng ngày của Viet Fun Travel. Trong mỗi hành trình Tour sẽ có những điều bất ngờ cho du khách.

Một số Tour hằng ngày của Viet Fun Travel

Giống như Tour trọn gói, Tour hằng ngày phù hợp cho nhiều đối tượng khách. Đó có thể là dành cho du khách Việt kiều, những người lần đầu về nước hoặc đã ghé thăm Việt Nam nhiều lần. Đó có thể là dành cho du khách mới đi du lịch lần đầu tiên, những vị khách chưa rõ về các địa điểm du lịch Việt Nam. Và đó có thể là dành cho những du khách không có nhiều thời gian cho việc tìm tòi, nghiên cứu lộ trình di chuyển của mình. Dù là đối tượng du khách nào thì Viet Fun Travel cũng sẵn sàng làm người đồng hành bằng các Tour du lịch khởi hành hằng ngày.

Viet Fun Travel tổ chức Tour hằng ngày ở cả ba miền Nam – Trung – Bắc. Điều này rất thuận lợi cho du khách trong việc lựa chọn điểm đến. Các điểm du lịch được Viet Fun Travel khai thác cho chương trình Tour hằng ngày gồm có Sài Gòn, Miền Tây, Phú Quốc, Côn Đảo, Mũi Né, Đà Lạt, Hà Nội, Hạ Long, Sapa v.v.. Với lịch trình phong phú như vậy, du khách có thể thoải mái lựa chọn địa điểm vui chơi.

VF - Tour Hằng Ngày Miền Tây – Một điểm đến hấp dẫn trong chương trình Tour hằng ngày của Viet Fun Travel

Sau đây là một số Tour du lịch khởi hành hằng ngày được nhiều du khách yêu thích và lựa chọn của Viet Fun Travel:

  • Tour Tham Quan Tòa Thánh Cao Đài Tây Ninh – Địa Đạo Củ Chi 1 Ngày
  • Tour Du Lịch Cần Thơ – Cà Mau 03 Ngày 02 Đêm
  • Tour Du Lịch Homestay Miền Tây 2 Ngày 1 Đêm
  • Tour Du Lịch Ẩm Thực Đà Nẵng Nửa Ngày
  • Tour Du Lịch Cần Thơ – Cà Mau 2 Ngày 1 Đêm
  • Tham Quan Đồi Cát Bay Mũi Né
  • Tour Du Lịch Cà Mau- U Minh – Vườn Cò – Trà Sư 4 Ngày 3 Đêm
  • Tour Du Lịch Núi Bà Đen – Tòa Thánh Tây Ninh – Củ Chi 1 Ngày
  • Tour Khám Phá Địa Đạo Củ Chi – Nửa Ngày

Còn nhiều Tour du lịch hằng ngày có nội dung hấp dẫn đang chờ quý khách đăng ký tham gia. Tùy vào nhu cầu và sở thích của mỗi du khách mà có cách chọn lựa khác nhau. Nếu muốn tham gia thêm nhiều Tour khác, Viet Fun Travel sẵn sàng đáp ứng theo yêu cầu. Ngay bây giờ, quý khách có thể liên hệ với Viet Fun Travel qua số tổng đài 1900 6749 hoặc 028 7300 6749 để được đặt Tour và tư vấn Tour. Hoặc quý khách truy cập website: www.vietfuntravel.com.vn để có thêm nhiều thông tin bổ ích.

Viet Fun Travel