Trung tâm hội nghị tiệc cưới Hải Đăng

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Hải Đăng
Trung tâm hội nghị tiệc cưới Hải Đăng

Hình ảnh nổi bật Trung tâm hội nghị tiệc cưới Hải Đăng

Một lễ cưới lung linh, trang trọng với những chùm nến màu lấp lánh, tháp ly đá khói cao, lễ đường trải đầy hoa tươi thơm ngát, với những thiên thần nhỏ dẫn lối… Đó hẳn là giấc mơ tuyệt đẹp của những đôi uyên ương. Đừng để ngày trọng đại trôi qua trong tiếc nuối, hãy để giấc mơ đẹp ấy trở thành hiện thực. Trung tâm tiệc cưới của Hải Đăng Plaza – nơi duy nhất cho bạn gửi trọn niềm tin trong ngày cưới!

hoi nghi tiec cuoi hai dang Trung tâm hội nghị tiệc cưới Hải Đăng số 19 Trần Khánh Dư, Ngô Quyền Hải Phòng

hoi nghi tiec cuoi hai dang Trung tâm hội nghị tiệc cưới Hải Đăng cơ sở 2 tại Cát Bi Plaza, số 1 Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng

Là một thương hiệu hàng đầu của thành phố Cảng, Hải Đăng cung cấp những dịch vụ dẫn đầu về chất lượng, bắt nhịp với xu hướng của thế giới. Được đầu tư quy mô lớn, hệ thống trung tâm tiệc cưới, hội nghị của Hải Đăng Plaza cung cấp dịch vụ trọn gói cao cấp từ cơ sở vật chất sang trọng, đẳng cấp đến đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trình độ cao, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

hoi nghi tiec cuoi hai dang Trung tâm hội nghị tiệc cưới Happy Palace

Trung tâm hội nghị tiệc cưới của Hải Đăng Plaza cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời:

Happy Palace: Nổi bật trong khuôn viên của Hải Đăng Plaza, 19 -21 Trần Khánh Dư, trung tâm hội nghị tiệc cưới Happy Palace với kiến trúc hiện đại, sang trọng, quy mô lớn với 2 tầng – 2 sảnh tiệc lớn, có thể phục vụ được cùng lúc 1500 khách. Happy Palace là thương hiệu danh tiếng từ lâu, là nơi gắn kết tình yêu, viết lên kết thúc hạnh phúc – happy ending cho biết bao đôi uyên ương, giống như tên gọi “Happy” của mình.

hoi nghi tiec cuoi hai dang Trung tâm hội nghị tiệc cưới Hải Đăng White Palace

Hai Dang White Palace: Cùng trong khuôn viên của Hải Đăng Plaza, Nhà hàng tiệc cưới White Palace – 19 – 21 Trần Khánh Dư mang kiến trúc châu Âu với tông màu trắng là chủ đạo, toát lên sự sang trọng, tinh khôi. Hai Dang White Palace đi theo phong cách thanh lịch, trang nhã. Lâu đài tinh khôi hay chính là tình yêu trong sáng, tươi đẹp của đôi tình nhân sẽ là một khởi đầu tuyệt vời cho một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Hai Dang White Palace với 1 hội trường có sức chứa 600-800 khách, cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, cao cấp cùng phong cách phục vụ tận tình, chu đáo.

hoi nghi tiec cuoi hai dang Sảnh tiệc cưới sang trọng tại trung tâm tiệc cưới Cát Bi Plaza

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Cát Bi Plaza: Là cơ sở mới nằm trong chuỗi Trung tâm hội nghị tiệc cưới Hải Đăng Plaza. Trung tâm hội nghị tiệc cưới Cát Bi Plaza tọa lạc tại số 1 Lê Hồng Phong, Ngô Quyền – một trong những vị trí đẹp nhất thành phố Cảng. Trung tâm tiệc cưới Cát Bi Plaza mang phong cách kiến trúc châu Âu, những sảnh tiệc lộng lẫy tại các cung Eden, cung Hồng Ngọc… hoa lệ, tích hợp với các khu dịch vụ hiện đại, cao cấp khác, khẳng định vị trí hàng đầu về tổ chức tiệc cưới, hội nghị tại Hải Phòng. Đến với trung tâm tiệc cưới Cát Bi Plaza, quý khách sẽ được trải nghiệm những phong cách phục vụ mới nhất, bắt nhịp những xu hướng hàng đầu trên thế giới. Tất cả các nhà hàng tiệc cưới, hội nghị thuộc Hải Đăng Plaza đều cung cấp những dịch vụ chất lượng cao, đặc biệt thực đơn với những món ăn ngon nổi tiếng, nguồn nguyên liệu thượng hạng, cùng phong cách chế biến đẳng cấp, đã và đang ghi dấu trong lòng khách hàng, hứa hẹn mang đến bạn những giây phút tuyệt vời nhất!

Trung tâm tiệc cưới, hội nghị Hải Đăng Plaza hân hạnh được phục vụ quý khách!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH KHÁCH SẠN HẢI ĐĂNG PLAZA

Địa chỉ: 19 Trần Khánh Dư, Ngô Quyền, Hải Phòng.

Điện Thoại: 0903.427.555

Email: [email protected]

Website: www.haidangplaza.com

Ban biên tập Giá Quá Tốt

1 2 3 4 5