Categories: Thời trang

TOP 5 các dòng túi Hermes thời thượng được yêu thích nhất

Published by

Hầu hết các dòng túi Hermes đều được giới đạo mộ thời trang săn đón. Vậy tại sao túi xách Hermes lại làm hài lòng công chúng phái đẹp đến vậy? Hãy cùng FADO khám phá chi tiết qua top 5 mẫu túi Hermes được yêu thích nhất dưới đây nhé!

Các Dòng Túi Xách Hermes Auth Cao Cấp

Không giống như những thương hiệu thời trang khác, Hermes đã dành hẳn một vài dòng túi xách riêng biệt dành cho giới thượng lưu. Với mô hình thương mại này, túi xách Hermes chính hãng trở thành món đồ thời trang hàng hiệu vừa đặc quyền vừa cao cấp.

Túi xách Hermes Birkin

Là một trong những dòng túi xách Hermes chính hãng đình đám đến từ Pháp. Birkin nổi tiếng với vẻ đẹp thiết kế kinh điển. Sở hữu kiểu dáng tinh tế, nhẹ nhàng, pha lẫn một chút trẻ trung của dáng hình hộp cứng cáp. Với kích thước 30 x 22 x 16 (cm), chiếc túi Birkin khá lý tưởng vì có thể chứa đựng được nhiều đồ dùng. Mặc dù ra đời từ năm 1983, thời gian khá lâu nhưng đến nay Birkin vẫn là cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến các loại túi xách Hermes cao cấp.

Túi xách Hermes Kelly Thanh Lịch

Hermes Kelly là mẫu túi được hãng thiết kế và ra mắt trước Birkin. Với phong cách thiết kế thanh lịch đầy sang trọng, túi Kelly đã tỏa sáng trên giới thời trang và biết đến rộng rãi. Với các gam màu thời trang, kích thước 25 x 19 x 9 (cm), cùng chất liệu da Epsom và các chi tiết kim loại được chế tác hoàn hảo, Kelly luôn được giới thượng lưu ưu ái hàng đầu.

Túi xách Hermes Lindy Togo

Hermes Lindy nằm trong bộ sưu tập các dòng túi xách Hermes “Sinh sau đẻ muộn”. Thiết kế tay quai cầm gắn bên miệng tạo nên sự mới lạ đồng thời gây sức hút mới cho thiết kế này. Với kiểu dáng thiết kế đơn giản và hiện đại cùng nhiều màu sắc đẹp, thời trang, Lindy là dòng túi xách VIP của hãng.

Túi xách Hermes Constance 18

Hermes Constance được thiết kế và ra mắt các tín đồ thời trang trên thế giới vào năm 1959. Chiếc túi Constance thương hiệu Hermes này khá đặc biệt vì có liên quan đến tên tuổi của Jacqueline Kennedy Onassis, một biểu tượng thời trang khác biệt và được nhiều người kính trọng. Constance là một trong những loại túi xách Hermes cao cấp chỉ dành cho khách VIP.

Cách Nhận Biết Túi Xách Hermes Thật

Hiện nay có rất nhiều túi xách hàng hiệu bị làm giả, và túi Hermes cũng không ngoại lệ. Để nhận biết một chiếc túi xách Hermes chính hãng, bạn có thể tham khảo các gợi ý chia sẻ sau:

Kiểm tra Logo Stamp của túi thật

Logo stamp Hermes bên trong tất cả túi xách chính hãng đều được ghi cụ thể và chính xác là “Hermès Paris Made in France”. Bên cạnh đó, vị trí logo stamp được đặt ngay dưới đường khâu một cách cân đối và chỉ cách một khoảng cách nhỏ nhưng vẫn nổi bật.

Đường khâu ráp túi Hermes chính hãng

Các dòng túi xách Hermes chính hãng đều được làm thủ công chuyên nghiệp. Hầu hết các đường may của một chiếc túi chính hãng đều là đường may yên ngựa đặc trưng theo phong cách của hãng.

Kiểm tra túi Hermes thật bằng phần cứng

Túi Hermes thật có phần cứng được chế tác mạ palladi, mạ vàng, brushed silver hay ruthenium được đánh bóng. Phần cứng của Hermes không bao giờ bị mài mòn hoặc bị bong tróc trong suốt thời gian dài sử dụng.

Dây kéo của túi Hermes thật

Khóa kéo kim loại trên dây kéo của túi Hermes xịn thường có bề mặt hơi mờ và độ kéo mượt mà. Cuối đầu dây kéo bên trong túi xách Hermes thật luôn có chữ H viết hoa không chân.

Dấu ngày tháng trên túi Hermes chính hãng

Dấu ngày tháng của túi Hermes thật được cắt gọn gàng, sắc nét và có đặc trưng theo từng chu kỳ sản xuất.

Quan sát đáy túi Hermes thật

Đáy túi Hermes thật đứng dáng, bề mặt phẳng phiu, không nếp gấp, không bị xô lệch và đúng chuẩn xác kích thước theo tiêu chí nhà sản xuất.

Cách Bảo Quản Túi Hiệu Hermes

Để chiếc túi của bạn luôn như mới và dùng được lâu, hãy áp dụng những bí quyết bảo quản sau:

  • Sau khi sử dụng, cất vào túi đựng để tránh bụi bám và trong hộp cất trữ cần có hút ẩm.
  • Để túi giữ được form dáng, cần để thẳng đứng hoặc lót giấy cứng và mềm bên trong.
  • Khi sử dụng một thời gian, túi rất dễ bị chai cứng nên bạn có thể dùng dầu xả chuyên dụng để lau nhẹ.
  • Nếu túi bị bẩn, hãy tìm đến các đơn vị chuyên nghiệp để làm sạch tránh làm hư hỏng túi hiệu.

Giá Túi Hermes Chính Hãng Bao Nhiêu?

Mức giá của túi xách Hermes không hề rẻ. Hermes Birkin có giá dao động từ hơn 80 triệu đến vài trăm triệu đồng, thậm chí có mẫu túi với giá gần 1 tỷ đồng. Mua túi Hermes auth chính hãng ở đâu? Bạn có thể lựa chọn FADO – nền tảng mua sắm hàng quốc tế uy tín với những sản phẩm thời thượng và độc đáo.

Trên đây là các dòng túi Hermes kinh điển được yêu thích và săn đón. Hy vọng sau khi tham khảo, bạn đã hiểu rõ hơn về túi Hermes và có thể chọn được mẫu phù hợp để thể hiện đẳng cấp và sự sang trọng.

This post was last modified on Tháng Sáu 29, 2024 4:32 chiều

CEO Hoàng Hoàn

Hoàng Hoàn, là một tác giả đam mê trong lĩnh vực Wedding, thời trang, du lịch, khám phá. Với tâm huyết và kiến thức sâu rộng về lĩnh vực của mình đã tạo lên website Fiancemedia.com chia sẻ đến cho độc giả

Published by

Bài đăng mới nhất

Top 8 đầm cổ yếm dự tiệc đẹp và “chanh xả” nhất

Với phụ nữ Việt, việc mặc đầm cổ yếm không còn xa lạ gì nữa.…

7 giờ ago

Cách Trang Trí Bàn Thờ Gia Tiên Ngày Cưới Đơn Giản, Đẹp

Để ngày cưới trở nên thật trọn vẹn, chúng ta không thể bỏ qua việc…

7 giờ ago

6 nguyên tắc chọn giày chụp ảnh cưới nam mà cặp đôi sắp cưới nên biết

Một đám cưới hoàn hảo là điều mà ai cũng mong muốn và cố gắng…

7 giờ ago

Một ngày khám phá 'nghĩa địa khủng long' lớn nhất thế giới của du khách Việt

Những cánh rừng rộng lớn, dãy Rocky Mountain hùng vĩ, sông băng, hồ, thác nước,…

7 giờ ago

Trang trí lễ ăn hỏi tại nhà gái – Những mẫu trang trí độc đáo và ấn tượng

Lễ ăn hỏi là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong đời sống…

7 giờ ago

Chụp ảnh cưới có nên đeo nhẫn cưới hay không?

Trong lễ cưới, việc trao nhẫn cưới là một nghi thức truyền thống không thể…

7 giờ ago