Categories: Thời trang

Các Mẫu Đầm Linen – Must Items Mùa Hè Này Bạn Không Thể Bỏ Lỡ

Published by

Thời điểm mùa hè đã đến, và đây là thời điểm cho những trang phục thoải mái, mát mẻ và thực tế. Bên cạnh áo thun và voan, linen là một trong số những chất liệu không thể thiếu trong mùa hè. Linen luôn mang lại một vẻ đẹp tự nhiên, đơn giản nhưng vẫn đậm chất tinh tế trong từng sợi vải. Khi diện linen, bạn không cần phải cố gắng theo một phong cách cụ thể, chỉ cần thả mình vào cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái của linen. Tuy nhiên, để không mua phải những món đồ “vô tội vạ”, hãy xem qua các mẫu đầm vải linen nào thoải mái, dễ mặc và có nhiều tính ứng dụng nhất để trở thành một người tiêu dùng thông minh. Hãy cùng tìm hiểu xem đầm linen như thế nào là phù hợp và tinh tế nhất!

Đầm linen cổ V

Mẫu đầm linen cổ V là một item cơ bản mà mọi cô nàng nên sở hữu.

Linen có khả năng tạo ấn tượng tốt cho người mặc. Bạn có thể mặc một chiếc đầm linen đi làm, đi chơi hoặc dạo phố, đều phù hợp. Linen không bao giờ làm cho bạn trông quá cầu kỳ. Đặc biệt, với thiết kế cổ V thân thiết, chiếc đầm này sẽ làm bạn trông dịu dàng, thanh lịch với một chút cổ điển. Đặc biệt, nếu bạn chọn mẫu đầm có thiết kế hàng nút chạy dọc phía trước, thì bạn sẽ càng trông thêm duyên dáng và thanh thản.

Diện linen sang chảnh với chiếc đầm cổ V ngắn

Ngoài ra, những cô nàng trẻ trung, năng động có thể chọn những mẫu đầm vải linen ngắn trên đầu gối. Lúc này, chiếc đầm linen cổ V sẽ mang đậm hơi thở hiện đại hơn. Đây là phong cách mà các nàng thời trang phương Tây rất ưa chuộng.

Đầm linen cổ sơ mi

Trong các kiểu đầm linen đẹp, item được chị em trên 25 tuổi chọn nhiều nhất có lẽ là đầm cổ sơ mi.

Linen mang bản chất thoải mái và đơn giản, điều này thể hiện trong thiết kế của các sản phẩm linen, họ không thèm quan tâm đến sự cầu kỳ và yêu cầu phải thật tỉ mỉ. Hầu hết các mẫu đầm vải linen đều rộng rãi, điều này làm cho nhiều người không thích và không chọn. Nhưng tôi muốn tiết lộ một điều nhỏ: nếu bạn thử mặc một chiếc đầm linen cổ sơ mi có thắt nơ eo như gợi ý của tôi, bạn có thể sẽ yêu nó và chọn đó là chiếc váy yêu thích của mình.

Đặc biệt, những cô nàng trên 25 tuổi, đặc biệt là những người làm việc trong môi trường văn phòng, sẽ thích item này vì sự thoải mái nhưng vẫn lịch sự và chỉn chu. Đây là một cách mặc linen mà không bị sao nhãng mà các nàng nên lưu ý.

Đầm linen baby doll

Item mới lạ cần có trong tủ đồ mùa hè năm nay của các nàng đây rồi! Các cô gái trẻ trung, thích phong cách ngọt ngào nhưng vẫn năng động, hãy thử một lần diện chiếc đầm linen baby doll nhé.

Những chiếc đầm linen baby doll xinh xắn

Bình thường, những chiếc đầm baby doll có hơi nhí nhảnh, thậm chí trẻ con. Nhưng những mẫu đầm baby doll trong chất liệu linen sẽ mang lại sự hài hòa mà các nàng cần. Đặc biệt, bạn nên chọn những mẫu thiết kế có màu sắc tươi sáng, thay vì những màu trắng, kem, xám đặc trưng của đồ linen.

Đầm linen đắp chéo

Mẫu đầm đắp chéo là xu hướng hot những năm gần đây.

Nếu bạn là tín đồ của linen và là một fashionista thực thụ, thì bạn không thể bỏ qua item này. Đây là mẫu thiết kế đảm bảo sự thời thượng, duyên dáng và quyến rũ mà vẫn thoải mái mà không gò bó.

Nếu bạn vẫn chưa sở hữu bất kỳ chiếc đầm đắp chéo nào, thì hãy chọn linen là lựa chọn mà MARC gợi ý.

Với thiết kế này, MARC cảm thấy không cần phải miêu tả quá nhiều. Bạn chỉ cần tìm kiếm “váy đắp chéo” (hoặc wrap dress) và sẽ có hàng ngàn gợi ý xinh xắn. Đầm đắp chéo đã trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết trong những năm gần đây, và sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè khi được làm từ chất liệu linen nhẹ nhàng.

Đầm linen trễ vai

Bên cạnh ren và lụa, linen cũng là chất liệu thích hợp cho những chiếc đầm trễ vai.

Mùa hè, bạn có thể quên những chiếc đầm lụa sang trọng và những thiết kế ren phức tạp, thay vào đó, hãy chọn một chiếc đầm linen trễ vai phóng khoáng nhưng vẫn cực kỳ thoải mái.

Mẫu thiết kế này sẽ chứng minh rằng dù linen có vẻ đơn giản và hơi thô mộc, nhưng nó có thể làm say đắm nhiều cô nàng bởi vẻ đẹp tự nhiên và tinh tế mà nó mang lại.

Đầm linen suông

Chúng ta đã tìm hiểu qua nhiều kiểu đầm vải linen xinh xắn, ngọt ngào và cá tính. Giờ đây, tới lượt món đồ phải có trong tủ đồ của mọi cô gái, không chỉ là những tín đồ của linen mà chính xác là tất cả các cô nàng: đầm linen dáng suông.

Mẫu đầm mà người yêu thích linen nào cũng có

Đây là một món đồ dễ diện và diện đẹp nhất mà một cô nàng có thể sở hữu.

Nhờ tính chất cơ bản, bạn có thể mix&match item này theo mùa, theo thời tiết và tâm trạng của bạn. Hôm nay nắng, bạn có thể khoác thêm áo denim hoặc jacket bên ngoài. Một buổi sáng tràn đầy năng lượng, hãy thử layer đầm linen dáng suông bên ngoài áo phông cơ bản. Và một buổi chiều dịu mát, bạn chỉ cần mặc chiếc đầm linen giản dị mà tinh tế, mang đôi sandal ưa thích và đội chiếc mũ cói, thế là bạn đã có set đồ mùa hè hoàn hảo nhất.

Đầm linen 2 dây

Cuối cùng, đây là item cần thiết cho mọi cô gái, không chỉ những người yêu mến linen mà chính xác là tất cả mọi người: đầm linen 2 dây cơ bản.

Giống như chiếc đầm đen cơ bản và chiếc đầm trắng cơ bản, có một món đồ mà tủ đồ của mọi cô gái luôn cần có là chiếc đầm linen 2 dây. Vì nó là một trong những item dễ diện và diện đẹp nhất mà cô nàng có thể sở hữu.

Phối đầm linen 2 dây bên ngoài áo thun sẽ mang lại vẻ trẻ trung và mới lạ

Chúng ta đã cùng nhau điểm qua 7 mẫu đầm linen phổ biến và dễ mặc nhất. Tuy nhiên, cũng đừng quên rằng có rất nhiều kiểu dáng khác nhau trong thế giới của linen, không chỉ giới hạn trong 7 kiểu dáng này. Tôi nhận thấy những kiểu đầm này là những mẫu được ưa chuộng nhất, đặc biệt là với những fashionista nước ngoài khi đi du lịch . Linen rất phù hợp với miền nhiệt đới nên các thương hiệu trong nước đã nhanh chóng nắm bắt xu hướng và mang đến những mẫu đầm linen thời thượng, phù hợp với mùa hè.

Khi diện linen, hãy nhớ 2 điều quan trọng: đầu tiên, hãy chú ý đến độ nhăn của trang phục. Linen thường nhăn nhiều, vì vậy nếu bạn không thích những nếp nhăn trên quần áo, hãy xem xét kỹ trước khi mua. Thứ hai, hãy cố gắng giặt tay và giặt riêng trang phục linen càng nhiều càng tốt, bởi vì linen dễ bị nhàu và cũ khi giặt chung với các món đồ khác.

Hy vọng bài viết này có ích cho bạn trong việc lựa chọn mua sắm và phối đồ, nhất là trong những ngày hè oi ả. Hãy nhanh chóng sắm ngay những chiếc đầm linen để bạn có thể diện đẹp, tự tin và thoải mái trong mỗi bước chân từ nhà ra phố.

This post was last modified on Tháng Sáu 29, 2024 4:32 chiều

CEO Hoàng Hoàn

Hoàng Hoàn, là một tác giả đam mê trong lĩnh vực Wedding, thời trang, du lịch, khám phá. Với tâm huyết và kiến thức sâu rộng về lĩnh vực của mình đã tạo lên website Fiancemedia.com chia sẻ đến cho độc giả

Published by

Bài đăng mới nhất

Top 10 Truyện ngôn tình hiện đại có nhiều lượt đọc nhất

Trong thể loại truyện ngôn tình hiện đại, có nhiều tác phẩm đã thu hút…

16 giờ ago

Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh

Đảo Ngọc Xanh - một kỳ quan du lịch nằm cách trung tâm TP Hà…

16 giờ ago

Gợi ý 40+ cách phối đồ nam đơn giản cực trẻ trung, lịch lãm và điển trai

Cánh mày râu cũng cần chú trọng hơn vẻ bề ngoài của mình mỗi khi…

16 giờ ago

10+ Vị trí treo ảnh cưới trong phòng ngủ giúp vợ chồng thuận hòa

Theo quan điểm của nhiều cặp vợ chồng, ảnh cưới có ý nghĩa tinh thần…

16 giờ ago

Những vị trí không nên treo ảnh cưới trong nhà

Ảnh cưới - những tấm hình lưu giữ những kỷ niệm đẹp đẽ về ngày…

16 giờ ago

5 địa điểm bí ẩn trên Trái đất chờ được con người khám phá

Nhìn xa xăm, hấp dẫn và đầy bí ẩn, Trái đất là hành tinh chứa…

16 giờ ago