Categories: Thời trang

Gợi ý 14 cách mix đồ với chân váy jean ngắn cho mùa hè thêm năng động

Published by

Chân váy jean ngắn là item không thể thiếu trong bộ sưu tập chân váy của mọi cô nàng. Với vẻ trẻ trung, năng động và cá tính, chân váy bò ngắn luôn làm say lòng các tín đồ thời trang .

Tuy nhiên, nhiều cô nàng lại không biết cách mix đồ với chân váy jean ngắn để trông sành điệu và ấn tượng. Đừng lo, hôm nay Danangsale sẽ chia sẻ đến các nàng những ý tưởng phối đồ cực chất với chân váy jean ngắn. Tham khảo ngay nhé!

Các Kiểu Chân Váy Jean Ngắn Phổ Biến Hiện Nay

Trước khi tìm hiểu về cách phối đồ, hãy cùng xem qua những kiểu chân váy jean ngắn được các cô nàng ưa chuộng nhất nhé!

Chân Váy Jean Ngắn Chữ A

Chân váy jean chữ A ngắn có thiết kế đơn giản, ôm sát ở phần eo và xoè dần xuống dưới. Kiểu chân váy chữ A ngày nay được cách điệu thêm như xẻ tà, đơm cúc hoặc khoá kéo ở giữa để làm nổi bật. Kiểu chân váy này mang hơi hướng thoải mái, phóng khoáng, phù hợp khi đi chơi hoặc dạo phố.

Chân Váy Jean Ngắn Dáng Ôm

Dạng chân váy jean ngắn dáng ôm phù hợp với mọi người. Từ những cô nàng có chiều cao lý tưởng đến những cô nàng nấm lùn đều mặc đẹp với kiểu chân váy này. Nó mang đến sự năng động và tự tin hơn.

Chân Váy Jean Ngắn Cạp Cao

Với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn, chiếc váy jean cạp cao là item không thể thiếu trong tủ đồ. Váy jean cạp cao thường có dây thắt lưng khá dài, khi mặc phần lưng váy sẽ cao ngang eo, kéo dài đôi chân. Khả năng gian lận chiều cao của chiếc váy này là điểm thu hút nhiều bạn trẻ.

Chân Váy Jean Ngắn Đuôi Cá

Chân váy jean đuôi cá ngắn cũng là món đồ hot hit trong vài năm trở lại đây. Mẫu chân váy này rất phù hợp cho các cô nàng có phong cách điệu đà, nữ tính.

Cách Mix Đồ Với Chân Váy Jean Ngắn Sành Điệu

Để biết được chân váy jean ngắn kết hợp với áo gì đẹp, hãy cùng xem qua ngay những gợi ý mà Danangsale mang đến sau đây:

Chân Váy Jean Ngắn Kết Hợp Cùng Áo Sơ Mi

Áo sơ mi là item có thể kết hợp với hầu hết các dáng chân váy, mang đến sự thanh lịch và đứng đắn. Khi được phối cùng chân váy jean ngắn, tạo nên phong cách năng động, trẻ trung và lịch sự. Phối đồ này phù hợp cho nhiều hoàn cảnh, từ đi chơi đến công sở.

Chân Váy Jean Ngắn Chữ A Phối Với Áo Trễ Vai

Công thức mix đồ với chân váy jean ngắn chữ A cùng áo trễ vai mang lại sự nhẹ nhàng, nữ tính và quyến rũ. Bạn có thể khoe được đôi vai trắng mịn với áo trễ vai, cùng đôi chân thon dài nhờ chân váy jean ngắn. Combo này được rất nhiều fashionista trên thế giới sử dụng, thích hợp để đi hẹn hò hay dạo phố.

Mix Cùng Áo Hai Dây Sexy

Mix chân váy jean ngắn với áo hai dây là cách hoàn hảo để tôn lên vẻ đẹp sexy và quyến rũ của bạn. Dù đơn giản, nhưng sẽ giúp bạn chinh phục được người đối diện. Set đồ này rất thích hợp để diện vào mùa hè, bạn sẽ trở nên nổi bật.

Chân Váy Jean Ngắn Cạp Cao Và Áo Croptop

Áo croptop cũng là trang phục rất thích hợp để diện với chân váy jean, đặc biệt là chân váy jean ngắn cạp cao. Bạn có thể lựa chọn áo croptop có cổ hoặc không cổ, có tay hoặc không tay, đều phù hợp. Bạn sẽ trông thật sexy và trưởng thành hơn rất nhiều. Lưu ý chọn kiểu croptop bó sát sẽ đẹp hơn.

Chân Váy Jean Ngắn Rách Và Áo Phông

Áo phông cũng là trang phục kết hợp đẹp với các kiểu quần và chân váy. Áo phông và chân váy jean ngắn rách là bộ đôi đơn giản, trẻ trung, giúp bạn tạo ấn tượng với mọi người. Sự phóng khoáng của chiếc chân váy bò rách là cách để bạn thể hiện cá tính. Bạn có thể sơ vin áo phông để ăn gian chiều cao hoặc buộc áo giúp bộ outfit thêm mới lạ.

Chân Váy Jean Ngắn Mặc Với Áo Denim

Nếu muốn có sự phá cách, hãy thử mix đồ “denim on denim” để tạo ấn tượng. Khi chọn cách mix này, hãy lựa chọn áo và chân váy với hai sắc độ màu khác nhau. Chẳng hạn, chân váy jean ngắn màu đậm kết hợp cùng áo denim màu nhạt. Phối đôi giày thể thao hoặc giày cao gót tùy theo sở thích để hoàn thiện set đồ.

Chân Váy Jean Ngắn Ôm Kết Hợp Với Áo Khoác Da

Những chiếc áo khoác da khi được phối cùng chân váy jean ngắn ôm sẽ khiến bạn trông cá tính và sang trọng. Đây là câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi chân váy jean ngắn mặc áo gì vào những ngày thu đông. Bộ outfit này sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các cô nàng công sở.

Mặc Chân Váy Jean Ngắn Mang Giày Gì?

Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn dễ chọn giày kết hợp cùng chân váy jean ngắn để có những set đồ thời trang nhất:

Giày Thể Thao

Nếu muốn hướng đến phong cách năng động và trẻ trung, hãy chọn một đôi giày thể thao đi kèm với chân váy jean ngắn. Giày thể thao hay sneaker sẽ làm nổi bật cá tính của bạn.

Giày Cao Gót

Kết hợp giày cao gót với chân váy jean ngắn sẽ mang đến phong cách thanh lịch và quyến rũ. Đặc biệt, giày cao gót giúp các cô nàng nấm lùn tăng chiều cao hiệu quả.

Giày Boots Cao Cổ

Mang chân váy jean kết hợp với đôi boots cao cổ sẽ khiến bạn trông bắt mắt và trở nên thời thượng hơn. Đôi boots này là item cực kỳ phù hợp với chân váy jean ngắn, và bạn sẽ trông sành điệu hơn rất nhiều.

Giày Sandal

Khi diện chân váy jean ngắn cùng sandal, bạn sẽ trông dịu dàng, thoải mái và tự tin hơn. Tạo nên một phong cách riêng mới mẻ, thu hút mọi ánh nhìn khi xuống phố.

Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp các nàng lựa chọn cách mix đồ với chân váy jean ngắn để có những set đồ thật ấn tượng.

This post was last modified on Tháng Sáu 12, 2024 2:30 chiều

CEO Hoàng Hoàn

Hoàng Hoàn, là một tác giả đam mê trong lĩnh vực Wedding, thời trang, du lịch, khám phá. Với tâm huyết và kiến thức sâu rộng về lĩnh vực của mình đã tạo lên website Fiancemedia.com chia sẻ đến cho độc giả

Published by

Bài đăng mới nhất

Top 10 Truyện ngôn tình hiện đại có nhiều lượt đọc nhất

Trong thể loại truyện ngôn tình hiện đại, có nhiều tác phẩm đã thu hút…

1 ngày ago

Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh

Đảo Ngọc Xanh - một kỳ quan du lịch nằm cách trung tâm TP Hà…

1 ngày ago

Gợi ý 40+ cách phối đồ nam đơn giản cực trẻ trung, lịch lãm và điển trai

Cánh mày râu cũng cần chú trọng hơn vẻ bề ngoài của mình mỗi khi…

1 ngày ago

10+ Vị trí treo ảnh cưới trong phòng ngủ giúp vợ chồng thuận hòa

Theo quan điểm của nhiều cặp vợ chồng, ảnh cưới có ý nghĩa tinh thần…

1 ngày ago

Những vị trí không nên treo ảnh cưới trong nhà

Ảnh cưới - những tấm hình lưu giữ những kỷ niệm đẹp đẽ về ngày…

1 ngày ago

5 địa điểm bí ẩn trên Trái đất chờ được con người khám phá

Nhìn xa xăm, hấp dẫn và đầy bí ẩn, Trái đất là hành tinh chứa…

1 ngày ago