Categories: Wedding

6 nguyên tắc chọn giày chụp ảnh cưới nam mà cặp đôi sắp cưới nên biết

Published by

Một đám cưới hoàn hảo là điều mà ai cũng mong muốn và cố gắng để đạt được. Và trong bộ trang phục hoàn hảo đó, đôi giày cưới chính là phụ kiện quan trọng có thể làm nên sự khác biệt và phá vỡ những hình ảnh tuyệt đẹp. Vì vậy, việc chọn lựa đôi giày chụp ảnh cưới nam cũng là một việc không thể xem nhẹ. Dưới đây là những nguyên tắc mà các cặp đôi cần nắm vững khi lựa chọn giày chụp ảnh cưới.

Nguyên Tắc Lựa Chọn Giày Chụp Ảnh Cưới Nam

Lựa Chọn Giày Da Thật Trên Cả Ngày Chụp Ảnh Và Ngày Cưới

Thay vì chỉ mua một đôi giày để chụp ảnh cưới và mang trong ngày cưới, hãy lựa chọn đôi giày làm từ da thật. Da là một chất liệu đa dạng mà bạn có thể chọn như da bò, da cá sấu,… Những đôi giày da thật sẽ luôn bền đẹp và sáng bóng theo thời gian. Không chỉ dùng cho chụp ảnh cưới và ngày cưới, mà chú rể có thể sử dụng chúng khi đi làm và dự các sự kiện khác. Thay vì lựa chọn đôi giày da giả từ simili hay PU chỉ đi được một thời gian ngắn, hãy đầu tư vào một đôi giày da thật, giúp bạn tiết kiệm rất nhiều.

Lựa Chọn Giày Với Màu Sắc Hòa Hợp Với Lễ Phục

Đôi giày cưới không chỉ tạo điểm nhấn mà còn có thể tạo thành thảm hoạ nếu chú rể không biết cách phối đồ. Lễ phục thường được lựa chọn trước vài tháng, vì vậy giày chụp ảnh cưới nên được chọn sao cho phù hợp với màu vest, tạo nên sự hài hoà. Màu giày cưới cần cùng tông hoặc tối hơn màu vest.

Dưới đây là một số gợi ý khi mix giày chụp ảnh cưới nam với vest:

  • Giày màu đen/nâu/đỏ phối cùng vest màu xanh navy hoặc xám đậm.
  • Giày màu nâu/nâu nhạt/trắng phối cùng vest màu kem/be.

Ngoài ra, màu giày cưới cần cùng màu với thắt lưng để tạo điểm nhấn. Tuy nhiên, bạn cũng có thể sáng tạo và kết hợp với các tông màu trung tính hoặc trầm một chút.

Đi Mua Giày Chụp Ảnh Cưới Nam Vào Buổi Chiều

Việc chọn giày vào buổi sáng có thể khiến bạn chọn nhầm size giày. Buổi sáng, chân chúng ta thường có xu hướng co lại, và sau khi hoạt động, chân mới trở về kích thước bình thường. Vì vậy, buổi chiều là thời điểm lý tưởng để chọn một đôi giày vừa chân nhất. Đôi giày đúng size sẽ giúp bạn di chuyển linh hoạt, êm ái và thoải mái hơn không chỉ trong ngày chụp ảnh cưới mà còn trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Hãy tránh việc lựa chọn giày ngay trước ngày chụp ảnh cưới. Hãy thử và mua trước ít nhất 1 tuần để tránh trường hợp không có kích cỡ giày phù hợp hoặc giày cần điều chỉnh lại size.

Mang Thử Giày Trước Ngày Chụp Ảnh Cưới

Mang giày cưới không đúng size có thể làm trầy gót chân. Dù là giày da hay bất kỳ loại giày nào khác, ban đầu chúng sẽ có form cứng và đứng. Trong những lần đi đầu tiên, giày dễ cứa vào gót hoặc mắt cá chân. Trong ngày chụp ảnh cưới, các cặp đôi sẽ phải di chuyển rất nhiều, vì vậy hãy mang thử giày trước đó để giày mềm mại hơn và để không gặp khó khăn với giày cứng trong ngày cưới.

Lựa Chọn Đôi Giày Có Hỗ Trợ Tăng Chiều Cao

Đôi giày cao nam không chỉ giúp tăng chiều cao mà còn giúp cho chú rể tôn dáng, lịch lãm và sang trọng hơn. Tuy nhiên, để tổng thể trang phục hài hòa, đừng lạm dụng quá mức. Độ cao của đế giày cần vừa phải, giúp chú rể di chuyển thuận tiện và thoải mái trong ngày chụp ảnh cưới.

Mua Giày Chụp Ảnh Cưới Nam Ở Đâu?

Để có vẻ bề ngoài trưởng thành và chín chắn, đôi giày cùng với bộ vest hoàn hảo là điều không thể thiếu. Đôi giày cưới tốt cũng sẽ giúp cho bước chân của chú rể vững vàng, sánh bước cùng cô dâu vào ngày trọng đại. Mulgati là thương hiệu thân thiện và tin cậy, cung cấp các mẫu giày cưới chất liệu da thật mềm mại, thoải mái và bền chặt. Các cặp đôi có thể lựa chọn Mulgati là địa chỉ tin cậy để mua giày chụp ảnh cưới nam.

Trên đây là những gợi ý của chúng tôi về việc lựa chọn giày chụp ảnh cưới nam. Hy vọng rằng những thông tin trên đã giúp ích cho các bạn trong quá trình tìm kiếm đôi giày ưng ý. Hãy đến với chúng tôi trong những bài viết tiếp theo để có thêm nhiều thông tin hữu ích!

MULGATI – Thương hiệu giày da cao cấp đến từ Nga.

This post was last modified on Tháng Sáu 29, 2024 4:32 chiều

CEO Hoàng Hoàn

Hoàng Hoàn, là một tác giả đam mê trong lĩnh vực Wedding, thời trang, du lịch, khám phá. Với tâm huyết và kiến thức sâu rộng về lĩnh vực của mình đã tạo lên website Fiancemedia.com chia sẻ đến cho độc giả

Published by

Bài đăng mới nhất

Top 10 Truyện ngôn tình hiện đại có nhiều lượt đọc nhất

Trong thể loại truyện ngôn tình hiện đại, có nhiều tác phẩm đã thu hút…

10 giờ ago

Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh

Đảo Ngọc Xanh - một kỳ quan du lịch nằm cách trung tâm TP Hà…

10 giờ ago

Gợi ý 40+ cách phối đồ nam đơn giản cực trẻ trung, lịch lãm và điển trai

Cánh mày râu cũng cần chú trọng hơn vẻ bề ngoài của mình mỗi khi…

10 giờ ago

10+ Vị trí treo ảnh cưới trong phòng ngủ giúp vợ chồng thuận hòa

Theo quan điểm của nhiều cặp vợ chồng, ảnh cưới có ý nghĩa tinh thần…

10 giờ ago

Những vị trí không nên treo ảnh cưới trong nhà

Ảnh cưới - những tấm hình lưu giữ những kỷ niệm đẹp đẽ về ngày…

10 giờ ago

5 địa điểm bí ẩn trên Trái đất chờ được con người khám phá

Nhìn xa xăm, hấp dẫn và đầy bí ẩn, Trái đất là hành tinh chứa…

10 giờ ago