Categories: Du lịch

Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh

Published by
Video khu du lịch đảo ngọc xanh

Đảo Ngọc Xanh – một kỳ quan du lịch nằm cách trung tâm TP Hà Nội 70 km về phía Tây Bắc, tọa lạc trên một bãi nổi bồi đắp qua nhiều thập kỷ giữa dòng sông Đà trong xanh, mềm mại và thơ mộng tại thị trấn Thanh Thủy, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ, với diện tích 65,3 ha.

Quần Thể Du Lịch Hấp Dẫn

Đảo Ngọc Xanh thực sự tạo được ấn tượng đối với du khách bởi quần thể du lịch sinh thái phong phú, đa dạng. Khám phá nơi này, bạn sẽ được tận hưởng các khu vui chơi giải trí, khu nghỉ dưỡng, khu vật lý trị liệu, khu công viên nước với bể tạo sóng, sân tennis, tập golf, và những nhà hàng ẩm thực đa dạng.

Dịch Vụ Sự Kiện Chuyên Nghiệp

Hệ thống phòng hội thảo rộng với sức chứa từ 30-70 chỗ ngồi và phòng hội trường lớn với sức chứa tối đa 500 chỗ sẽ giúp du khách tổ chức các sự kiện từ nhỏ cho tới lớn. Các phòng đều được trang bị điều hòa không khí, máy chiếu, nước uống, và hệ thống âm thanh hiện đại để mang lại sự tiện nghi tối đa cho khách hàng. Đặc biệt, vào mỗi buổi tối, khách sạn còn tổ chức lửa trại, văn nghệ dân tộc hoặc những chương trình giao lưu ngoài trời để khách hàng thỏa sức trải nghiệm.

Khách Sạn – Nhà Hàng Tiêu Chuẩn 3 Sao

Với tổng cộng 134 phòng được trang trí trang nhã, lịch sự, và có góc nhìn đẹp hướng ra bờ sông hoặc khu bể bơi trung tâm, khách sạn tại Đảo Ngọc Xanh đảm bảo sẽ mang đến sự thoải mái và tận hưởng cho du khách. Nhà hàng tại đây cung cấp các món ăn từ hiện đại đến dân dã, bao gồm cả đặc sản địa phương phong phú, đảm bảo mỗi bữa ăn sẽ là một trải nghiệm ẩm thực thú vị. Thực đơn đa dạng với giá cả niêm yết rõ ràng sẽ làm hài lòng cả những du khách khó tính nhất.

Trò Chơi Vui Nhộn Cho Mọi Lứa Tuổi

Đảo Ngọc Xanh không chỉ hấp dẫn bởi quần thể du lịch và dịch vụ tuyệt vời, mà còn bởi nhóm trò chơi đa dạng. Công viên nước với bể tạo sóng, máng trượt 3 làn, máng trượt xoắn, bể bơi trẻ em, và bể bơi người lớn sẽ đem lại những giờ phút vui chơi thú vị. Nếu bạn yêu thích cảm giác mạnh, thì nhóm trò chơi với vũ tụ bay, thảm bay, đĩa bay, vòng xoay vũ trụ, vòng quay mặt trời, và tagada chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Ngoài ra, đảo còn có nhóm trò chơi thường như xe điện đụng, trượt cỏ, đu quay nữ hoàng, ô tô bay, thuyền caribe, xe lửa hoàng gia, tháp xoay khí nén, nhà liên hoàn, nhà hơi, thuyền lắc, trò chơi vận động, và trò chơi dân gian.

Cảnh Quan Tuyệt Đẹp

Đảo Ngọc Xanh rộng 65,3 ha và cảnh quan thiên nhiên ở đây vô cùng đa dạng. Hãy lưu giữ những khoảnh khắc đẹp bằng việc khám phá cảnh sông Đà thơ mộng và vườn hoa bốn mùa trải dài. Bạn sẽ được chinh phục công viên Thảo dược nơi lưu giữ gần 500 loài thuốc quý cùng bảo tàng thuốc nam với ngàn tiêu bản và mẫu vật thảo dược. Không chỉ có thế, cảnh quan bao gồm cả vườn cổ tích, vườn tượng, và vườn thú. Hãy tham gia hệ thống trò chơi dân gian và trò chơi vận động đa dạng để trải qua những trải nghiệm hoàn hảo và thú vị.

Với những điều kiện thiên thời, địa lợi, nhân hòa cùng với trí tưởng tượng vô hạn của con người, Đảo Ngọc Xanh xứng đáng là điểm đến lý tưởng cho một kỳ nghỉ cuối tuần thú vị.

This post was last modified on Tháng Sáu 29, 2024 4:33 chiều

CEO Hoàng Hoàn

Hoàng Hoàn, là một tác giả đam mê trong lĩnh vực Wedding, thời trang, du lịch, khám phá. Với tâm huyết và kiến thức sâu rộng về lĩnh vực của mình đã tạo lên website Fiancemedia.com chia sẻ đến cho độc giả

Published by

Bài đăng mới nhất

Top 10 Truyện ngôn tình hiện đại có nhiều lượt đọc nhất

Trong thể loại truyện ngôn tình hiện đại, có nhiều tác phẩm đã thu hút…

2 ngày ago

Gợi ý 40+ cách phối đồ nam đơn giản cực trẻ trung, lịch lãm và điển trai

Cánh mày râu cũng cần chú trọng hơn vẻ bề ngoài của mình mỗi khi…

2 ngày ago

10+ Vị trí treo ảnh cưới trong phòng ngủ giúp vợ chồng thuận hòa

Theo quan điểm của nhiều cặp vợ chồng, ảnh cưới có ý nghĩa tinh thần…

2 ngày ago

Những vị trí không nên treo ảnh cưới trong nhà

Ảnh cưới - những tấm hình lưu giữ những kỷ niệm đẹp đẽ về ngày…

2 ngày ago

5 địa điểm bí ẩn trên Trái đất chờ được con người khám phá

Nhìn xa xăm, hấp dẫn và đầy bí ẩn, Trái đất là hành tinh chứa…

2 ngày ago

Hà Lan

Nhắc đến Hà Lan, tôi chắc chắn rằng hoa Tulip, cối xay gió và những…

2 ngày ago