Categories: Wedding

30+ Kiểu tóc đi đám cưới đẹp, đơn giản và XINH XẮN cho nàng

Published by

Mỗi khi nhận lời mời đi đám cưới, các chị em có thường đau đầu tìm kiếm trang phục, giày dép phù hợp, và làm đẹp như thế nào? Đúng không nào? Để có một outfit đi đám cưới xinh đẹp nhưng không lấn át cô dâu, chị em cần lựa chọn cẩn thận. Vậy nên chọn kiểu tóc nào đi đám cưới? Trong bài viết này, mình sẽ giới thiệu cho bạn 30+ kiểu tóc cực đơn giản, giúp nàng tiết kiệm chi phí mà vẫn đủ cuốn hút và ấn tượng.

Kiểu tóc xoăn lơi nhẹ đi đám cưới cho tóc dài

Với những cô nàng sở hữu mái tóc dài, kiểu tóc xoăn lơi nhẹ nhàng sẽ thêm phần duyên dáng, và bạn có thể thêm một chiếc châm cài hoặc băng đô để che khuyết điểm gương mặt và nhìn thanh thoát hơn. Đồng thời, kiểu tóc này cũng rất phù hợp với không khí của bữa tiệc đám cưới.

Kiểu tóc tém đi đám cưới cho nữ tóc ngắn

Kiểu tóc tém đang rất hot và được nhiều cô nàng tóc ngắn chọn khi đi đám cưới. Kiểu tóc này không chỉ cá tính và trẻ trung mà còn giúp bạn thoải mái di chuyển. Bạn có thể kết hợp với kẹp tóc Y2K hoặc tết một số lọn hoặc nhuộm highlight phần mái để tạo thêm điểm nhấn.

Kiểu tóc búi cài trâm đi đám cưới 2023

Với những cô nàng nữ tính, điệu đà, kiểu tóc dài đen óng buộc búi cài châm chắn sẽ rất phù hợp. Bạn có thể thoải mái chọn kiểu trâm cài tóc khác nhau, từ kiểu cơ bản đến những kiểu rườm rà, đính đá…

Kiểu tóc buộc nửa đầu đi đám cưới mùa hè

Trong mùa hè, nếu bạn không thích để tóc xoăn hay thả tóc sau gáy vì sợ mồ hôi và bết bẩn, bạn có thể chọn kiểu tóc buộc nửa đầu đi đám cưới. Bạn có thể thêm phần mái uốn xoăn xù mì, mái bay hoặc tết xương cá phần mai để tạo thêm sự sáng tạo và phá cách cho kiểu tóc này.

Búi tóc kiểu Pháp đi đám cưới sang chảnh

Nếu bạn muốn một kiểu tóc đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn thanh lịch và sang chảnh, kiểu búi tóc kiểu Pháp này sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Kiểu tóc này cũng thường được sử dụng trong các bữa tiệc và những nơi cần sự lịch sự.

Kiểu tết tóc đi đám cưới đơn giản

Nếu bạn có mái tóc dài, thử ngay kiểu tết tóc này. Hãy chải tóc để cho mượt rồi phân thành 2 phần, buộc cách nhau 5 cm, sau đó lộn ngược từng phần từ trước ra sau. Trang trí chun buộc bằng nơ, băng đô hoặc nơ bướm để tạo thêm sự dễ thương.

Kiểu tóc tết mái bay đi đám cưới cho mặt tròn

Nếu bạn có gương mặt tròn, kiểu tóc mái bay sẽ giúp thon gọn và hài hoà hơn. Bạn có thể chọn kết tóc hai bên hoặc buộc thấp phía sau kết hợp với kiểu tóc mái này.

Kiểu tóc đi đám cưới cho tóc ngắn

Đối với tóc ngắn, bạn có thể thử một kiểu tóc đi dự tiệc đám cưới không tốn quá nhiều thời gian nhưng vẫn xinh đẹp và cuốn hút. Bạn có thể sử dụng cách buộc chun cách nhau và lộn ngược giống như kiểu tóc nửa đầu trên. Đừng quên chọn thêm những chiếc kẹp đính ngọc trai để làm tăng sự tươi mới và đáng yêu cho outfit của mình.

Kiểu tóc đi đám cưới tết lệch

Một kiểu tóc đơn giản nhưng độ lệch tạo nét đẹp riêng biệt. Thay vì tết thẳng ra sau, bạn có thể tết lệch sang trái hoặc phải tuỳ góc mặt của bạn. Kiểu tóc này giúp bạn trông dịu dàng, nữ tính và đáng yêu hơn.

Tóc dài đi cưới uốn lọn

Kiểu tóc uốn lọn rất phù hợp với các cô nàng có mái tóc dài, giúp bạn thoả sức sáng tạo với mái tóc. Bạn có thể thêm nơ màu đen phía sau, kẹp tóc hoặc bất cứ phụ kiện nào bạn thích.

Tóc đi đám cưới kiểu búi đuôi gà cá tính

Kiểu tóc búi này khá khó để tạo kiểu, nhưng bạn có thể tham khảo để tự tin khi đi dự đám cưới của bạn bè. Cuộn xoăn phần tóc của bạn, sau đó kẹp nó lên trên sau đầu. Hãy để một vài lọn đuôi tóc chia ra như người mẫu này là được. Bạn cũng có thể thêm khuyên tai dáng dài hoặc bất cứ phụ kiện nào bạn muốn.

Tóc đi đám cưới kiểu tóc dài xoăn nhẹ phần đuôi

Thanh lịch và nhẹ nhàng là những từ mô tả chính cho kiểu tóc này. Bạn có thể uốn xoăn nhẹ phần đuôi tóc và đánh phồng chân tóc để tạo sự cân đối và nhỏ nhắn hơn.

Kẹp tóc nửa đầu mái bay nữ tính

Kiểu tóc búi cao kết hợp với chiếc kẹp 8 răng chữ nhật đang làm mưa làm gió và khiến các cô nàng mê mẩn. Bạn có thể thêm mái bay để tạo thêm nét nữ tính hoặc chọn mái bằng hoặc mái thưa.

Tóc layer uốn nhẹ buộc nửa đầu

Kiểu tóc layer uốn nhẹ đang rất hot gần đây. Bạn cũng có thể biến tấu nó thành kiểu buộc nửa đầu vặn xoắn che thun cực xinh xắn này. Kiểu tóc này khiến nhiều chị em mê mẩn.

Tóc bob uốn xoăn đi ăn cưới

Nếu bạn có mái tóc ngắn và đau đầu trong việc tạo kiểu, hãy thử kiểu tóc bob uốn xoăn này. Phần mái được tết lại sau tai gọn gàng, giúp bạn trông trẻ trung và không kém phần sang trọng.

Tóc búi củ tỏi 2 bên

Kiểu tóc búi củ tỏi 2 bên vừa đáng yêu, phù hợp với cả tóc ngắn và tóc dài. Không khó khăn chút nào, chỉ cần chọn chun buộc tóc và kẹp tóc. Ngoài ra, còn có nhiều mẫu tóc giả dạng búi củ tỏi dành cho những bạn có ít tóc hoặc tóc quá mỏng.

Tóc tết thác nước đẹp

Đối với các cô nàng thích mái tóc yêu kiều và công chúa, kiểu tết tóc thác nước này sẽ hợp lắm đấy. Mặc dù cần chút khéo léo nhưng khi hoàn thành thì chắc chắn bạn sẽ trở thành trung tâm chú ý.

Tóc tết từ đỉnh đầu

Một kiểu biến tấu khác của tết tóc lá dừa, với phần sống tóc được lộ ra bên ngoài, giúp mái tóc dày và đẹp hơn. Bạn có thể chọn cách tết tóc từ trên đỉnh đầu xuống.

Tóc tết 2 bên siêu đáng yêu cho bé đi ăn cưới

Với những kiểu tóc đáng yêu này, bé sẽ thu hút mọi ánh nhìn. Thậm chí, bạn và bé có thể tạo kiểu giống nhau nữa đó.

Tóc tết cùng băng đô

Nếu bạn thuộc dạng cô gái đơn giản yêu kiều, bạn có thể chọn kiểu tóc này. Sử dụng một chiếc băng đô đặt ngang sau tai, sau đó tết tóc và băng đô lệch sang một bên.

Tóc buộc thấp đi đám cưới

Kiểu tóc buộc thấp kết hợp cùng chiếc nơ to mang lại cho bạn vẻ ngoài trang nhã, sang trọng, thanh lịch và cuốn hút. Chị em cũng có thể dùng kiểu tóc này cho nhiều dịp khác như đi chơi cùng bạn bè, đi cafe, đi hẹn hò, đi làm…

Tóc tết giả băng đô đi đám cưới

Chẳng cần phải có những phụ kiện lấp lánh hay cầu kỳ, bạn vẫn có thể tỏa sáng với một chiếc dây ruy băng và kiểu tóc tết này.

Tóc búi kiểu thấp đi đám cưới

Nếu bạn thích kiểu tóc thẳng hoặc không muốn làm hỏng mái tóc bằng những liệu pháp nhiệt và hoá chất, kiểu tóc búi thấp này sẽ rất đáng để thử. Bạn cũng có thể thêm một chiếc buộc tóc ruy băng nữ tính phía sau để kiểu tóc có điểm nhấn và cuốn hút hơn.

Tóc tết thác nước đẹp

Đối với các cô nàng thích mái tóc yêu kiều và hơi hướm công chúa bánh bèo một chút thì kiểu tết tóc thác nước này sẽ hợp lắm đấy. Tuy cần chút khéo léo nhưng khi hoàn thành thì chắc chắn nàng sẽ là tâm điểm của mọi ánh nhìn cho xem.

Tóc búi cao đánh rối nhẹ sang trọng

Những cô nàng thích kiểu tóc búi cao mà không muốn bị già thì có thể chọn kiểu đánh rối. Nhẹ nhàng, hợp với những không gian tiệc cưới trang nhã, sang trọng. Mặc thêm đầm thướt tha và đôi giày cao gót lấp lánh thì hết nấc luôn.

Tóc búi kiểu Hàn

Chỉ với 2 chiếc kẹp tóc đơn giản, bạn đã có thể tạo kiểu búi rất xinh xắn. Kết hợp cùng mái bay nhẹ nhàng, đây là phong cách được nhiều cô nàng Hàn Quốc và Trung Quốc yêu thích.

Tóc xoăn lọn to ăn tiệc cưới cho nàng mặt to

Không cần phải che đi, hãy buông thả tóc và sử dụng makeup để tạo góc cạnh cân đối hơn cho gương mặt của bạn.

Tóc búi nơ đi đám cưới

Mẫu tóc này rất ngọt ngào. Bạn chỉ cần một chiếc nơ to và kiểu tóc tết này, mái tóc đơn điệu của bạn sẽ trở thành một kiểu tóc hoàn toàn mới lạ.

Tóc buộc thấp đi đám cưới

Nếu bạn thích kiểu tóc thẳng hoặc không muốn tóc bị hư tổn bằng những liệu pháp nhiệt và hoá chất, kiểu tóc búi thấp này sẽ rất đáng để thử. Bạn cũng có thể thêm một chiếc buộc tóc ruy băng nữ tính phía sau để kiểu tóc có điểm nhấn và cuốn hút hơn.

Tóc tết giả băng đô đi đám cưới

Chẳng cần phải có những phụ kiện lấp lánh hay cầu kỳ, bạn vẫn có thể tỏa sáng với một chiếc dây ruy băng và kiểu tóc tết này.

![Kiểu tóc đi đám cưới đẹp](https://file.hstatic.net/200000503583/file/kieu-toc-di

This post was last modified on Tháng Sáu 12, 2024 2:30 chiều

CEO Hoàng Hoàn

Hoàng Hoàn, là một tác giả đam mê trong lĩnh vực Wedding, thời trang, du lịch, khám phá. Với tâm huyết và kiến thức sâu rộng về lĩnh vực của mình đã tạo lên website Fiancemedia.com chia sẻ đến cho độc giả

Published by

Bài đăng mới nhất

Top 10 Truyện ngôn tình hiện đại có nhiều lượt đọc nhất

Trong thể loại truyện ngôn tình hiện đại, có nhiều tác phẩm đã thu hút…

1 ngày ago

Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh

Đảo Ngọc Xanh - một kỳ quan du lịch nằm cách trung tâm TP Hà…

1 ngày ago

Gợi ý 40+ cách phối đồ nam đơn giản cực trẻ trung, lịch lãm và điển trai

Cánh mày râu cũng cần chú trọng hơn vẻ bề ngoài của mình mỗi khi…

1 ngày ago

10+ Vị trí treo ảnh cưới trong phòng ngủ giúp vợ chồng thuận hòa

Theo quan điểm của nhiều cặp vợ chồng, ảnh cưới có ý nghĩa tinh thần…

1 ngày ago

Những vị trí không nên treo ảnh cưới trong nhà

Ảnh cưới - những tấm hình lưu giữ những kỷ niệm đẹp đẽ về ngày…

1 ngày ago

5 địa điểm bí ẩn trên Trái đất chờ được con người khám phá

Nhìn xa xăm, hấp dẫn và đầy bí ẩn, Trái đất là hành tinh chứa…

1 ngày ago