Categories: Khám phá

Top 10 Truyện ngôn tình hiện đại có nhiều lượt đọc nhất

Published by

Sự lầm tưởng và những bí mật đầy kinh ngạc

Trong thể loại truyện ngôn tình hiện đại, có nhiều tác phẩm đã thu hút hàng triệu độc giả yêu thích. Một trong những bộ truyện đặc biệt đáng chú ý là “Bảy năm vẫn ngoảnh về phương Bắc” của tác giả Ân Tầm. Với một câu chuyện đầy cảm xúc, tác phẩm này không chỉ làm tan chảy trái tim độc giả mà còn chứa đựng những bí mật và bất ngờ đáng kinh ngạc.

Một tác phẩm hấp dẫn và kịch tính

Trong “Bảy năm vẫn ngoảnh về phương Bắc”, chúng ta được đưa vào cuộc sống của Lục Bắc Thần – một pháp y đặc biệt. Làn gió lạnh lùng và sự cô đơn luôn hành hạ anh, khiến cho trái tim anh mang một vết thương sâu. Khác với những nhân vật nam chính khác, Lục Bắc Thần còn tồn tại nhiều khuyết điểm. Đôi khi anh trở nên ngây thơ như một đứa trẻ, đôi khi cũng nổi loạn và đôi khi lại lạnh lùng đến tàn nhẫn.

Lục Bắc Thần và Lục Bắc Thâm là anh em sinh đôi. Khi còn trẻ, anh đã thay thế cho Lục Bắc Thâm đến trường đại học và gặp được Cố Sơ. Tình cảm đầu tiên, những rung động ngọt ngào đã ăn sâu vào trái tim anh. Tình yêu đó có thể gọi là “ký ức khắc sâu” trong lòng cả hai. Nhưng một biến cố đã khiến anh rời đi, và Cố Sơ vẫn mãi chờ đợi anh quay về…

Sự lầm tưởng và những bí mật đầy kinh ngạc

Năm năm sau đó, họ gặp lại nhau. Tuy nhiên, lúc này Cố Sơ lại không nhận ra rằng đứng trước mặt cô là Bắc Thâm – người mà cô từng yêu thương. Cô nhầm lẫn rằng Bắc Thần trở về để trả thù. Khi một vụ án giết người liên quan đến em gái Cố Sơ xảy ra, cô trở thành trợ lý của anh, nhưng luôn cảm thấy hoài nghi và sợ hãi vì tưởng rằng anh là anh trai Bắc Thâm – người mà cô từng yêu thương.

“Bảy năm vẫn ngoảnh về phương Bắc” sở hữu một nội dung hấp dẫn, cuốn hút độc giả vào từng diễn biến của câu chuyện. Truyện liên quan đến những vụ án giết người, trong đó tên tội phạm đều có tâm lý phức tạp. Có người từng nói rằng trong hai phần của trái tim con người, một phần chứa niềm vui và một phần chứa nỗi buồn. Hãy giữ khoảng cách khi vui mừng quá lớn, nếu không sẽ làm ồn ào để che lấp nỗi buồn kia. Câu thoại đầy cảm hứng của Hà Dĩ Thâm khi nói về người mình yêu trong tác phẩm “Bảy năm vẫn ngoảnh về phương Bắc” của Lục Bắc Thâm.

Với cốt truyện đầy sự kịch tính, mối quan hệ phức tạp và những bí mật đen tối, “Bảy năm vẫn ngoảnh về phương Bắc” là một trong những tác phẩm truyện ngôn tình hiện đại đáng đọc nhất. Hãy cùng tìm hiểu và đắm chìm trong thế giới đầy phép màu của tác phẩm này.

This post was last modified on Tháng Sáu 29, 2024 4:33 chiều

CEO Hoàng Hoàn

Hoàng Hoàn, là một tác giả đam mê trong lĩnh vực Wedding, thời trang, du lịch, khám phá. Với tâm huyết và kiến thức sâu rộng về lĩnh vực của mình đã tạo lên website Fiancemedia.com chia sẻ đến cho độc giả

Published by

Bài đăng mới nhất

Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh

Đảo Ngọc Xanh - một kỳ quan du lịch nằm cách trung tâm TP Hà…

14 giờ ago

Gợi ý 40+ cách phối đồ nam đơn giản cực trẻ trung, lịch lãm và điển trai

Cánh mày râu cũng cần chú trọng hơn vẻ bề ngoài của mình mỗi khi…

14 giờ ago

10+ Vị trí treo ảnh cưới trong phòng ngủ giúp vợ chồng thuận hòa

Theo quan điểm của nhiều cặp vợ chồng, ảnh cưới có ý nghĩa tinh thần…

14 giờ ago

Những vị trí không nên treo ảnh cưới trong nhà

Ảnh cưới - những tấm hình lưu giữ những kỷ niệm đẹp đẽ về ngày…

14 giờ ago

5 địa điểm bí ẩn trên Trái đất chờ được con người khám phá

Nhìn xa xăm, hấp dẫn và đầy bí ẩn, Trái đất là hành tinh chứa…

14 giờ ago

Hà Lan

Nhắc đến Hà Lan, tôi chắc chắn rằng hoa Tulip, cối xay gió và những…

14 giờ ago