Categories: Thời trang

Top 12 Phong Cách Thời Trang Nam Trung Niên U60 Siêu Hot

Published by

Những trang phục tuổi trung niên không chỉ mang lại sự tự tin và tinh thần khỏe khoắn cho quý ông, mà còn giúp họ tự tin “hack” tuổi. Ở độ tuổi 60, phong cách thời trang sẽ khác biệt nhiều so với giới trẻ, và chọn lựa trang phục cũng không dễ dàng. Nếu bạn đang tìm kiếm các phong cách thời trang nam trung niên U60 đang được ưa chuộng, hãy cùng Metagent khám phá top 11 phong cách này.

Những thiết kế thời trang quý ông U60 lịch lãm và thời thượng

Nếu như độ tuổi thanh niên thường yêu thích những trang phục cá tính, năng động, và thiết kế hiện đại, thì các quý ông tuổi 60 lại ưa chuộng những mẫu trang phục mang phong thái trưởng thành và chững chạc. Dưới đây là một số gợi ý về phong cách thời trang nam trung niên U60 phổ biến nhất.

Áo polo nam tính và năng động

Áo polo luôn được ưu tiên hàng đầu và xuất hiện trong hầu hết tủ đồ của cánh mày râu ở mọi lứa tuổi. Thiết kế áo polo là sự kết hợp hoàn hảo giữa áo sơ mi cổ bẻ và áo thun, rất thích hợp khi đi làm hoặc đi chơi. Áo polo mang đến vẻ ngoài năng động nhưng vẫn giữ được phong cách lịch lãm và trưởng thành của độ tuổi trung niên 60. Các quý ông có thể lựa chọn những mẫu áo với chất liệu compact – fit co giãn 4 chiều giúp thoải mái vận động. Ngoài ra, loại áo này cũng rất dễ kết hợp với nhiều trang phục khác nhau giúp tiết kiệm thời gian phối đồ.

Áo thun hiện đại tạo sự trẻ trung

Những chiếc áo thun hiện đại dễ phối phù hợp với các quý ông mặc hàng ngày. Áo thun được may với chất vải cotton, mồ hôi được thấm hút tối đa, độ đàn hồi cao giúp người sử dụng không hề cảm thấy bị khó chịu hay gò bó. Các thiết kế áo thun dành cho thời trang nam trung niên U60 thường mang những gam màu trầm như xanh lục, xanh than hoặc đen. Áo ít hoạ tiết hoặc không có hoạ tiết sẽ dễ kết hợp với nhiều trang phục khác nhau.

Áo sơ mi tay ngắn kẻ sọc

Những thiết kế đồ công sở nam thường mang phong cách tối giản và ít chi tiết hơn so với trang phục dành cho phái nữ. Áo sơ mi tay ngắn đơn giản nhưng lại giúp tôn dáng và hack chiều cao của các quý ông tuổi trung niên. Với những phái nam U60, áo sơ mi là trang phục giúp tăng thêm nét chững chạc, trưởng thành và phong độ đúng lứa tuổi.

Áo sơ mi dài tay

Áo sơ mi dài tay là một thiết kế không thể thiếu khi nhắc đến thời trang nam trung niên U60. Sản phẩm này thường xuất hiện trong tủ đồ của những quý ông ở lứa tuổi trung niên, bởi vì phái mạnh thường có những cuộc họp cùng bạn bè hoặc tham dự buổi tiệc đối tác. Với những quý ông U60, áo sơ mi được kết hợp cùng áo vest và quần âu sẽ tạo thành một outfit thời thượng, lịch lãm nhất. Đôi giày da cũng góp phần bổ trợ hoàn hảo giúp outfit này thêm phần phong độ và chỉn chu.

Quần kaki tối giản

Khác với quần âu, quần kaki mang thiết kế hiện đại và trẻ trung hơn. Chất vải kaki thoáng mát và mềm nhẹ giúp cánh mày râu có thể mặc đi chơi hoặc đi làm mỗi ngày. Bên cạnh đó, quần kaki cũng được gia công với mọi loại màu sắc, giúp quý ông U60 có thể thoải mái kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Những mẫu quần kaki tối giản đứng form đem lại phong độ chững chạc cho người mặc không kém gì quần âu. Quần kaki kết hợp cùng áo polo là một item hoàn hảo phù hợp với mọi sự kiện trong cuộc sống hằng ngày.

Quần âu sang trọng

Quần âu có nguồn gốc từ phương Tây và được du nhập vào Việt Nam, trở thành món đồ quen thuộc trong tủ quần áo của hầu hết cánh mày râu. Thiết kế quần âu được biến tấu phong phú, đa dạng với nhiều kiểu dáng và chất liệu phù hợp. Ở độ tuổi U60, thời trang nam trung niên sẽ không hoàn hảo nếu thiếu chiếc quần âu lịch lãm. Quần âu chính là item được ưu tiên hàng đầu bởi lối thiết kế lịch thiệp và sang trọng cho người mặc. Ngoài ra, loại trang phục này còn có tính ứng dụng cao bởi vì phù hợp trong mọi hoàn cảnh và có thể phối với áo polo, áo sơ mi.

Quần short năng động

Quần shorts đại diện cho sự trẻ trung, khỏe khoắn và năng động, phù hợp với cả những độ tuổi trung niên như U60. Các quý ông U60 có thể lựa chọn mặc quần short vào những ngày thời tiết nóng bức hoặc khi thong dong dạo phố. Ngoài ra, diện short khi đi chạy bộ kết hợp cùng áo thun và giày thể thao cũng sẽ tạo thành một phong cách thời trang nam trung niên U60 cực kỳ năng động.

Áo vest trung niên quý phái và thời thượng

Áo vest là một trong những thiết kế thời trang nam trung niên U60 không thể thiếu trong tủ quần áo của cánh mày râu. Áo vest thường được kết hợp áo sơ mi với quần kaki hoặc quần tây khi phối đồ công sở nam. Phong cách này sẽ mang đến cho quý ông một vẻ ngoài lịch lãm, bảnh bao và thời thượng.

Thông thường, áo vest trung niên được thiết kế theo phong cách sang trọng. Loại áo này có 1 khuy, xẻ tà 2 bên và phần vai độn vừa phải giúp người mặc tôn được vóc dáng nam tính và trẻ trung. Áo được may ôm dáng gọn gàng, nhiều kích thước để các quý ông U60 thoải mái lựa chọn. Vest có đa dạng màu sắc như tím than, tím xanh, nâu, đen… tinh tế phù hợp diện trong nhiều dịp.

Áo dạ trẻ trung và lịch lãm

Áo dạ là trang phục tiếp theo mà quý ông nào cũng cần phải có trong tủ quần áo của mình. Áo dạ cho nam trung niên U60 vẫn được may theo hai kiểu dáng ngắn và dài. Chất liệu vải sử dụng trong thiết kế này đó là dòng vải dạ cao cấp, mềm mịn, có công năng giữ ấm rất tốt khi thời tiết lạnh. Áo dạ đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, giúp quý ông tỏa sáng trong mọi dịp.

Bộ đồ ngủ Pijama U60 khỏe khoắn

Pijama chính là set đồ đã đập tan được những định kiến về bộ đồ ngủ nhàm chán. Đồ Pijama cho độ tuổi trung niên có đa dạng các kiểu dáng từ dáng dài đến dáng ngắn. Chất liệu vải phong phú như đũi, lụa, tơ tằm đều có cảm giác mềm mại và không gây dị ứng cho làn da. Điểm đặc biệt nhất là đặc biệt mát mẻ và thoải mái khi ngủ. Bộ Pijama luôn có đủ size cho những quý ông cân nặng từ 60 – 100kg.

Bộ đồ thể thao năng động và khỏe khoắn

Với bộ đồ thể thao mùa hè như quần short và áo phông từ các thương hiệu nổi tiếng, cánh mày râu không còn xa lạ. Bộ đồ thể thao thường được làm từ chất vải cotton cao cấp, thấm hút mồ hôi tốt và đem lại cảm giác dễ chịu, thoải mái. Các quý ông U60 có thể chọn thêm một bộ quần áo thể thao dài tay như áo gió, áo nỉ vào thời tiết se lạnh. Bộ trang phục này giúp người mặc linh hoạt trong các hoạt động ngoài trời và đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cả khi đi ngủ.

Trang phục denim on denim năng động và tràn đầy năng lượng

Phong cách thời trang “Denim on denim” được hiểu là kết hợp áo khoác jean cùng với quần jean. Để tránh trở nên nhàm chán trong trang phục này, các quý ông U60 hãy luôn chọn áo và quần theo 2 tông màu jean khác nhau để tạo nên sự trẻ trung và năng động.

Địa chỉ mua những set đồ thời trang nam trung niên U60

Thời trang nam trung niên U60 ngày càng được ưa chuộng và phổ biến rộng rãi. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng dễ dàng tìm kiếm một địa chỉ mua quần áo chất lượng, uy tín, giá cả cạnh tranh và đáp ứng các yếu tố thị hiếu của cá nhân.

Để chọn mua quần áo chất lượng, bạn nên lựa chọn shop có quy mô lớn, chuyên kinh doanh thời trang trung niên. Các mặt hàng tại đây sẽ có đủ các mẫu mã, thiết kế đẹp và hợp xu hướng người dùng như áo thun, áo sơ mi trơn, áo sơ mi kẻ caro, quần jeans, quần tây, quần kaki, áo vest, bộ đồ Pijama.

Các shop thời trang nam trung niên U60 uy tín còn có các xưởng gia công quần áo công suất lớn và nhận thiết kế riêng theo yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, trang phục của hãng có mức giá phù hợp, chất lượng bảo đảm chỉn chu. Sản phẩm được may từ các loại vải cao cấp như lụa, cotton, vải tre, vải bamboo.

Lời kết

Từ những phong cách thời trang nam trung niên U60 được ưa chuộng ở trên, các quý ông có thể thỏa sức phối đồ để tạo ra những set quần áo phù hợp với phong cách của riêng mình. Thời trang dành cho quý ông tuổi 60 ngày càng đẹp, lịch lãm và tôn được vẻ quý phái của người mặc.

This post was last modified on Tháng Sáu 29, 2024 4:31 chiều

CEO Hoàng Hoàn

Hoàng Hoàn, là một tác giả đam mê trong lĩnh vực Wedding, thời trang, du lịch, khám phá. Với tâm huyết và kiến thức sâu rộng về lĩnh vực của mình đã tạo lên website Fiancemedia.com chia sẻ đến cho độc giả

Published by

Bài đăng mới nhất

Top 10 Truyện ngôn tình hiện đại có nhiều lượt đọc nhất

Trong thể loại truyện ngôn tình hiện đại, có nhiều tác phẩm đã thu hút…

2 ngày ago

Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh

Đảo Ngọc Xanh - một kỳ quan du lịch nằm cách trung tâm TP Hà…

2 ngày ago

Gợi ý 40+ cách phối đồ nam đơn giản cực trẻ trung, lịch lãm và điển trai

Cánh mày râu cũng cần chú trọng hơn vẻ bề ngoài của mình mỗi khi…

2 ngày ago

10+ Vị trí treo ảnh cưới trong phòng ngủ giúp vợ chồng thuận hòa

Theo quan điểm của nhiều cặp vợ chồng, ảnh cưới có ý nghĩa tinh thần…

2 ngày ago

Những vị trí không nên treo ảnh cưới trong nhà

Ảnh cưới - những tấm hình lưu giữ những kỷ niệm đẹp đẽ về ngày…

2 ngày ago

5 địa điểm bí ẩn trên Trái đất chờ được con người khám phá

Nhìn xa xăm, hấp dẫn và đầy bí ẩn, Trái đất là hành tinh chứa…

2 ngày ago