Categories: Wedding

XU HƯỚNG MAKEUP CÔ DÂU TRONG NGÀY CƯỚI 2023

Published by
Video trang điểm cô dâu

Trong ngày cưới, những nàng dâu luôn mong muốn có một ngày trọng đại thật lộng lẫy và đẹp nhất trong trang phục váy cưới trắng tinh khôi. Tuy nhiên, không chỉ việc chuẩn bị sảnh lễ, sân khấu hay chiếc váy cưới lộng lẫy, việc trang điểm cũng đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút mọi ánh nhìn đầu tiên. Hãy cùng tôi khám phá những xu hướng trang điểm cô dâu trong ngày cưới năm 2023 đang được quan tâm nhất.

1. Tone Hàn Quốc – Sự nhẹ nhàng trẻ trung

Trang điểm theo phong cách Hàn Quốc yêu cầu kỹ thuật tốt từ chuyên gia trang điểm. Dù có vẻ đơn giản, nhưng trước tiên, làn da của bạn cần phải đẹp, ít khuyết điểm, đặc biệt là không bị mụn. Phong cách trang điểm này phù hợp cho các buổi tiệc cưới nhẹ nhàng, ngoài trời hoặc chỉ là buổi tiệc nhỏ dưới 50 khách mời. Chỉ cần một chiếc váy trắng nhẹ nhàng, không cầu kỳ và một kiểu tóc đơn giản, bạn sẽ trở nên hoàn hảo.

2. Tone Trung Quốc – Vẻ đẹp cân đối

Trang điểm theo phong cách Trung Quốc có ít người chọn do không phù hợp với tất cả mọi người. Tone Trung Quốc giúp bạn có một khuôn mặt cân đối, mắt to và tròn. Tuy nhiên, phần nhấn mắt khá cầu kỳ và đậm sẽ không phù hợp với những cô dâu ưa thích vẻ nhẹ nhàng như phong cách Hàn Quốc.

3. Tone Thái Lan – Sự cá tính đầy cuốn hút

Thời gian gần đây, màu Cam cháy hay còn gọi là Cam Tây là sự lựa chọn ưa chuộng nhất của nhiều chuyên gia trang điểm và cô dâu. Tùy thuộc vào sắc da và sắc màu da, chuyên gia trang điểm sẽ cân nhắc lựa chọn mức độ phù hợp, kết hợp với ánh sáng và bài trí tiệc để tạo nên một sự hòa quyện tuyệt vời.

4. Tone hồng Pastel và hồng đào – Sự dễ thương và trong sáng

Tone hồng Pastel và hồng đào là sự lựa chọn dễ thương và trong sáng dành cho trang điểm cô dâu trong ngày cưới. Tuy nhiên, tone màu này chỉ phù hợp với các cô dâu có làn da trắng sáng. Khi kết hợp với chiếc váy cưới, bạn có thể chọn một chiếc váy vừa hoặc lớn tùy theo sở thích nhưng không nên quá cầu kỳ với phần đính kết, ren hoặc những chi tiết phức tạp.

5. Tone nude – Sự trẻ trung và nhẹ nhàng

Trang điểm với tone nude sẽ giúp bạn trông trẻ trung và nhẹ nhàng. Nếu bạn sở hữu một làn da đẹp và môi baby, hãy không bỏ qua tone nude này.

6. Tone mặc áo dài cưới đỏ – Sự quyến rũ và trang nhã

Trong lễ hỏi, lễ rước dâu và buổi sáng, nhiều cô dâu thường chọn mặc áo dài, đặc biệt là áo dài màu đỏ. Trang điểm nhẹ nhàng trong tone màu này sẽ tạo ra sự quyến rũ và trang nhã.

Dù bạn chọn xu hướng trang điểm cô dâu năm 2023 nào đi chăng nữa, hãy chuẩn bị tinh thần thoải mái trước ngày cưới. Đặc biệt, hãy chăm sóc da mặt để làn da thật khỏe trước ngày cưới, chuyên gia trang điểm sẽ tư vấn cho bạn phong cách trang điểm phù hợp nhất. Hãy truy cập trang YOUTUBE của TONY wedding để xem thêm video phóng sự về ngày cưới.

1. Tone Hàn Quốc - Sự nhẹ nhàng trẻ trung

Dù bạn chọn xu hướng trang điểm cô dâu năm 2023 nào đi chăng nữa, hãy chuẩn bị tinh thần thoải mái trước ngày cưới. Đặc biệt, hãy chăm sóc da mặt để làn da thật khỏe trước ngày cưới, chuyên gia trang điểm sẽ tư vấn cho bạn phong cách trang điểm phù hợp nhất. Hãy truy cập trang YOUTUBE của TONY WEDDING để xem thêm video phóng sự về ngày cưới.

This post was last modified on Tháng Năm 11, 2024 12:04 sáng

CEO Hoàng Hoàn

Hoàng Hoàn, là một tác giả đam mê trong lĩnh vực Wedding, thời trang, du lịch, khám phá. Với tâm huyết và kiến thức sâu rộng về lĩnh vực của mình đã tạo lên website Fiancemedia.com chia sẻ đến cho độc giả

Published by

Bài đăng mới nhất

Top 10 mẫu váy đầm đẹp nhất năm 2021, sang trọng và hiện đại

Thời trang là một lĩnh vực luôn phát triển liên tục, mang lại những xu…

4 giờ ago

Nhẫn Cặp Ghép Trái Tim HAS – HNC62

Nhẫn cặp là một trong những món quà tuyệt vời để thể hiện tình yêu…

5 giờ ago

Bàn trang điểm gỗ Hương Xám BP14: Góc riêng tư đẹp tự nhiên

Bàn trang điểm không chỉ đơn thuần là một món nội thất trong phòng ngủ,…

7 giờ ago

Top 5 cách làm ruốc cá siêu đơn giản mà ngon không tưởng, ăn cực ghiền

Ruốc cá là một món khô ăn với cơm rất vui miệng và hấp dẫn.…

8 giờ ago

Xem tuổi vợ chồng: Tìm hiểu yếu tố quan trọng trong hôn nhân

Để quyết định bước vào một mối quan hệ hôn nhân, có rất nhiều yếu…

10 giờ ago

Top 10 Thương Hiệu Thời Trang Nam Được Ưa Chuộng Nhất 2023

Cùng với sự phát triển vượt bậc của các thương hiệu thời trang nữ, thương…

11 giờ ago