Categories: Wedding

10+ Vị trí treo ảnh cưới trong phòng ngủ giúp vợ chồng thuận hòa

Published by

Theo quan điểm của nhiều cặp vợ chồng, ảnh cưới có ý nghĩa tinh thần quan trọng. Nó là một vật phẩm thiêng liêng, chứng kiến những niềm vui và khó khăn trong cuộc hôn nhân. Vì thế, việc biết chọn vị trí treo ảnh cưới hợp phong thủy là điều rất quan trọng. Dưới đây là 10+ gợi ý vị trí treo ảnh cưới trong phòng ngủ giúp vợ chồng cùng chung tay xây dựng một tình yêu hòa thuận!

Những Vị Trí Treo Ảnh Cưới Trong Phòng Ngủ Giúp Tình Cảm Vợ Chồng Bền Chặt

Việc treo ảnh cưới trong phòng ngủ được xem như là lý tưởng nhất, vì đây là nơi riêng tư dành cho hai vợ chồng. Nơi đây là nơi bắt đầu và kết thúc mọi bất đồng của hai bạn, cũng như là nơi dành cho nhau nhiều nhất!

Thế nhưng, không phải vị trí nào cũng khiến cho hai vợ chồng hòa thuận. Bạn cần sắp xếp ảnh cưới ở vị trí phù hợp với phong thủy để nó có tác dụng tốt nhất, giúp hai bạn luôn nhường nhịn và trấn an những năng lượng tiêu cực gây ra sự chia rẽ trong hôn nhân.

#1. Treo Ảnh Cưới Bên Cạnh Giường Ngủ Là Nơi Lý Tưởng Nhất

Vị trí treo ảnh cưới trong phòng ngủ lý tưởng nhất chính là bên cạnh giường ngủ. Không gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể dễ dàng ngắm nhìn khoảnh khắc hạnh phúc nhất của vợ chồng mình khi vừa thức dậy.

Theo các chuyên gia phong thủy kinh nghiệm nhất, việc treo ảnh cưới bên cạnh giường ngủ tương đương với vị trí Thanh Long. Đây là vị trí đại diện cho mệnh Mộc và mùa xuân, được cho là giúp vợ chồng thấu hiểu nhau, ít cãi vã và bất hòa nhất.

Tốt nhất là nên treo ảnh cưới bên trái. Hoặc bạn có thể treo ảnh ở vị trí phù hợp nhất, dễ nhìn thấy nhất để tận hưởng vẻ đẹp của ảnh cưới.

#2. Vị Trí Thích Hợp Treo Ảnh Cưới Là Đối Diện Cửa Phòng Ngủ

Vị trí này là nơi dễ thấy nhất khi bước vào phòng. Tính tâm lý, việc treo ảnh cưới ở vị trí này giúp vợ chồng luôn nhớ về những kỷ niệm hạnh phúc trong ngày cưới và đồng thời giữ được bình tĩnh khi có mâu thuẫn xảy ra.

Về phong thủy nhà, vị trí này giúp thu hút năng lượng tích cực, giúp vợ chồng thuận lợi trong việc thành đạt và hạnh phúc về mặt tài chính.

#3. Tránh Treo Ảnh Cưới Ở Đầu Giường

Nhiều người cho rằng treo ảnh cưới ở đầu giường sẽ gây lo lắng và sợ rằng ảnh có thể rơi và gây thương tổn cho hai vợ chồng.

Phong thủy cũng không khuyến khích việc treo ảnh đầu giường vì có thể tạo nên luồng khí đè lên người nằm, khiến người ta cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng. Việc này còn gây bất an trong hôn nhân, gây ghen tuông, cãi vã và tranh chấp không ngừng.

#4. Treo Ảnh Cưới Hướng Tây Bắc Hoặc Tây Nam Sẽ Giúp Vợ Chồng Hạnh Phúc

Vị trí treo ảnh cưới hướng Tây Bắc hoặc Tây Nam sẽ giúp tình cảm vợ chồng luôn mặn nồng, tránh xung đột và góp phần vào sự viên mãn hôn nhân. Theo phong tục, Tây Bắc là hướng tốt cho phái nam, trong khi Tây Nam là hướng tốt cho phái nữ.

#5. Tránh Treo Ảnh Cưới Ở Cuối Giường!

Nếu bạn không muốn tranh cãi với nhau về tài chính, tiền bạc, hãy tránh treo ảnh cưới ở vị trí này!

#6. Tránh Treo Ảnh Cưới Đối Diện Cửa Sổ

Dù ở bất kỳ vị trí nào, bạn cũng cần tuân theo nguyên tắc treo ảnh cưới trên tường cạnh cửa sổ, tránh đặt ảnh cưới đối diện cửa sổ. Ánh nắng chiếu thẳng vào ảnh cưới sẽ không tốt cho cuộc sống gia đình và hôn nhân của bạn.

#7. Đừng Treo Ảnh Cưới Trong Nhà Vệ Sinh

Nhà vệ sinh được xem là nơi tích tụ nhiều năng lượng xấu nhất trong phòng. Vì thế, việc treo ảnh cưới ở nhà vệ sinh được xem là không tốt. Vị trí này thu hút nhiều năng lượng tiêu cực vào gia đình, gây trở ngại cho hôn nhân. Đối với nhà lầu, bạn không nên đặt ảnh cưới ngay phía dưới nhà vệ sinh của tầng trên.

#8. Không Đặt Gương Soi Gần Ảnh Cưới

Một sai lầm thường gặp khi treo ảnh cưới là đặt gương xung quanh vị trí ảnh. Theo phong thủy, gương luôn phản chiếu và thu nhận hình ảnh. Việc này khiến vợ chồng trở thành hai đôi, gây bất lợi cho cuộc sống hôn nhân. Ngoài ra, gương mang tính âm, tạo ra năng lượng xấu và ảnh hưởng đến sức khỏe của gia chủ.

#9. Không Treo Ảnh Cưới Bên Phải Giường Ngủ

Theo quan niệm cổ xưa, hướng bên phải giường ngủ là hướng Bạch Hổ, không tốt cho hôn nhân. Nó gây nhiều bất hòa, mâu thuẫn và ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân.

#10. Treo Ảnh Cưới Ở Vị Trí Thuận Mắt Hai Vợ Chồng

Không gì tình cảm hơn khi bạn có thể nhìn thấy ảnh cưới của mình mọi lúc. Vị trí này là lựa chọn hàng đầu! Bạn có thể tự do thảo luận và đồng lòng treo ảnh cưới. Chắc chắn, bạn và nửa kia sẽ hiểu nhau hơn dựa trên những phút giây này!

Cuộc sống hôn nhân của hai bạn sẽ bị ảnh hưởng bởi việc treo ảnh cưới. Vì thế, việc lựa chọn vị trí treo ảnh đúng cũng giúp cuộc sống ít xảy ra trục trặc. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất vẫn là tình cảm và sự chăm sóc của hai bạn dành cho nhau. Sansan Luxury wedding mong rằng bạn có thể chọn được vị trí ưng ý để bắt đầu hành trình hạnh phúc!

This post was last modified on Tháng Sáu 29, 2024 4:33 chiều

CEO Hoàng Hoàn

Hoàng Hoàn, là một tác giả đam mê trong lĩnh vực Wedding, thời trang, du lịch, khám phá. Với tâm huyết và kiến thức sâu rộng về lĩnh vực của mình đã tạo lên website Fiancemedia.com chia sẻ đến cho độc giả

Published by

Bài đăng mới nhất

Top 10 Truyện ngôn tình hiện đại có nhiều lượt đọc nhất

Trong thể loại truyện ngôn tình hiện đại, có nhiều tác phẩm đã thu hút…

21 giờ ago

Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh

Đảo Ngọc Xanh - một kỳ quan du lịch nằm cách trung tâm TP Hà…

21 giờ ago

Gợi ý 40+ cách phối đồ nam đơn giản cực trẻ trung, lịch lãm và điển trai

Cánh mày râu cũng cần chú trọng hơn vẻ bề ngoài của mình mỗi khi…

21 giờ ago

Những vị trí không nên treo ảnh cưới trong nhà

Ảnh cưới - những tấm hình lưu giữ những kỷ niệm đẹp đẽ về ngày…

21 giờ ago

5 địa điểm bí ẩn trên Trái đất chờ được con người khám phá

Nhìn xa xăm, hấp dẫn và đầy bí ẩn, Trái đất là hành tinh chứa…

21 giờ ago

Hà Lan

Nhắc đến Hà Lan, tôi chắc chắn rằng hoa Tulip, cối xay gió và những…

21 giờ ago