Categories: Thời trang

Top 8 đầm cổ yếm dự tiệc đẹp và “chanh xả” nhất

Published by

Với phụ nữ Việt, việc mặc đầm cổ yếm không còn xa lạ gì nữa. Cách đây cả trăm năm, phụ nữ Việt Nam đã trang điểm với những chiếc yếm thật xinh xắn. Tuy nhiên, hiện nay các nhà thiết kế đã sáng tạo hơn với mẫu đầm cổ yếm này. Sự sáng tạo này đã tạo ra một loạt những mẫu đầm cổ yếm dự tiệc đẹp rực rỡ. Hãy cùng nhau ngắm nhìn bộ sưu tập đầm cổ yếm dự tiệc đẹp nhất từ MARC nhé!

Đầm cổ yếm dự tiệc dáng dài

Đầm dáng dài luôn có sức hút đặc biệt trong các bữa tiệc và sự kiện quan trọng. Phần lớn các quý bà hay quý cô lựa chọn một chiếc đầm dáng dài cho bữa tiệc. Vậy tại sao lại như vậy? Hãy cùng MARC khám phá 4 mẫu đầm cổ yếm dáng dài dưới đây. Đáp án nằm ngay dưới đây.

Đầm cổ yếm dự tiệc dáng dài truyền thống

Một chiếc váy cổ yếm dáng maxi màu trắng tinh khôi liệu có phù hợp cho một bữa tiệc sang trọng? Đáp án là chắc chắn là có. Thiết kế cổ yếm đã làm nổi bật chiếc váy này, không cần phải thêm quá nhiều điểm nhấn khác.

Đầm cổ yếm dự tiệc 2 lớp vải ren

Vải ren luôn là sự lựa chọn của những người thích phong cách thời trang quyến rũ. Chiếc váy này cũng không ngoại lệ. Một lớp của váy là một chiếc đầm cúp ngực ngắn, và phần khác là một chiếc đầm cổ yếm dáng dài vải ren trong suốt. Thiết kế này vừa kín đáo vừa quyến rũ, phải không?

Đầm cổ yếm dự tiệc 2 lớp xẻ tà

Đây là một phiên bản khác của chiếc đầm 2 lớp. Ở phiên bản này, hai lớp vải chỉ xuất hiện ở phần váy, một lớp thương và một lớp voan. Vải voan tạo ra hiệu ứng quyến rũ khi di chuyển và tạo cảm giác như chân thon dài ẩn hiện.

Đầm cổ yếm dự tiệc ôm body xẻ tà

Đầm này có thiết kế ôm dáng và chỉ có một lớp. Điểm đặc biệt của chiếc đầm này là xẻ tà cao, khiến việc đi lại dễ dàng hơn mà không gò bó. Nếu bạn có dáng người đẹp, hãy thử một lần để trở nên quyến rũ và nổi bật.

Đầm cổ yếm dự tiệc dáng ngắn

Đầm dáng ngắn thích hợp cho những người trẻ trung hơn. Với dáng người trẻ và kiểu đầm ngắn , bạn sẽ trông năng động hơn. Đừng bỏ lỡ những mẫu đầm cổ yếm dáng ngắn dưới đây.

Đầm cổ yếm dự tiệc dáng xòe

Đây có thể là phiên bản ngắn hơn của chiếc đầm maxi trắng. Thiết kế và màu sắc khá giống nhau. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô gái ưa giản dị nhưng vẫn muốn thu hút sự chú ý.

Đầm cổ yếm dự tiệc kiểu chữ A 1 lớp

Chiếc váy này có thiết kế nhẹ nhàng nhất, không có họa tiết. Tuy nhiên, điều này lại tạo nên vẻ đẹp cuốn hút. Một chiếc váy cổ yếm chữ A dáng ngắn màu đỏ sẽ làm bạn trở nên nổi bật tại bữa tiệc.

Đầm cổ yếm dự tiệc kiểu chữ A 2 lớp

Đây là một phiên bản khác của chiếc đầm 2 lớp. Vải ren trải khắp phần vải trắng bên trong, không có sự thừa thãi. Thiết kế này làm tôn lên vóc dáng của bạn. Hãy kết hợp với một đôi giày cao gót để tỏa sáng hơn.

Đầm cổ yếm dự tiệc dáng suông

Chiếc đầm này đơn giản nhưng trẻ trung và năng động. Đầm suông này phù hợp cho những buổi tiệc nhỏ như sinh nhật hoặc liên hoan bạn bè.

Trên đây là những mẫu đầm cổ yếm dự tiệc đẹp nhất mà MARC muốn giới thiệu đến các bạn. Nếu bạn muốn biết thêm nhiều thông tin và tư vấn thời trang hơn, hãy đến với chúng tôi.

This post was last modified on Tháng Sáu 29, 2024 4:32 chiều

CEO Hoàng Hoàn

Hoàng Hoàn, là một tác giả đam mê trong lĩnh vực Wedding, thời trang, du lịch, khám phá. Với tâm huyết và kiến thức sâu rộng về lĩnh vực của mình đã tạo lên website Fiancemedia.com chia sẻ đến cho độc giả

Published by

Bài đăng mới nhất

Top 10 Truyện ngôn tình hiện đại có nhiều lượt đọc nhất

Trong thể loại truyện ngôn tình hiện đại, có nhiều tác phẩm đã thu hút…

13 giờ ago

Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh

Đảo Ngọc Xanh - một kỳ quan du lịch nằm cách trung tâm TP Hà…

13 giờ ago

Gợi ý 40+ cách phối đồ nam đơn giản cực trẻ trung, lịch lãm và điển trai

Cánh mày râu cũng cần chú trọng hơn vẻ bề ngoài của mình mỗi khi…

13 giờ ago

10+ Vị trí treo ảnh cưới trong phòng ngủ giúp vợ chồng thuận hòa

Theo quan điểm của nhiều cặp vợ chồng, ảnh cưới có ý nghĩa tinh thần…

13 giờ ago

Những vị trí không nên treo ảnh cưới trong nhà

Ảnh cưới - những tấm hình lưu giữ những kỷ niệm đẹp đẽ về ngày…

13 giờ ago

5 địa điểm bí ẩn trên Trái đất chờ được con người khám phá

Nhìn xa xăm, hấp dẫn và đầy bí ẩn, Trái đất là hành tinh chứa…

13 giờ ago