Categories: Thời trang

Váy yếm Hàn Quốc ngọt ngào cho ngày mới tràn đầy năng lượng

Published by

Từ khi xuất hiện tại thị trường thời trang Việt Nam, váy yếm Hàn Quốc luôn làm say đắm chị em phái đẹp. Cùng với sự biến hóa đa dạng của ngành thời trang, váy yếm theo phong cách Hàn Quốc ngày càng đa dạng về kiểu sắc và màu dáng. Hãy cùng IVY moda khám phá những mẫu váy yếm Hàn Quốc đẹp nhất cho năm 2021 này.

Váy yếm Hàn Quốc từ chất liệu jean nữ tính, năng động

Váy yếm jean mang đến vẻ đẹp trẻ trung, năng động mà vẫn giữ nét nữ tính, dễ thương. Váy yếm jean rất dễ dàng kết hợp với các loại áo sơ mi, áo thun hay áo trễ vai, tạo nên những set đồ trẻ trung, năng động cho ngày mới.

Váy yếm dài Hàn Quốc cho mùa đông ấm áp

Váy yếm dài là một item cần thiết cho tủ đồ của bạn. Với váy yếm dài, bạn có thể mặc vào cả mùa hè và mùa đông. Mùa hè, bạn có thể mặc riêng một chiếc váy yếm dài hoặc kết hợp với áo ngắn tay để tạo ra set đồ mát mẻ. Và vào những ngày lạnh giá của mùa đông, bạn có thể kết hợp váy yếm dài với áo sơ mi hoặc áo len dài tay và áo khoác dáng dài để giữ ấm.

Váy yếm cổ yếm dịu dàng, nữ tính

Váy yếm cổ yếm được lấy cảm hứng từ chiếc áo tứ thân cổ truyền của người phụ nữ Việt Nam. Thiết kế này mang trong mình sự hòa quyện giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại. Phần cổ tròn vòng từ trước ra sau giúp làm nổi bật cổ và vai của người phụ nữ, tạo cảm giác nhẹ nhàng và thu hút. Thiết kế dập ly là điểm nhấn giúp trang phục thêm thu hút và uyển chuyển.

Váy yếm kaki Hàn Quốc dễ thương

Váy yếm kaki thường được thiết kế dáng đầm suông dưới đầu gối, mang đến vẻ trẻ trung cho người diện. Màu đen, be và trắng là những gam màu cơ bản phù hợp với mọi tông da. Những bạn có thân hình đầy đặn và vòng 2 to nên chọn váy yếm kaki màu đen để che đi khuyết điểm.

Váy yếm maxi Hàn Quốc

Váy yếm maxi điệu đà và nữ tính là một phong cách không thể thiếu trong thời trang Hàn Quốc. Họa tiết hoa nhí trẻ trung và xinh xắn là loại họa tiết phổ biến nhất trên váy maxi. Bạn có thể kết hợp váy này với áo thun cộc tay hoặc dài tay, cùng các phụ kiện như túi xách và giày để tạo nên một set đồ hoàn hảo.

Váy yếm hai dây Hàn Quốc

Váy yếm hai dây mang phong cách nữ tính và trẻ trung, là thiết kế được ưa chuộng. Với dây quai rời thuận tiện, bạn có thể tháo lắp dễ dàng. Đây là một thiết kế độc đáo và dịu dàng, không thể bỏ qua.

Đầm yếm đuôi cá đẹp dịu dàng

Nếu bạn đã quá chán với những thiết kế váy bình thường, hãy thử một chiếc váy yếm dáng đuôi cá để làm mới phong cách của bạn. Thiết kế này đã trở nên phổ biến trong những năm gần đây. Váy yếm đuôi cá giúp bạn che đi những khuyết điểm và khoe ra những ưu điểm trên cơ thể. Mẫu váy này không chỉ giúp che đi khuyết điểm, mà còn làm bạn trông thanh thoát và thu hút hơn.

Mẫu váy yếm đuôi cá có nhiều màu sắc và họa tiết để bạn lựa chọn. Nếu bạn yêu thích sự đơn giản, váy yếm trơn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Váy yếm phong cách Hàn Quốc cho nàng công sở

Nếu bạn là cô nàng công sở và thường chỉ mặc chân váy và áo sơ mi, hãy thử sự đổi mới với chiếc váy yếm dáng dài mang phong cách Hàn Quốc. Váy yếm dáng dài mang lại vẻ duyên dáng và lịch sự, phù hợp với công việc của bạn.

Váy yếm họa tiết hoa tươi mới

Họa tiết đầm hoa là một xu hướng không thể thiếu trong thời trang Hàn Quốc. Hãy lựa chọn những họa tiết phù hợp để làm mới phong cách trong ngày làm việc mới của bạn!

Váy yếm xòe điệu đà

Váy yếm xòe mang đến vẻ trẻ trung, năng động và phù hợp với mọi dáng người. Với chân váy xòe rộng, mẫu váy này sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm trên cơ thể như chân to hay eo không được thon thả…

Bạn có thể chọn váy yếm xòe trơn đơn giản hoặc thiết kế dáng không tay khoét ngực sâu cách điệu.

Trên đây là những mẫu váy yếm Hàn Quốc đẹp nhất trong năm 2021. Với đa dạng kiểu dáng và chất liệu, chắc chắn sẽ đáp ứng được sở thích của những cô nàng khó tính nhất. Ghé qua website/app của IVY moda ngay để lựa chọn cho mình chiếc váy yếm phù hợp nhất.

This post was last modified on Tháng Sáu 29, 2024 4:30 chiều

CEO Hoàng Hoàn

Hoàng Hoàn, là một tác giả đam mê trong lĩnh vực Wedding, thời trang, du lịch, khám phá. Với tâm huyết và kiến thức sâu rộng về lĩnh vực của mình đã tạo lên website Fiancemedia.com chia sẻ đến cho độc giả

Published by

Bài đăng mới nhất

Top 10 Truyện ngôn tình hiện đại có nhiều lượt đọc nhất

Trong thể loại truyện ngôn tình hiện đại, có nhiều tác phẩm đã thu hút…

15 giờ ago

Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh

Đảo Ngọc Xanh - một kỳ quan du lịch nằm cách trung tâm TP Hà…

15 giờ ago

Gợi ý 40+ cách phối đồ nam đơn giản cực trẻ trung, lịch lãm và điển trai

Cánh mày râu cũng cần chú trọng hơn vẻ bề ngoài của mình mỗi khi…

15 giờ ago

10+ Vị trí treo ảnh cưới trong phòng ngủ giúp vợ chồng thuận hòa

Theo quan điểm của nhiều cặp vợ chồng, ảnh cưới có ý nghĩa tinh thần…

15 giờ ago

Những vị trí không nên treo ảnh cưới trong nhà

Ảnh cưới - những tấm hình lưu giữ những kỷ niệm đẹp đẽ về ngày…

15 giờ ago

5 địa điểm bí ẩn trên Trái đất chờ được con người khám phá

Nhìn xa xăm, hấp dẫn và đầy bí ẩn, Trái đất là hành tinh chứa…

15 giờ ago