Categories: Wedding

White Palace Hoang Van Thu, Trung tâm hội nghị tiệc cưới White Palace

Published by

White Palace Hoàng Văn Thụ là một trong những nhà hàng tổ chức tiệc cưới sang trọng nhất Sài Thành, nơi hội tụ tinh hoa kiến trúc của thành phố. Được đánh giá cao về sự sang trọng và đẳng cấp, White Palace Hoàng Văn Thụ là lựa chọn lý tưởng cho việc tổ chức tiệc cưới tại Sài Gòn.

Nơi hội tụ tinh hoa kiến trúc

White Palace Hoàng Văn Thụ đã hoạt động hơn 10 năm và là một trong những thương hiệu đầu tiên tại Sài Gòn mở mô hình trung tâm hội nghị và sự kiện. Sự đầu tư bài bản và chuyên nghiệp đã nâng tầm White Palace Hoàng Văn Thụ trở thành chuẩn mực trong ngành yến tiệc và mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Nơi đây gắn liền với sự thanh lịch, lòng hiếu khách và tinh thần duy mỹ. White Palace Hoàng Văn Thụ cũng nổi tiếng là một trong những nhà hàng tổ chức tiệc cưới xa hoa hàng đầu tại Sài Gòn.

Tọa lạc tại số 194 Hoàng Văn Thụ – Quận Phú Nhuận, White Palace Hoàng Văn Thụ nằm trên tuyến giao thông huyết mạch kết nối sân bay Tân Sơn Nhất và trung tâm thành phố, thuận tiện cho việc di chuyển đối với khách hàng.

Với đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, nhiều phòng họp có công suất lớn, White Palace Hoàng Văn Thụ có thể đón đối nhiều đoàn lên đến 5.000 khách cùng một lúc.

Không gian bên trong và sức chứa của nhà hàng

White Palace Hoàng Văn Thụ sở hữu không gian rộng lớn với diện tích lên đến 6.000m2, hệ thống trang thiết bị hiện đại và 3 đại sảnh Alpus, Diwa, Solace cùng bốn phòng họp chức năng có sức chứa hàng ngàn khách. Đây là giải pháp tối ưu cho việc tổ chức hội nghị đông đảo.

  • Trang thiết bị hiện đại:

    • Thiết bị âm thanh, ánh sáng công nghệ cao.
    • Màn hình LED hiện đại.
    • Hệ thống móc treo trần chịu tải lớn.
    • Hệ sàn chịu tải lớn.
  • Dịch vụ đẳng cấp:

    • Chuyên gia sự kiện và yến tiệc giàu kinh nghiệm.
    • Đảm bảo khả năng ứng biến trong các dịch vụ.
    • Có khả năng phục vụ cùng lúc 5.000 khách.
    • Đa dạng các loại hình dịch vụ trọn gói cho yến tiệc.

Hiện thực hóa giấc mơ cổ tích

Với kinh nghiệm và đội ngũ chuyên viên có hơn 10 năm trong lĩnh vực yến tiệc, White Palace Hoàng Văn Thụ đã đồng hành cùng hàng ngàn cặp đôi hiện thực hóa giấc mơ cổ tích của mình. Từ giai đoạn lên kế hoạch trang trí tiệc, chọn thực đơn đến các chi tiết nhỏ như hoa bàn tiệc, bánh cưới hay khu vực chụp hình, White Palace Hoàng Văn Thụ luôn sắp xếp một cách hoàn hảo.

Ẩm thực cưới

White Palace Hoàng Văn Thụ có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, luôn đảm bảo các món ăn từ Á đến Âu, từ những món ăn cổ điển đến những món ăn hiện đại. Do đó, không có vấn đề gì khi bạn muốn tổ chức tiệc cưới với phong vị ẩm thực mà bạn yêu thích.

Dịch vụ trang trí tiệc cưới

White Palace Hoàng Văn Thụ cung cấp dịch vụ trang trí tiệc cưới trọn gói với các chủ đề sang trọng, trang nhã, phù hợp với không gian sảnh tiệc. Tất cả được chú trọng từ hoa bàn tiệc, bánh cưới đến khu vực chụp hình và bàn đón khách, tạo nên một không gian tinh tế và hoàn hảo, để bạn có thể tận hưởng những phút giây hạnh phúc trong ngày trọng đại.

Chương trình biểu diễn – Nghe chúng tôi kể chuyện tình

Nếu bạn yêu thích phong cách giản dị, ấm cúng với tiếng nhạc acoustic mộc mạc, lãng mạn, White Palace Hoàng Văn Thụ sẽ mang đến không gian giải trí đỉnh cao với hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại. Chương trình sẽ được biên đạo công phu bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, tạo nên những màn trình diễn sống động, rực rỡ. Hãy để White Palace Hoàng Văn Thụ truyền tải câu chuyện tình yêu đặc biệt của bạn cho khách mời của bạn.

Đó là một số thông tin về White Palace Hoàng Văn Thụ mà chúng tôi muốn chia sẻ. Chúc bạn tìm được địa điểm tổ chức tiệc cưới ưng ý và hiện thực hóa giấc mơ cổ tích của mình!

This post was last modified on Tháng Năm 11, 2024 12:01 sáng

CEO Hoàng Hoàn

Hoàng Hoàn, là một tác giả đam mê trong lĩnh vực Wedding, thời trang, du lịch, khám phá. Với tâm huyết và kiến thức sâu rộng về lĩnh vực của mình đã tạo lên website Fiancemedia.com chia sẻ đến cho độc giả

Published by

Bài đăng mới nhất

Top 5 cách làm ruốc cá siêu đơn giản mà ngon không tưởng, ăn cực ghiền

Ruốc cá là một món khô ăn với cơm rất vui miệng và hấp dẫn.…

2 phút ago

Xem tuổi vợ chồng: Tìm hiểu yếu tố quan trọng trong hôn nhân

Để quyết định bước vào một mối quan hệ hôn nhân, có rất nhiều yếu…

2 giờ ago

Top 10 Thương Hiệu Thời Trang Nam Được Ưa Chuộng Nhất 2023

Cùng với sự phát triển vượt bậc của các thương hiệu thời trang nữ, thương…

3 giờ ago

Đám cưới đặc biệt của Út Nhị: Cổng rồng phụng 52 triệu, chú rể lấy bó hoa 11 triệu che nắng cho vợ

Đám cưới của cặp đôi miền Tây thu hút sự quan tâm đông đảo từ…

5 giờ ago

Sinh Năm 2012 Mệnh Gì? Cách Phối Đồ Hợp Mệnh Cho Nam Nhâm Thìn 2012

Trong văn hóa dân gian Việt Nam, việc tìm hiểu về mệnh số của mỗi…

6 giờ ago

Lớp dạy làm tráp rồng phượng tại Hà Nội và Sài Gòn

Tráp rồng phượng - món lễ vật truyền thống của người Việt, đã xuất hiện…

8 giờ ago